Vỏ Bánh Đa Nem Sản Vật Hà Nam

16.000

16A Tập Thể Licola, Thanh Trì

   Không biết từ bao giờ món nem rán(chiên) có nơi còn gọi là chả cuốn lại hiện hữu thân thiết với mỗi người Việt chúng ta đến như vậy. Chỉ biết rằng từ khi còn rất nhỏ đã đi sâu vào trong tiềm thức của mỗi người Việt ta trong dịp tết đến xuân về khi mỗi thành viên xum họp bên mâm cùng nhau cạn chén rượu nồng và chúc nhau những lời chúc phúc đầu năm. Lâu dần cùng với sự du nhập của những món ăn phương tây đã làm cho món nem ngày càng trở nên phong phú từ hình thức tới nguyên liệu: bánh tráng, phở cuốn, nem tai bà Hồng.... Để làm nên những món ăn ngon đậm đà bản sắc dân tộc này không chỉ là nhân ngon mà vỏ bánh cuốn cũng là một khâu chọn lựa thật kỹ nễu bánh để cuốn rán thì nên chọn bánh có vỏ hanh vàng khi ấy rán nên mầu nem rán sẽ có màu vàng ươm của trứng  quện với mùi thơm đặc trưng thì quả là sức hấp dẫn không thể chối từ.

Nếu muốn cuốn nem tai thì chọn vỏ bánh đa nem màu trắng trong làm từ loại gạo mộc tuyền tuyển chọn kỹ lưỡng. Muốn bánh ngon ngoài bàn tay người thợ thì hạt gạo cũng phải đều phơi đủ nắng không được đớn, bởi làm bánh đa nem phải tráng thật mỏng nểu làm bằng gạo không đạt tiêu chuẩn không thể tráng nổi. Vậy biết mua ở đâu để đảm bảo an toàn thực phẩm mà lại vừa rẻ vừa ngon đây?

 Xin giới thiệu một điểm đến đó là làng chuyên làm bánh đa nem nổi tiếng Hà Nam. đứng đầu là cơ sở Phú Hương chuyên thu mua xuất khẩu bánh đa nem sang thị trường trong nước cũng như thị trường nước ngoài với số lượng không giới hạn. Chỉ cần nhấc máy và kết nối với số điện thoại sau là có.

·       Chị Hương:   097 597 33 93

·       Chị Cúc     :   0127 370 76 68

            Thời gian từ 8h - 18h tất cả các ngày trong tuần.

J  Cách thức mua hàng như sau:

1.          Mua trực tiếp và thanh toán trực tiếp

2.          Gọi điện thoại và chuyển tiền vào tài khoản hàng sẽ được chuyển giao bằng phương tiện thuận lợi nhất

Bình luận

HẾT HẠN

0486 136 47
Mã số : 2329480
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn