Ăn Bánh Khảo Có Béo Không? Lượng Calo Là Bao Nhiêu?

Liên hệ

H

ánh khảo là một trong những món ăn vặt truyền thống của người dân đồng bằng Bắc Bộ. Những miếng bánh vuông vắn, không cần nguyên liệu quá cầu kỳ nhưng hương vị bánh luôn thơm ngon, ngọt tự nhiên. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về món bánh đó trong bài viết dưới đây để xem ăn bánh khảo có béo không, xem bánh là đặc sản ở đâu, bánh có bao nhiêu calo?

Bánh khảo là món ăn không thể thiếu trong các dịp lễ, tết ​​của các dân tộc Tày, Nùng,… ở các tỉnh như Cao Bằng, Lào Cai, Lạng Sơn, v.v. Ngoài truyền thống gói bánh tét, bánh chưng, bánh tét còn được nhiều gia đình sử dụng và đặt trên bàn thờ tổ tiên để chiêu đãi khách quý đến thăm hoặc làm quà biếu cho gia đình, bạn bè.

Những chiếc bánh trông rất đơn giản, mộc mạc nhưng lại đòi hỏi ở người làm bánh rất nhiều sự khéo léo, tinh tế, tỉ mỉ. Để chế biến thành công những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau. Từ việc chọn gạo nếp cho đến chọn đường, lạc, vừng, mỡ… tất cả đều phụ thuộc vào bàn tay khéo léo của người làm bánh.

https://jellyngon.xyz/an-banh-khao-co-beo-khong/

Bình luận

HẾT HẠN

0325 998 226
Mã số : 16413974
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn