Danh Sách Các Nhà Hàng Hoa Mai Quán

150.000

23A Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú

Với mong muốn được mang đến cho Qúy khách hàng một nhà hàng ẩm thực chuẩn văn hóa Việt đặc sắc, một địa chỉ thưởng thức hải sản tươi sống uy tín và mang lại bữa ăn đảm bảo chất lượng, tốt cho sức khoẻ. Nhà hàng Hoa Mai Quán cam kết luôn sử dụng những nguyên liệu thực phẩm tươi và sạch, để khách hàng đến đây cảm nhận được sự chất lượng từ món ăn đến dịch vụ.

NHÀ HÀNG HOA MAI QUÁN CHI NHÁNH 1

Địa chỉ: số 23A Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điểm mới mẻ của chuỗi Hoa Mai Quán là việc chiêu đãi thực khách sành ăn bằng các món ăn ẩm thực 3 miền đặc sắc như rau luộc thập cẩm kho quẹt, chả giò nem của bể,  sườn cừu sốt tiêu đen đỉnh cao về chất lượng và hương vị, đáp ứng khẩu vị khó tính, đa dạng của thực khách. Có những món tại đây thực khách sẽ không bao giờ được nếm thử ở đâu khác như: heo rừng xào lăn, lươn nướng muối ớt, mực một nắng hấp gừng, bạch tuộc nhúng giấm… với cách chế biến và hương vị rất độc đáo. Nhà hàng sẽ đem đến cho thực khách những món ăn ngon, những phút giây vui vẻ và hài lòng khi đến với nhà hàng.

NHÀ HÀNG HOA MAI QUÁN CHI NHÁNH 2

Địa chỉ: số 115 Nguyễn Hậu, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hạnh phúc đơn giản không chỉ là được thưởng thức hương vị một bữa ăn ngon hợp khẩu vị, mà còn là được tận hưởng bữa ăn ấy trong một không gian gần gũi, thoáng đãng với thiên nhiên để những buổi quây quần bên nhau thêm thân mật. Sở hữu thực đơn món ăn phong phú, đội ngũ đầu bếp tài hoa cùng không gian nhà hàng ấn tượng mang phong cách đồng quê hoài niệm, Hoa Mai Quán là địa chỉ lý tưởng hơn để bạn trải nghiệm và thưởng thức tinh hoa ẩm thực vùng miền.

Nhằm mang đến cho khách hàng những cảm nhận tốt về dịch vụ, chất lượng món ăn và mức giá tốt, Nhà hàng Hoa Mai Quán đã xây dựng một thực đơn phù hợp với đại đa số khách hàng. Những món ăn đều là những đặc sản tươi ngon từ rừng núi và biển cả, được biến hóa tài tình bởi các đầu bếp tài ba, dù chế biến theo phong cách nào cũng đều mang hương vị Việt đặc trưng đầy mê say. Đến với Nhà hàng Hoa Mai Quán chi nhánh 2 các bạn có thể thưởng thức những món ăn hải sản đến từ các vùng miền trong cả nước như: hàu, mực trứng, các thác lác, tôm sú… được đội ngũ đầu bếp chế biến theo nhiều cách khác nhau đảm bảo sẽ vừa lòng thực khách.

Ngoài ra, lựa chọn không gian phòng VIP riêng biệt sẽ giúp thực khách có những trải nghiệm thuận tiện và an toàn nhất.

NHÀ HÀNG HOA MAI QUÁN CHI NHÁNH 3

Địa chỉ: số 498 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà hàng có không gian thoáng đãng, cách sắp xếp hệ thống đèn màu hợp lý, cách thức lấy ánh sáng tự nhiên đầy khoa học, có chủ ý của người thiết kế đã góp phần tạo cho khung cảnh nhà hàng thêm tươi sáng và nhiều màu sắc, tôn thêm vẻ đẹp nhẹ nhàng, ấm áp cho không gian. Phía trước nhà hàng là khu vực mở với không gian thoáng đãng dành cho nhóm khách bạn bè và gia đình, yêu thích sự tự nhiên, thân thiện. Ngoài ra, nhà hàng còn có hệ thống phòng V.I.P với sức chứa lên đến 20 khách được bài trí tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết và trang bị đầy đủ trang thiết bị đáp ứng đa dạng nhu cầu gặp gỡ bạn bè, họp mặt gia đình hay tiếp đãi đối tác.

NHÀ HÀNG HOA MAI QUÁN CHI NHÁNH 4

Địa chỉ: 15 Song Hành, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Những ai đó đã ghé đến nhà hàng Hoa Mai Quán chi nhánh 4 rồi thì hẳn không hề lạ lẫm với phong cách mộc mạc với những tán cây, mái lá đơn sơ mang đến nét đẹp giản dị, tinh tế mà nhẹ nhàng và sâu lắng. Cùng với đó là cách bài trí giản dị, thân mật và nhà hàng còn đáp ứng được sức chứa lớn, Hoa Mai Quán hy vọng sẽ là nơi đến hoàn hảo nhất cho những bữa tiệc với bạn bè và gia đình, hay buổi tiệc liên hoan ấm cúng.

Lấy cảm hứng từ vùng quê, nhà hàng thiết kế không gian mộc mạc gọi về một vùng kí ức yên ả, mang đậm sắc màu truyền thống. Vừa thưởng thức đồ ăn cực ngon và đặc sắc, vừa nhâm nhi thức uống mát lạnh sảng khoái lại vừa được đắm chìm trong không gian xanh mát là điều mà bất kỳ ai cũng đều mong muốn. Đến đây, bạn có cảm giác như được tách mình ra khỏi những ồn ào, náo nhiệt của chốn đô thành và trở về với thiên nhiên phóng khoáng. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn Hoa Mai Quán nếu đang tìm kiếm không gian nhà hàng ngoài trời cho buổi tất niên.

NHÀ HÀNG HOA MAI QUÁN CHI NHÁNH 5

Địa chỉ: 475D Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Với một không gian xanh mát dễ chịu, thoải mái và lịch sự, mang hơi thở thiên nhiên trong cách bài trí cũng như sử dụng nội thất, hướng khách hàng đến sự gần gũi và chia sẻ. Nằm trong chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực 3 miền và các món ăn gia đình, Hoa Mai Quán mong muốn đem lại cho thực khách những hương vị đã trở nên quen thuộc. Các món ăn, không gian và cách phục vụ tại đây luôn được đầu tư chỉn chu, tỉ mỉ và chi tiết khiến những khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng khi ghé đến. Nhà hàng là một nơi thư giãn lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn ngon, gặp gỡ bạn bè và người thân, hay quan trọng hơn là một buổi gặp gỡ đối tác.

NHÀ HÀNG HOA MAI QUÁN CHI NHÁNH 6

Địa chỉ: 11 ĐT824, Ấp Bình Tiền 1, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.

Nhà hàng đi vào hoạt động không chỉ tạo thêm một điểm hẹn cho những thực khách trót “phải lòng” với ẩm thực Việt mà còn là không gian kết nối những mối quan hệ thân hữu. Được thực khách đón chào và ưa thích vì sự rộng rãi, không gian thoáng đẹp, bàn ghế gỗ, những vật dụng thật thuộc nơi quê nhà, có bãi đậu xe thoải mái, nhà hàng là điểm đến ấn tượng không chỉ bởi chất lượng món ăn, mà còn cả không gian trải nghiệm độc đáo. Hoa Mai Quán hy vọng luôn được đồng hành cùng quý khách trong mỗi dịp quan trọng cũng như những thời gian thư giãn quý báu bên bạn bè, gia đình và người thân.

NHÀ HÀNG HOA MAI QUÁN CHI NHÁNH 7

Địa chỉ: RH3R+PRV, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà hàng với không gian thiết kế mở dành cho nhóm khách bạn bè và gia đình, yêu thích sự tự nhiên, thân thiện. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sắc xanh của cây cối, tận hưởng không khí trong lành, bỏ lại hết những tấp nập của cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra, nhà hàng còn có phòng tiệc với sức chứa lên tới 20 người được trang bị đầy đủ trang thiết bị đáp ứng đa dạng nhu cầu tiếp khách, gặp gỡ đối tác hay tổ chức sự kiện.

Đến với nhà hàng thực khách có cơ hội thưởng thức các món ăn tươi ngon từ rừng núi và biển cả, được biến hóa tài tình bởi các đầu bếp tài ba, dù chế biến theo phong cách nào cũng đều mang hương vị Việt đặc trưng đầy mê say. Với thực đơn phong phú những món ăn lạ miệng mang đậm nét đặc trưng riêng, nhà hàng sẽ đem đến cho thực khách những cung bậc cảm xúc khác nhau khi thưởng thức.

Bình luận

HẾT HẠN

0345 068 989
Mã số : 16503763
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn