Xe Đạp Trẻ Em Cho Bé Trai 14 Inch Surpass

1,09 triệu

494 Nguyễn Oanh, Phường 6, Q.gò Vấp, Hcm

Xe Đạp Trẻ Em Cho Bé Trai 14 Inch Surpass Bền Bỉ:

Giới Thiệu Tổng Quan Xe Đạp Trẻ Em Cho Bé Trai 14 Inch Surpass:

Mã sản phẩm: 14surrpass

Thương Hiệu: Surpass

Sản Xuất: Đài Loan

Kích Thước: 14 Inch

Độ tuổi thích hợp: 3 tuổi –6 tuổi

Thương Hiệu Xe Đạp Trẻ Em Cho Bé Trai 14 Inch Surpass đến từ đâu?

Surpass là thương hiệu xe đạp trẻ em đến từ Đài Loan với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất những sản phẩm xe đạp cho trẻ em với chất liệu bền bỉ nên được nhiều phụ huynh tại Châu Á lựa chọn làm món quà cho các bé của giải trí lành mạnh vừa phát triển tốt thể chất. Hôm nay Xe Đạp Giá Kho sẽ giới thiệu một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Surpass để giúp phụ huynh có thêm một lựa chọn khi tìm một sản phẩm xe đạp cho các bé nhà mình là Xe Đạp Trẻ Em Cho Bé Trai 14 Inch Surpass với nhiều ưu điểm đáng để lựa chọn trong tầm giá. nếu bạn đang phân vâng không biết có nên mua xe đạp cho bé từ 3 đến 11 tuổi hay không thì nên xem ngay bài viết “tại đây” nhé.

Điểm Nổi Bật Trên Xe Đạp Trẻ Em Cho Bé Trai 14 Inch Surpass:

xe dap tre em cho be trai 14 inch surpass

Xe Đạp Trẻ Em Cho Bé Trai 14 Inch Surpass với cấu tạo chắc chắn từ nhiều chi tiết cao cấp giúp bé an toàn hơn khi chơi thể thao ngoài trời

Khung thép bền bỉ trên Xe Đạp 14 Inch Surpass:

xe dap tre em cho be trai 14 inch surpass

Xe Đạp Trẻ Em Cho Bé Trai 14 Inch Surpass với cấu tạo khung sườn từ hợp kim thép vô cùng chắc chắn và các điểm nối giữa các chi tiết cũng được hãng gia có chắn chắn, không có chi tiết thừaVới cấu tạo từ hợp kim thép cùng với thiết kế khung sườn to bảng giúp cho xe vô cùng chắc chắn và giữ thăng bằng vô cùng tốt. Giúp cho bé di chuyển an toàn trên mọi địa hình. Cọc yên và tay lái của Xe Đạp Trẻ Em Cho Bé Trai 14 Inch Surpass cũng được làm từ thép để tăng thêm độ chắc chắc cho xe. Một chiếc xe có kết cấu chắc chắn sẽ giúp bố mẹ an tâm cho bé sử dụng hơn khi các chi tiết đều được cấu tạo bền bỉ để bé sử dụng an toàn nhất.

Xe Đạp 14 Inch Surpass với Thiết kế tiện lợi:

xe dap tre em cho be trai 14 inch surpass

Xe Đạp Trẻ Em Cho Bé Trai 14 Inch Surpass với thiết kế cá tính 3 màu sắc nổi bật sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho cậu bé nhà bạnXe Đạp Trẻ Em Cho Bé Trai 14 Inch Surpass được trang bị thêm 2 bánh phụ phía sau giúp cho bé có thể vận động thoải mái trong giai đoạn đầu tập đi xe mà không sợ ngã. Thiết kế của 2 bánh phụ cũng có thể tháo lắp vô cùng đơn giản khi bé đã biết đi xe. Phần rổ xe nhỏ nhỏ xinh xinh phía trước vô cùng tiện lợi cho bé mang theo nước uống trong khi vận động ngoài trời là rất cần thiết cho bé. Xe cũng được trang bị phần bánh với nhiều gai lớn và rãnh xâu để giúp xe bám đường hơn khi đi qua những vũng nước hay con dốc cao.

Bình luận

HẾT HẠN

0981 765 775
Mã số : 16805351
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn