Dịch Vụ Vệ Phủ Ceramic Ô Tô Xe Hơi

Liên hệ

178 Nguyễn Hữu Thọ Phường Tân Hưng Quận 7

Hiện nay nhu cầu chăm sóc và làm đẹp xe hơi đã trở thành một ngành nghề hot ở nước ta khi mà thị trường xe ô tô đang trên đà phát triển. Đi kèm với những dịch vụ chăm sóc khác thì dịch vụ phủ ceramic ô  hay phủ ceramic xe hơi được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này cũng như quy trình hoạt động, bài viết sau đây sẽ giúp khách hàng tìm hiểu về dịch vụ này tại Thiện Nhân Auto.

Dịch vụ phủ Ceramic ô tô

1/ Phủ ceramic cho ô tô, xe hơi là gì?

Phủ ceramic ô tô hay xe hơi được hiểu là hình thức dùng tay hoặc súng phun phủ lên thân vỏ, sơn xe một lớp men gốm giúp bảo vệ và tăng độ sáng bóng cho xe. Phủ ceramic là một trong những công nghệ giúp bảo vệ tối ưu bề mặt sơn chống lại các tác động từ môi trường, chống xước, chống bám nước,…

2/ Vì sao cần phải phủ ceramic chống nước và chống xước cho xe ô tô, xe hơi?

Chúng ta nên biết rằng, xe ô tô, xe hơi khi di chuyển và tham gia giao thông sẽ không tránh khỏi các vết xước, xây xát lớp sơn bề mặt do va chạm. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng xe, một số tác nhân như nắng, mưa, bụi bặm,… rất dễ làm xe nhanh chóng bạc màu. Chính vì thế với dịch vụ phủ ceramic xe hơi, xe ô tô sẽ giúp cho xe của bạn:

a) Bảo vệ bề mặt sơn và tăng độ bóng

+ Độ siêu bóng được nhìn thấy trên bề mặt xe chứng minh khả năng chống bụi bẩn của lớp nano bảo vệ. Đặc tính này giúp cho bề mặt xe luôn sáng bóng trong một thời gian dài chỉ bằng một phương pháp thật đơn giản là rửa với nước.

b) Chống thấm nước

+ Với đặc tính chống thấm nước, lớp phủ ceramic sẽ giúp chủ nhân dễ dàng tẩy rửa những vết bẩn trên bề mặt xe kể cả những vết bẩn do dầu luyn gây ra.

+ Sử dụng dịch vụ phủ ceramic sẽ làm tăng khả năng giữ sạch xe lên đến 60%.

c) Tăng độ bền, khả năng chống tia cực tím cao

+ Nhờ vào lớp phủ ceramic, chúng sẽ giúp xe bạn tăng khả năng chống lại tia cực tím cao nhất có thể.

+ Đồng thời nó còn giữ cho bề mặt xe bền lâu, luôn sạch sẽ, bóng loáng qua thời gian dài sử dụng.

d) Chống ăn mòn axit

+ Khi xe ô tô, xe hơi được phủ bóng một lớp ceramic sẽ giúp bảo vệ bề mặt ngoài của xe tránh các tác nhân gây hại bởi sự ăn mòn từ muối, nước mưa có axit.

e) Giảm trầy xước

+ Đặc tính giảm trầy xước của nano giúp giảm nguy cơ xước xe cao hơn rất nhiều so với các loại sơn truyền thống, bảo vệ bề mặt xe không bị tác động bất ngờ bởi những vật nhỏ, sắt nhọn hoặc các thiết bị vô hình khác mang lại sự an toàn tuyệt đối cho chủ xe.

3/ Sử dụng dịch vụ phủ Ceramic ô tô ở đâu tốt?

Tại nước ta, dịch vụ phủ ceramic ô tô, phủ ceramic xe hơi mới du nhập vào cách đây vài năm nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhà nhiều người sở hữu ô tô và xe hơi. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý là chỉ nên sử dụng dịch vụ tại các địa chỉ chăm sóc ô tô, xe hơi uy tín.

Thiện Nhân Auto là một trong những đơn vị đáng tin cậy khi cung cấp gói dịch vụ phủ bóng ceramic. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi các khách hàng sẽ luôn hài lòng khi những chiếc xe của mình được chăm sóc tốt nhất dưới bàn tay của thợ kỹ thuật tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm.

Chúng tôi cam kết tất cả các loại sơn ceramic có tại Thiện Nhân Auto được sử dụng cho quy trình phủ ceramic đều là hàng bảo đảm chất lượng cao, được nhập khẩu từ nước ngoài với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

4/ Quy trình cơ bản phủ ceramic cho ô tô, xe hơi tại Thiện Nhân Auto

Để mang lại độ bóng sáng, bền chắc cho bề mặt xe, quy trình phủ ceramic xe hơiphủ ceramic ô tô tại Thiện Nhân Auto phải trải qua các bước cần thiết sau đây:

Bước 1: Vệ sinh xe

– Trước khi phủ ceramic xe ô tô, phủ ceramic xe hơi, các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành vệ sinh dàn sơn của toàn bộ xe bằng cách tẩy nhựa đường, các tàn sơn bám trên bề mặt dàn sơn bị gỉ hay bị bong tróc.

Bước 2: Kiểm tra và đánh giá tổng thể tình trạng sơn xe

– Đây là bước quan trọng giúp cho quá trình đánh bóng được dễ dàng và toàn diện hơn.

Bước 3: Đánh bóng xe hơi

– Dùng máy đánh bóng bằng lông cừu để xóa đi các vết xước nhỏ trên mặt xe ô tô, xe hơi cũng như làm mịn bề mặt.

– Tiếp theo dùng các miếng mút đánh mịn bề mặt và xóa đi những vết bẩn do máy đánh bóng bằng lông cừu để lại.

Đánh bóng xe hơi - Ceramic

Bước 4: Đánh bóng bề mặt sơn

– Sau khi đã thực hiện xong 3 công đoạn trên sẽ tiến hành đánh bóng cho bề mặt sơn để chuẩn bị vệ sinh sạch sẽ cho mặt phủ.

Bước 5: Vệ sinh lại dàn sơn

– Sử dụng các hóa chất chuyên dụng vệ sinh lại bề mặt dàn sơn nhằm tẩy sạch các vết bụi bẩn còn bám lại sau khi đã đánh bóng bề mặt xe.

Vệ sinh lại để hết bụi trước khi phủ Ceramic

Bước 6: Tiến hành phủ gốm ceramic

– Tiến hành phủ các lớp ceramic lên bề mặt dàn sơn.

– Sau khi phủ ceramic cho toàn bộ xe, cần chờ 30 phút để lớp phủ ceramic khô ráo. Sau đó, sấy khố thật nhanh để chất Ceramic bám nhanh tạo lớp phủ chắc vào bề mặt sơn ô tô

Bước 7: Xịt bảo dưỡng

– Xịt bảo dưỡng sơn cho xe là bước cuối cùng trong việc phủ ceramic xe ô tô. Đây cũng chính là chất để bảo quản sơn xe tốt nhất và lâu bền nhất.

– Nhân viên Thiện Nhân Auto sẽ dùng dung dịch chuyên dụng để làm sạch các phần tử ceramic thừa. Rồi sau đó làm sạch lại toàn bộ mặt sơn bằng khăn sạch lau.

Bước 8: Kiểm tra tổng thể và giao xe cho khách hàng

– Ở bước này, nhân viên của chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng lại toàn bộ xe của khách hàng nhằm đảm bảo lớp sơn xe phải đạt được độ bóng cao nhất và đạt được độ cứng tối thiểu. Sau khi đã hoàn tất khâu kiểm tra, nếu xe bảo đảm các tiêu chí của quy trình chuẩn, đảm bảo chất lượng sẽ tiến hành bàn giao cho khách.

Như vậy, sau quy trình phủ ceramic ô tôphủ ceramic xe hơi tại Thiện Nhân Auto, bạn sẽ có một chiếc xe đẹp như mới với lớp phủ sơn bóng loáng cùng độ bền lâu theo thời gian sử dụng. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ phủ ceramic chống nước và chống xước ô tô xe hơi của chúng tôi. Với chúng tôi chất lượng sản phẩm tạo nên uy tín bền lâu. Thiện Nhân Auto – Đồng hành cùng quý khách trên hành trình những chuyến đi. 


HÌNH ẢNH VÀ VIDEO PHỦ CERAMIC Ô TÔ






 




Bình luận

HẾT HẠN

0909 216 990
Mã số : 16758510
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn