Yến Sào Cung Đình Và Những Điều Cần Biết

2,6 triệu

642/66 A Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp


 Yến sào và những điều cần biết

 

Yên Sào và những món ăn từ yến sào từ lâu đã rất được lòng người tiêu dùng vì là một món ăn sức khỏe cao cấp. Nó có rất nhiều lợi ích như tăng cường sức khỏe, làm cho làn da rạng rỡ và tươi sáng, tăng cường phổi, kéo dài tuổi thọ.

Theo đó, những chiêu thức làm yến sào giả ngày càng tinh vi hơn và tràn lan trên thị trường làm ảnh hưởng đến công dụng và chất lượng của Yến sào thật. Yến sào có thể bị làm giả như: yến trắng nhuộm thành yến huyết, yến độn (dùng tổ yến vỡ rồi vá, độn thêm tinh bột hay đường hoá học vào yến tinh chế), yến làm bằng tinh bột, phun sương để tăng trọng lượng và bán với giá cao.
Tinh vi hơn, là Yến sào còn được làm sạch bằng thuốc tẩy, nhiều chất độc hại và vô cùng nguy hiểm. Nếu đi vòng quanh các trang mạng, bạn còn được xem chi tiết những hình ảnh đính kèm về quy trình làm sạch lông chim, tạo chất dính vào tổ yến, công nhân sau khi cắt nhỏ tổ yến đã ngâm vào thuốc tẩy. Quy trình khiến người xem phải rùng mình.

 Sau khi ngâm vài tiếng đồng hồ trong thuốc tẩy, yến được vớt ra, để ráo và cho vào nước sôi lần nữa cho bay mùi thuốc tẩy. Yến vụn này sẽ được cho vào khuôn, đóng thành tổ và đem sấy một ngày một đêm thì cho ra thành phẩm gồm nhiều dạng như: hình chiếc lá, hình tròn, hình dài... Để trở thành huyết yến, hoặc yến đặc biệt bán giá cao hơn, người ta nhuộm thêm màu đỏ.

Những sản phẩm Yến sào giả này gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người tiêu dùng nếu sử dụng thuốc tẩy để tẩy trắng tổ yến có thể làm tổn thương niêm mạc dạ dày và niêm mạc ruột, nếu hấp thu vào máu sẽ ảnh hưởng xấu đến các cơ quan khác như gan, thận...

Chính vì vậy, với thị trường Yến sào bị trộn lẫn như bây giờ, thì trước khi mua bạn cần tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy trước, sau đó tự cung cấp cho mình những cách phân biệt yến sào thật giả như sau:

- Nhìn bề ngoài : Tổ yến sào thật có dạng chất xơ trong khi tổ yến sào giả có hình dạng nguyên khối với các bề mặt nhẵn và phản chiếu ánh sáng mặt trời.

- Soi dưới ánh sáng mặt trời: Tổ yến sào thật trong mờ và cho ánh sáng xuyên qua trong khi tổ yến sào giả có dạng đục và phản chiếu ánh sáng.

- Nhớ kỹ về trọng lượng : Trọng lượng của một tổ yến sào thật là khoảng 10 – 12gr. Tổ yến sào giả có thể nặng hơn 12 gram.

- Ngâm nước : Tổ yến sào thật khi ngâm trong nước khoảng 30p bạn có thể quan sát thấy được Yến sào không bị nhão ra mà có dạng sợi, không làm thay đổi màu nước trong trong khi tổ yến sào giả có thể bị nhão ra và làm thay đổi màu nước, yến sào thật sẽ có mùi hơi tanh còn yến sào giả sẽ có mùi của chất phụ gia và mùi khét.


Ngoài ra, những biểu hiện khác khi ngâm nước như yến sào thật sẽ không bị mất màu dù có bị đun sôi, đối với yến huyết giả chúng sẽ bị đen sẫm lại, và bị mất màu. Một tổ yến sào thật sẽ nở rộng khoảng 2 lần kích thước ban đầu trong khi yến giả chỉ nở rộng một chút, tổ yến thật sẽ sủi tăm khi ngâm nước còn yến giả không sủi mà làm cho nước chuyển màu.

Trên đây là những phương pháp cơ bản để bạn có thể nhận diện được thế nào là yến sào thật và yến sào giả. Thế nhưng, lúc mua ít ai lại nghĩ tới chuyện thử những cách đó ngay tại chỗ, chỉ có thể sử dụng được những cách bên ngoài cơ bản nhưng có thể sẽ vẫn mắc phải sai lầm.

Với sứ mệnh đem lại cho khách hàng những giá trị cốt lõi về sức khỏe quý báu của con người, tháng 2/2009 Công ty TNHH-ĐT-TM-DV Thiên Phú Lộc đã ra đời với sản phẩm mũi nhọn và đầy tâm huyết là Yến Sào Cung Đình. Sau hơn sáu năm đi vào hoạt động, sản phẩm Yến Sào Cung Đình của Công ty đã được người tiêu dùng quan tâm, tin  tưởng và lựa chọn. Thương hiệu sản phẩm Yến Sào Cung Đình không ngừng phát triển ngày một lớn mạnh. Để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo, Công ty đã thường xuyên khai trương các Showroom trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh để phục vụ cho khách hàng cũng như giao hàng tận nơi đối với khách hàng có nhu cầu.

 

Công ty TNHH ĐT- TM- DV Thiên Phú Lộc. chuyên cung cấp các sản phẩm Yến Sào .Sản phẩm Yến Sào của công ty là những tổ yến cao cấp nguyên chất được khai thác trực tiếp từ những nguồn yến đảo các tỉnh Miền Trung Việt Nam như: Hội An, Quy Nhơn, Khánh Hòa, Nha Trang… Các sản phẩm Yến Sào của công ty luôn đảm bảo 100% chất lượng, không dùng bất cứ hóa chất nào trong quá trình làm sạch, đóng gói tổ yến. Quan trọng hơn cả là sản phẩm luôn đạt được độ khô tối đa, có thể bảo quản lâu dài.

Mọi Thắc Mắc & tư Vấn Sản Phẩm Xin Vui Lòng Liên Hệ

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Thiên Phú Lộc

VPCT : 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM

Website http://www.yensaocungdinh.com

ĐT: 08.39164899 -  Fax :08.39168689 – Hotline: 0948076998

Chi Nhánh 1 : 301 Nguyễn Oanh, Phường 17, Q.Gò Vấp, HCM - ĐT : 08.39848399

Chi Nhánh 2: 452 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, HCM – ĐT : 08.35886798

Chi Nhánh 3 : 9B Quang Trung, phường 11, Gò Vấp, HCM - ĐT : 08.39213138

Chi Nhánh 4: 247 Trường Chinh P 12 Quận Tân Bình TP.HCM ĐT 08.39493389

Hân hạnh được phuc vụ quý khách.

 Yến sào Cung Đình

 Sản Phẩm Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

 


Bình luận

Nguyễn Thị Anh Nguyệt

Qua rất nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học và các chuyên gia dinh dưỡng thế giới đã cho thấy tổ yến thực sự là một loại thực phẩm có rất nhiều giá trị dinh dưỡng đối với cơ thể con người.

pham thao

Yến sào có tác dụng rất tốt trong việc chuyển hóa năng lượng, đốt cháy calo.

HẾT HẠN

0839 164 899
Mã số : 12178985
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn