Hút Bể Phốt Tại Thường Tín, 0976.292002 Giá Rẻ Nhất | Hut Be Phot Tai Thuong Tin

Liên hệ

192 Tây Sơn

hút bể phốt tại thường tín, hut be phot tai thuong tin

 Thường Tín là một trong những huyện thuộc tình Hà Tây cũ được xát nhập vào thủ đô, được coi là cửa ngõ phía Nam của Hà Nội. Thường Tín có hệ thống đường giao thông thuận lợi với hai tuyến đường bộ chạy dọc huyện là quốc lộ 1A dài 17,2 km và đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ dài 17 km đến cầu Vạn Điểm đoạn giao cắt với đường 429 (73 cũ); chạy ngang huyện là tuyến đường tỉnh lộ 427 (đường 71 cũ) từ dốc Vân La (Hồng Vân)qua cầu vượt Khê Hồi đến TT Thường Tín sang phía tây huyện và tỉnh lộ 429 (73 cũ)từ thị trấn phú minh (Phú Xuyên) qua gầm cầu vượt Vạn Điểm đến Ngã 3 Đỗ Xá giao với quốc lộ 1A cũ. Trên Huyện có tuyến đường sắt Bắc Nam chạy qua với 2 nhà ga là ga Thường Tín và ga Tía. Đường thủy có sông Hồng, với cảng Hồng Vân, cảng Vạn Điểm. Qua sông đi Tứ Dân, Khoái Châu, Phố Nối và Thành phố Hưng Yên.

 Thường Tín cúng là huyện tập trung khá nhiều khu công nghiệp thu hút nhiều lao động. Vì vậy việc đảm bảo vệ sinh môi trường  là rất quan trọng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ về thông cống, thông tắc cống, hút bể phốt tại huyện Thường Tín.

CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI, XIN GỬI TỚI TOÀN THỂ QUÝ KHÁCH HÀNG" CÔNG TY , CƠ QUAN, CÁ NHÂN, TẬP THỂ" LỜI CHÀO VÀ SỰ HỢP TÁC GÓP PHẦN GIỮ GÌN VỆ SINH CHUNG TOÀN THÀNH PHỐ.

Thông Tắc Cống,Toilét_Hút Bể Phốt_Khử Mùi Hôi 
==>Chuyên Thông Tắc : nhận Thông Tắc các loại đường Cống, Toilét -Thoát Sàn - Bể Phốt - Cống Ngầm - Bệ tiểu Nam, Nữ, Chậu rửa ,Các loại đường cống thoát nước.... *Xử lý mùi hôi , Ngăn mùi triệt để các khu Wc,nhà ở... 
==>Xe Chuyên Hút Bể Phốt:Nạo Vét cống rãnh , hố ga ,cống ngầm Bằng xe chuyên dùng:Nhanh - Sạch - Gọn gàng - Không mất vệ sinh. 

=>Gía thành hợp lý - Bảo hành dài hạn - phục vụ quý khách hàng 24/24. 
=>Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi , nhiều năm kinh nghiệm , nhiệt tình , chu đáo .

Rất hân hạnh được phục vụ!! 

ĐIỆN THOẠI:042.246.3399_0934.999.337

Bình luận

HẾT HẠN

0422 463 399
Mã số : 6417576
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn