Bán Suất Ăn Trưa Văn Phòng Cho Các Doanh Nghiệp, Công Ty

20.000

Nguyễn Văn Thành, Bến Cát, Bình Dương

Dịch vụ cung cấp suất ăn

Dịch vụ suất ăn công nghiệp Bảo Châu chúng tôi cung cấp gần 50.000 suất ăn mỗi ngày, có những khách hàng tại Hải Phòng và Hà Nội với số lượng lao động lên đến 20.000 lao động. mà lao động đi đến 2 ca, vậy mỗi ngay chúng tôi đã cung cấp cho doanh nghiệp này hơn 40.000 suat an cong nghiep .

Con số thật khủng đúng không ạ, QUý khách hàng đọc đến đây chúng tôi trước tiên xin chân thành cảm ơn. Và thật sự rằng nếu đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp của chúng tôi, muốn tham khảo thông tin về hồ sơ năng lực của chúng tôi. QUý khách hàng hãy vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại : 0981 726 000 để được chúng tôi hỗ trợ ngay.

Dịch vụ suất ăn công nghiệp uy tín

Hằng năm dịch vụ suất ăn công nghiệp, đều phải trải qua các đợt kiểm tra bắt buộc. và cần thiết để đảm bảo các yếu tố cần và đủ để hoạt động trong mảng Suất Ăn Công Nghiệp. Đặc biệt suất ăn công nghiệp là một mảng hoạt động và liên quan trực tiếp đến sức khỏe người lao động, Suất ăn công nghiệp không đảm bảo về phần chất và phần lượng thì không thể sử dụng được, mà nếu có sử dụng sẽ có tác dụng phụ. đáng sợ. Thông tin được tham khảo tại: http://suatanvietnam.com/suat-an-cong-nghiep/

công ty suất ăn công nghiệp hàng đầu

Là một công ty hoạt động phục vụ suất ăn công nghiệp nhiều năm, kinh nghiệm cùng lúc phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc. Chúng tôi ca kết sẽ làm hài lòng bằng chính sản phẩm và chất lượng dịch vụ của mình.

Bình luận

HẾT HẠN

0981 726 000
Mã số : 15659800
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn