3 Tính Năng Của Xiaomi S7 Robot Được Nhiều Người Dùng Ưa Chuộng

12,5 triệu

36 Ngõ 298 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội

Gần đây, robot hút bụi lau nhà Xiaomi S7 rất được ưa chuộng trên thị trường. Và sau đây là 3 tính năng của robot hút bụi lau nhà xiaomi s7 robot được nhiều người dùng ưa chuộng.

 

Công nghệ lau rung hiện đại

 

Xiaomi s7 robot sở hữu công nghệ lau rung vô cùng hiện đại - Sonic Mopping. Đây là công nghệ lau rung mô phỏng theo độ dao động của sóng âm thanh, nhờ vậy mà chiếc robot hút bụi này của nhà Xiaomi có thể đánh bay bụi bẩn cứng đầu hay khó đánh bật nhất. Tất cả là nhờ vào tần số rung 3000 lần/phút mạnh mẽ tương ứng với tần số âm. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có đối thủ nào vượt qua được xiaomi s7 robot trong công nghệ này. 

Công nghệ lau rung hiện đại 3000 lần/phút mạnh mẽ của Xiaomi s7 robot là một điểm cộng to lớn\

 

Cảm biến nhận diện nhạy bén

 

Xiaomi s7 robot có cảm biến nhạy bén giúp cho công việc hút bụi, lau nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với cảm biến này, chiếc máy hút bụi xiaomi s7 robot có thể nhận diện thảm vô cùng chính xác. Từ đây, nó sẽ nhận diện thảm trong nhà bạn và ghi nhớ chính xác, sau đó, bạn chỉ cần tạo vùng cấm qua app trên smartphone để cài đặt cho robot tự động tránh hoạt động khi gặp thảm. 

 

Bộ phận lau nhà của xiaomi s7 robot cũng được nâng cấp hơn khi máy sẽ được nâng lên 5mm mỗi khi gặp thảm, sau đó hút bụi trên thảm dễ dàng. Bất cứ tẩm thảm nào trong ngôi nhà của bạn sẽ được nó hút bụi sạch sẽ. Thật là tiện lợi đúng không nào?

Cảm biến nhận diện nhạy bén giúp em máy robot này được ưa chuộng

 

Lực hút mạnh mẽ, phù hợp với hút khu vực thảm

 

Xiaomi đã trang bị cho xiaomi s7 robot lực hút vô cùng mạnh mẽ với công suất 2500Pa giúp máy dễ dàng hút bụi trên nhiều mặt phẳng khác nhau kể các nền sàn cứng hay lông của những chú thú cưng của bạn trên thảm,....

Lực hút mạnh mẽ, phù hợp với hút khu vực thảm

 

Dù có động cơ mạnh mẽ cùng lực hút vượt trội nhưng xiaomi s7 robot lại có thể hoạt động vô cùng êm ái so với các dòng robot hút bụi thông thường khác ( độ ồn rơi vào khoảng <67db). Chính vì vậy mà robot hoạt động sẽ không gây ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình thư giãn hay làm việc. 

 

Qua đây, hi vọng bạn đọc có cái nhìn tổng quát về xiaomi s7 robot - robot hút bụi cực tiện lợi của nhà Xiaomi. Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho mình một robot hút bụi thì có thể cân nhắc em máy hút bụi này của Xiaomi nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0333 553 131
Mã số : 16461286
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn