Bán Mật Ong Tại Hà Nội

Liên hệ

Hà Đông





Cám ơn các bạn đã ghé thăm topic!

 *Các bạn truy cập vào Topic tại: http://muare.vn/an-uong/4493627 để xem thông tin update mới nhất về giá sản phẩm - tại đây mình update thông tin hàng ngày nếu có thay đổi.

 ***************

 Các sản phẩm mình đang cung cấp:



1. Mật ong 
Đây là loại mật ở quê mình, vùng núi phí Tây Thanh Hoá, phí trên đường Hồ Chí Minh, mật được lấy từ nhiều loại hoa (do gần đồi, gần núi đá và là vùng nông trường trồng cam, quýt, keo...), phân biết với mật một loại hoa như mật hoa nhãn, hoa vải tại các vùng chuyên canh cây nhãn, cây vải (Lưu ý là mình chỉ bán duy nhất loại mật có nguồn gốc tại quê mình, có đầu vào hoàn toàn đáng tin cậy. Mật có độ trong, sáng, ánh mầu và độ đậm đặc khá tốt khi quan sát bằng trực giác).

Giá bán: 195.000 đồng/1 chai (700ml) - chỉ giao hàng trong nội thành Hà Nội (mình giao hàng nhanh nhẹn, nhiệt tình và lịch sự ạ ^^~). 

>>> Đợt 30/04 này mình đã chuyển ra mật hoa vụ mới.


- Với tiêu trí bán hàng uy tín - lâu dài. Mình cam kết chất lượng sản phẩm như mình đã giới thiệu, bất cứ việc phát hiện pha tạp, các bạn có thể phản hồi, mình xin hoàn chịu trách nhiệm trong Topic bán hàng và hoàn lại 100% tiền hàng cho các bạn.
- Các sản phẩm đều được mình vận chuyển và cung cấp nguyên chai, hộp từ quê mình ra. Với mật ong các bạn có thể thấy chai mật còn nguyên sáp cũ được bỏ vào tại đầu cố chai. 
- Nếu có nhu cầu mua nhiều các bạn có thể liên hệ đặt hàng (do mình chủ yếu lấy bán lẻ).

------------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết mua hàng xin liên hệ với mình theo địa chỉ:
Họ tên: NGUYỄN HUY HỘI
Số điện thoại: 0982.034201
Y!: huyhoi_211086@yahoo.com
Địa chỉ: Ngõ 4, Yên Phúc, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội (Ngay cạch đình làng Yên Phúc) >>> đến hồ Văn Quán các bạn hỏi thăm đình làng Yên Phúc nhé, dễ thôi ạ, ai cũng biết ^^~

* Lưu ý:
- Bạn có thể qua tận nhà để xem sản phẩm nếu muốn, gọi điện hoặc SMS cho mình trước khi qua ạ.
- Mình chỉ nhận đặt hàng qua điện thoại và chuyển hàng vào ngoài giờ hành chính (trừ tường hợp không bận việc mình có thể chuyển hàng ngay nếu có yêu cầu).
- Dưới đây là ảnh sản phẩm (ảnh nguyên bản) - chụp tại nhà ở quê luôn ^^!.
.

 



 


Bình luận

HẾT HẠN

0982 034 201
Mã số : 4808399
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn