Khóa Học Nấu Ăn Tại Trường Quản Lý Khách Sạn [Vaac] Tp.hcm

3,5 triệu

44 Nguyễn Thị Minh Khai, P.đa Kao, Q.1


Trường dạy nghề nấu ăn [VAAC] Tp.HCM đã tổ chức đào tạo các học viên trở thành đầu bếp chuyên nghiệp, VAAC đã cung cấp hơn 3 ngàn  đầu bếp mỗi năm, góp phần cung ứng nguồn nhân lực đáng kể cho thị trường ngành nhà hàng – khách sạn Tp.hcm iện nay và tạo được hàng ngàn việc làm cho người lao động cũng như hàng trăm doanh nghiệp .

Trường dạy nghề nấu ăn [VAAC] đào tạo các khóa học về ngành nấu ăn, làm bánh, pha chế và các khóa về quản lý … cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trường dạy nghề nấu ăn [VAAC] đã qui tụ các chuyên gia, các nhà quản lý, bếp trưởng… đang công tác tại các khách sạn liên doanh 5 sao với thâm niên trên 5 năm về tham gia giảng dạy và có đến 80% trong số các giảng viên này đều tốt nghiệp chuyên ngành khách sạn – nhà hàng tại các nước Châu Âu như Anh, Mỹ, Thuỵ Sỹ, Úc ... đã góp phần không nhỏ trong việc xây dựng các chương trình đào tạo cũng như phương pháp đào tạo tại trường. Cũng như các  dụng cụ, trang thiết bị, phòng mẫu khách sạn 5 sao, thư viện ... đã thể hiện sự quyết tâm vì chất lượng là trên hết của nhà trường và chính điều này đã nói lên thương hiệu của trường trong thời gian qua. Từ đó đã có rất nhiều học viên, doanh nghiệp tham gia ghi danh theo học tại trường.

Trường dạy nghề nấu ăn [VAAC] là trường dạy nghề chuyên ngành có uy tín và đưđàoợc Bộ LĐTB & XH – Tổng cục dạy nghề chọn là Trường phát triển nghề trọng điểm trong qui hoạch phát triển nghề trọng điểm theo tiêu chuẩn quốc gia.

Chứng chỉ nghề đào tạo ngành học nấu ăn, làm bánh, pha chế … của Trường Quản lý khách sạn Việt Úc [VAAC] luôn được các doanh nghiệp ngành khách sạn nhà hàng tín nhiệm cao.

Thông tin liên hệ:

TRƯỜNG QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIỆT ÚC [VAAC]
44 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:( 84.8 ) 38228324 – 38228417 - 3823 3219 | Hotline: 0914 22 8324
Fax: ( 84.8 ) 38237549 | Email: info@vaacgroup.edu.vn | Yahoo: vaactvts
Website: http://www.vaacgroup.edu.vn/ |http://quanlykhachsan.edu.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0838 228 324
Mã số : 8718301
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn