Thông Tắc Nhà Vệ Sinh Giá Rẻ Tại Quận Hoàn Kiếm Hut Be Phot, Nao Vet Cong Ranh

150.000

Hoàn Kiếm Hn

quận hoàn kiếm là nơi đông dân sinh sống thuộc phố cổ hà nội, luôn cầu phải thông tắc vệ sinh

Mùa đông sắp tới rồi , còn gì kinh khủng và bẩn hơn khi thiết bị điện nước , bồn cầu, bể phốt bị tắc gây nên mùi hôi khó chịu và ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, tới đường nước sinh hoạt gia đình bạn ! Nhiều người phân vân, lo lắng và đưa ra câu hỏi làm thế nào để cho bồn cầu , bể phốt luôn được sạch sẽ , không bị tình trạng xảy ra nữa ??? Chúng tôi công ty vệ sinh môi trường đô thị xin giúp bạn điều đó.

Website http://thongtacnhavesinh.net

Công ty chúng tôi chuyên xử lý vấn đề tắc cống,nhà vệ sinh, bể phốt đầy. Xử lý nhanh chóng các công việc, rút ngắn thòi gian và chi phí. sau khi xử lý nhân viên giới thiệu và đưa ra các phương pháp để tránh được tình trạng tắc cống. Thông tắc vệ sinh tại hoàn kiếm giá rẻ hiện đang là dịch vụ hot nhất , được người dân khu vực nơi đây tin dùng và giới thiệu cho nhiều bạn bè xung quanh. Xin mời khách hàng tham khảo về các dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp.

Dịch vụ thông tắc vệ sinh tại hoàn kiếm giá rẻ mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng:

Nằm trong các dịch vụ công ty dịch vụ vệ sinh môi trường cung cấp thì dịch vụ thông tắc vệ sinh và hút bể phốt là 2 dịch vụ mà người dân thủ đô quan tâm nhiều nhất, đến với công ty chúng tôi khách hàng không phải tốn nhiều tiền với các dịch vụ mà lại còn được nhân viên hướng dẫn thêm về cách xử lý sao cho không xảy ra tắc cống nữa.

Chia sẻ niềm vui cùng tất cả các khách hàng công ty dịch vụ vệ sinh môi trường mở dịch vụ khuyến mại dành tặng cho khách hàng ,chương trình khuyến mại và hấp dẫn với chi phí ưu đãi nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ và đặt lịch tư vấn ngay hôm nay!

Đặc biệt hơn nữa là khi làm việc với công ty khách hàng được kiểm tra các máy móc như máy thông cống, xe hút bể phốt.  Đối với loại xe hút bể phốt khách hàng có thể trực tiếp nhìn thấy khối lượng trên vạch báo của xe. Toàn bộ hệ thống máy móc của công ty  đều nhập khẩu từ Mỹ, Hàn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chất lượng công việc như ý muốn!

Website http://thongtacnhavesinh.net

Bên công ty còn cung cấp đầy đủ các loại hóa đơn, phiếu thu, hợp đồng rõ ràng liệu trình làm việc trong bao lâu, thời gian bảo hành… để khách hàng yên tâm hơn.

Hãy đến với công ty chúng tôi để luôn đảm bảo rằng việc thông tắc vệ sinh hay mùi hôi bốc ngược sẽ không còn nữa mà thay vào đó chúng ta được sống trong môi trường luôn sạch sẽ nhất và thoáng mát không mất vệ sinh nữa !!!

MỌI THÔNG TIN CỤ THỂ LIÊN HỆ TỚI CÔNG TY:

CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ HÀ NỘI.

SỐ ĐIỆN THOẠI : 0976 544 885  -- 0437440016

 

Website http://thongtacnhavesinh.net

 

TRỤ SỞ CHÍNH : NGÕ 75 ĐINH TIÊN HOÀNG – HÀ NỘI.

PHỤC VỤ NHANH CHÓNG NHẤT

Bình luận

HẾT HẠN

0943 478 866
Mã số : 16023349
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn