Ăn Ngon Kiểu Úc

Liên hệ

38 Hàng Hòm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ồ không, đâu cần phải đi xa như thế, ngay tại Hà Nội này, tại nhà hàng KITI, bạn đã có thể thưởng thức món sườn cừu nổi tiếng của ẩm thực Australia rồi.

 

Bạn sẽ biết đến tài nghệ của bếp trưởng nhà hàng thông qua sự kết hợp tài tình giữa các loại gia vị phương Tây và  sườn cừu hảo hạng nhập từ Úc. Những chú cừu được chăn trên những cánh đồng cỏ tươi tốt, không dùng bất kỳ loại hoá chất nào trong sản xuất nên thịt cừu Úc luôn được biết đến với mùi vị thuần khiết, ngọt ngào.

 

Sườn cừu được ướp bằng hỗn hợp bột hạnh nhân, hỗn hợp hạt Macadamia nghiền nát, ngò tây, lá tỏi băm, dầu oliu và hương thảo 2 giờ trước khi nướng. Còn sốt cừu được làm rất cầu kỳ từ hành tây thái hạt lựu, rượu Porto, quả anh đào tươi, muối tiêu và nước xương cừu. Nước canh hầm xương cừu (nhất là tuỷ xương) có hương vị rất thơm ngon khi cho vào nước sốt. Đặc biệt, nước hầm rất bổ dưỡng vì có  những khoáng chất và chất keo giúp bạn tránh xa bệnh loãng xương và đau dạ dày.

 

Rưới nước sốt tuyệt hảo lên miếng sườn cừu nướng thơm lừng, cắn một miếng với khoai tây nghiền, nghe ngọt và thơm. Và dù chỉ ăn một lần thôi cũng đủ để lưu luyến mãi mùi vị đặc biệt của món ăn này.

 

Món sườn cừu bỏ lò không chỉ lạ miệng mà còn rất hữu ích cho sức khoẻ. Đến KITI, chắc chắn bạn cùng gia đình sẽ có thêm những khám phá mới trong ẩm thực!

Nhà hàng Kiti

38 Hàng Hòm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 04.39287241
Email: lanlinhvina@gmail.com
Website: www.kitirestaurant.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0422 432 033
Mã số : 1567658
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn