Dịch Vụ Rang Xay Cà Phê Tại Hà Nội

5.000

Số 238/12/2 Đường Âu Cơ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

HM Coffee cuung cấp dịch vụ rang cà phê hạt, xay cà phê theo mọi cấp độ rang, mọi yêu cầu về màu sắc, hương vị, độ đậm hoặc phối trộn mix với nhau theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi nhận mọi đơn hàng từ nhỏ đến lớn, từ 5kg trở lên. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong rang xay cafe, sử dụng thết bị máy móc công nghệ cao, HM Coffee cam kết mang tới cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất với chất lượng hoàn hảo, rang xay, đóng gói, giao hàng đúng tiến độ. Chúng tôi đáp ứng được tất cả những đơn hàng nhanh, gấp, số lượng lớn của quý khách.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1627871301-iqd.jpg

Quy trình rang xay cà phê tại HM Coffee đạt chuẩn

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu 

Với những quý khách hàng đã có sẵn nguồn nguyên liệu hạt cà phê thì trước khi tiến hành rang, chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng hạt cà phê xem có đạt chuẩn không để đảm bảo chất lượng cà phê sau rang là ngon nhất, tốt nhất.

Với những quý khách hàng chưa có nguồn nguyên liệu hạt cà phê thì chúng tôi nhận cung cấp nguồn cà phê sạch, đạt chuẩn, chất lượng, hạt to đồng đều nhau, không dính tạp chất và đã được phơi khô ở một mức độ lý tưởng cho quý khách hàng nhằm đảm bảo đem lại chất lượng cà phê thành phẩm thơm ngon, tuyệt vời.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẽ thực hiện phối trộn, mix từ 2 loại hạt cà phê vào với nhau để tạo nên hương vị mới lạ, khác biệt cho quý khách.

Bước 2: Rang cà phê bằng máy

Chúng tôi hoàn toàn sử dụng các máy rang cà phê công nghiệp với công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới giúp mỗi mẻ rang rang được số lượng lớn trong 1 thời gian ngắn, đáp ứng được tối đa nhu cầu sản lượng cần thiết của quý khách hàng.

Sau khi phân loại hạt cà phê, những thợ rang chuyên nghiệp của HM Coffee sẽ chỉ việc cho hạt cà phê vào máy rang cà phê được lập trình sẵn và cho vận hành hệ thống. Máy sẽ chạy tự động và cho ra đời những mẻ rang cà phê hoàn hảo, thơm ngon.

Trước khi tiến hành rang chính thức với số lượng lớn thì bao giờ chúng tôi cũng phải tiến hành rang thử nghiệm trước với số lượng nhỏ để thử chất lượng sản phẩm. Chính điều này đã đem đến sự an tâm nhất cho tất cả các đối tác và khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ rang xay cà phê tại xưởng của chúng tôi.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1627871332-dui.jpg

Bước 3: Làm nguội và ủ lạnh

Sau khi cà phê đã rang xong, chúng tôi sẽ nhanh chóng đưa cà phê ra khỏi lò và đem đi làm nguội nhanh nhất có thể để giữ hương thơm của cà phê được lâu với màu sắc hoàn hảo nhất. Bởi nếu không đem đi làm nguội ngay thì cà phê rất dễ bị cháy đen dẫn đến chất lượng kém.

Tùy vào tình hình thời tiết, nhiệt độ mà chúng tôi có thể làm nguội bằng cách đặt ở nơi thoáng gió hoặc sử dụng hệ thống quạt gió làm mát để cà phê được nguội nhanh nhất.

Sau khi cà phê nguội hẳn, chúng tôi đem cà phê đi ủ lạnh, mục đích là để làm bay hết đi những axit còn lại trong hạt cà phê giúp hương vị của cà phê thêm thơm ngon, hấp dẫn hơn. Thời gian ủ có thể kéo dài tới trên 3 ngày tùy vào nhiệt độ môi trường. Sau đó sẽ tiến hành đem đi đóng gói bảo quản hoặc xay theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Xay hạt cà phê

Tùy vào việc khách hàng pha thủ công hay dùng máy pha mà chúng tôi sẽ xay hạt cà phê ở mức độ xay mịn hợp lý. 

Với máy xay cà phê hiện đại, chúng tôi cũng xay được sản lượng lớn hạt cà phê trong một quy trình đáp ứng được mọi yêu cầu, số lượng cho quý khách hàng.

Sau khi xay xong, bột cà phê sẽ được đóng gói, bảo quản để đảm bảo chất lượng cà phê tốt nhất cho quý khách hàng.

 

Quý khách hàng có nhu cầu rang xay cafe mộc nguyên chất, cafe sao tẩm,... xin vui lòng liên hệ:

Xưởng gia công cà phê HM Coffee Roastery

Website: https://hmcoffee.vn/

Địa chỉ: Số 238/12/2 đường Âu Cơ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0886.33.25.33

Email: xuongrangcaphehm@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0886 332 533
Mã số : 16376589
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn