Mật Ong Hoa Thiên Nhiên 100Ml

60.000

E40,Đường C3,Phường Tân Thới Nhất,Quận 12

Theo chiều dài lịch sử, mật ong đã được con người phát hiện và sử dụng làm thực phẩm, một vị thuốc quý ngay từ thời cổ xưa. Chính vì vậy nghề nuôi ong để lấy mật đã có từ khoảng 700 năm trước Tây Lịch.

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta khi nhắc đến Tây Nguyên sẽ nghĩ đến 1 vùng cao nguyên đất đỏ bazan với những vườn cafe bạt ngàn, nhưng thật thiếu sót nếu ta không kể đến 1 sản vật của núi rừng Tây Nguyên đó là “ Mật Ong Hoa Thiên Nhiên hoa Cafe”. Vào mỗi năm, từ cuối tháng 2 đến tháng 4 khắp núi đồi Tây Nguyên nở rộ những chùm hoa cafe màu trắng tinh khôi với hương thơm nồng nàn, quyến rũ và mỗi đợt sẽ có khoảng 7 – 10 ngày hoa nở. Cũng chính lúc này, những chú ong cần mẫn đưa mật về tổ để tạo nên mật ong hoa cafe.

I. Mật ong hoa cafe và những công dụng bất ngờ

1. Giúp bổ sung năng lượng:

Theo các nghiên cứu mới nhất, mỗi buổi sáng sớm uống một ly nước mật ong cafe sẽ nạp năng lượng cho cả ngày dài. Loại thực phẩm vàng này cực tốt cho cơ thể của bạn. Chính vì thế, thay vì một cốc cà phê hãy làm ấm bụng bằng một ly trà mật ong nhé.

2. Hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày:

Với mật ong hoa cà phê có chứa rất nhiều glucose và các loại vitamin C, A, B1, B2…. Chính những thành phần này giúp quá trình trao đổi chất diễn ra dễ dàng và nhanh hơn, làm lành các vết loét ở dạ dày.

3. Bổ sung dưỡng chất cho thai nhi:

Mật ong có chứa rất nhiều các loại nguyên tố vi lượng như: kẽm, magie, 1 số vitamin khác….những nguyên tố vi lượng này có khả năng giúp đại não của trẻ phát triển tốt trong quá trình mẹ mang thai.

4. Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời:

Trong mật ong có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa, vitamin E…trị khô môi, mờ sẹo, giảm tóc chẻ ngọn….

II. Một vài ứng dụng thực tế

1. Tăng cường sức đề kháng, bổ sung dưỡng chất:

Chuẩn bị 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất. Một ly nước ấm 300ml ở nhiệt độ khoảng 40 đến 50 độ C. Khuấy đều hỗn hợp mật ong vào nước ấm sao cho mật ong tan hết là có thể sử dụng được.

2. Đau dạ dày:

Hòa 3 thìa cà phê nước cốt nghệ trong 100ml nước ấm và 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất, khuấy đều đến khi dung dịch đã tan hết. Uống hỗn hợp sau bữa ăn khoảng 30 phút, bạn nên uống khi còn ấm sẽ có hiệu quả tốt hơn. Mỗi ngày uống 2 lần sẽ giúp tình trạng bệnh lý được cải thiện rõ rệt.

3. Trị khô môi, nứt nẻ, mụn:

Thoa đều mật ong nguyên chất vào chỗ nứt nẻ hay mụn để qua đêm sáng mai rửa bằng nước sạch.

4. Trị ho, viêm họng:

 Gừng rửa sạch gọt bỏ phần vỏ bên ngoài rồi thái thành những sợi nhỏ.Cho vào một ly nước sau đó đun sôi. Lọc lấy phần nước gừng rồi để nguội, cho thêm 3 muỗng mật ong và ½ quả chanh vào rồi khuấy cho các hỗn hợp lẫn vào nhau rồi uống.Hỗn hợp gừng, mật ong, chanh giúp cổ họng kháng khuẩn, giảm ho, chữa viêm nhanh chóng.

III. Quy trình khai thác mật ong hoa cafe

Thời điểm từ cuối tháng 2 đến tháng 4 (dương lịch) những cao nguyên nở rộ hoa cafe báo hiệu cho 1 hành trình của những người nuôi ong lấy mật. Bằng vốn kinh nghiệm của những người làm mật sẽ tìm được những vị trí đặt tốt nhất để đàn ong của mình thỏa sức lấy mật về tổ.

Khi bầu mật đã đầy những chú ong sẽ bay về tổ và bơm mật vào các cầu ong. Với lượng mật dồi dào từ đại ngàn, các cầu ong nhanh chóng đầy ắp mật ngọt. Để không làm chết ong trong quá trình lấy mật những vĩ ong sẽ được những người nuôi ong dũ sạch ong ra. Bỏ vào lồng quay ly tâm để tách lấy mật. Sau đó, vận chuyển về xưởng sản xuất để tinh lọc sáp ong và các tạp chất. Trước khi đóng chai vận chuyển đến tận tay Khách Hàng.

1. Kiểm soát chất lượng mật ong

Trên mỗi sản phẩm mật ong hoa cafe đóng chai sẽ có chip RFID nhằm kiểm soát quá trình sản xuất cho đến tay người tiêu dùng.

Hơn thế nữa, để Quý Khách Hàng thực sự an tâm khi sử dụng, sản phẩm của chúng tôi được kiểm nghiệm bởi Trung tâm Phân tích Công nghệ cao Hoàn Vũ là trung tâm duy nhất khu vực Đông Nam Á thời điểm hiện tại đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm mật ong xuất khẩu ở những thị trường khắt khe như: Mỹ, Đức, Anh, Châu Âu, EU, Nhật Bản…..với hơn 40 tiêu chí về màu sắc, mùi vị, hàm lượng đường fructose, glucose, enzyme, các axit amin, vitamin và khoáng chất….đã đạt tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế.

IV. Bảo quản sản phẩm

1. Hạn chế những nơi có ánh nắng trực tiếp

2. Hạn chế những nơi ẩm thấp, những nơi có côn trùng hay qua lại

3. Không để gần nguồn nhiệt hoặt những nơi nhiệt độ thay đổi thất thường.

4. Không để mật ong vào trong tủ lạnh.

5. Nên đựng trong chai lọ thủy tinh hoặc chai nhựa, không nên đựng bằng các vật dụng kim loại.

6. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

V. Kiểm tra sản phẩm

Có rất nhiều cách để phân biệt mật ong thật và mật ong giả, vài mẹo nhỏ gửi tới Khách hàng 

1. Dùng hành tươi

Cách làm: lấy cọng hành tươi nhúng vào mật ong, chờ khoảng 2 – 3 phút xem kết quả.

Kết quả : cọng hành héo → mật ong thật

               cọng hành tươi → mật ong giả, pha tạp

2. Dùng nước lọc

Cách làm: lấy 300ml nước lọc cho vào cốc thủy tinh rồi đổ mật ong hãy xem kết quả.

Kết quả: mật ong không tan mà tròn vo rơi xuống đáy cốc → mật ong thật

                mật ong tan ngay khi rơi xuống nước → mật ong giả

VI. Cam kết

VITAORGA luôn chú trọng, quan tâm sức khỏe của Khách Hàng lên hàng đầu.

Cam kết 100% sản phẩm xuất xứ từ thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm xuất khẩu quốc tế.

Các sản phẩm bị lỗi, không đạt tiêu chuẩn từ nhà sản xuất sẽ được đổi trả hàng.

Để Quý Khách Hàng đặt trọn niềm tin, sản phẩm của chúng tôi được bảo hiểm mua hàng chính hãng bởi Tổng Công Ty Bảo Hiểm BIC với những cam kết về sức khỏe của Khách Hàng khi sử dụng sản phẩm.

VII. Liên hệ

Website: vitaorga.com                                 Facebook: VitaOrga

******line: 1900.63.33.73                                 Zalo: 0789.763.373

Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 16481181
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn