Khám Phá Những Điều Thú Vị Về Xe Everest 7 Chỗ Mới

Liên hệ

Q12

Khám phá những điều thú vị về xe everest 7 chỗ mới

Xe Everest 7 chỗ thế hệ mới được đánh giá là một sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng vận hành ưu việt, sự tiện nghi trên cả tuyệt vời và đặc biệt là hàng loạt công nghệ tiên tiến hướng đến trải nghiệm của người dùng. Có thể nói, Ford Everest 2022 được sinh ra là để làm thay đổi cuộc chơi, một chiếc xe không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn có những tính năng khó tìm được trên các mẫu xe đối thủ.

 

VỮNG CHÃI BÊN NGOÀI, TIỆN NGHI BÊN TRONG

Với việc được “bật đèn xanh” để gia tăng đáng kể chiều dài cũng như chiều rộng cơ sở của xe Everest 7 chỗ mới, các nhà thiết kế đã nhanh chóng tạo ra một chiếc xe với ngoại hình cơ bắp, vạm vỡ mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 


 

Xe Everest 7 chỗ mới sở hữu ngoại hình đầy vững chãi

 

Nếu như phần đầu xe phần nào thể hiện được điều này thông qua thanh lưới tản nhiệt to bản chạy ngang, cùng với đó là các chi tiết ngang và dọc thì ở hai bên thân xe, sự chắc khỏe càng thể hiện rõ nét hơn với các đường gân nổi cứng cáp chạy dọc theo thân xe Everest 7 chỗ, kết hợp cùng vòm bánh xe phồng to càng làm tăng thêm vẻ khỏe khoắn, hiện đại cho tổng thể chiếc xe.

 

Ngoại thất là vậy, tuy nhiên đội ngũ thiết kế của Ford cũng hiểu rất rõ rằng khách hàng không chỉ muốn sở hữu một chiếc xe đẹp, mà nó còn phải tiện nghi và an toàn tối đa. Chính vì lẽ đó, họ đã dành rất nhiều thời gian và tâm trí cho việc tạo ra những công năng và cảm giác đầy ấn tượng cho khoang nội thất. Người lái và hành khách có thể dễ dàng cảm nhận được điều này thông qua thiết kế mặt táp lô, các hộc để đồ, đế sạc điện thoại không dây, ghế lái chỉnh điện 10 hướng với tính năng sưởi, làm mát và nhớ vị trí hay hàng ghế thứ 2 có thể trượt và gập 60:40…

 

CÔNG NGHỆ TẬP TRUNG VÀO NGƯỜI LÁI

Nhằm mang đến những trải nghiệm ấn tượng nhất cho người dùng, Ford cũng tập trung đưa vào xe Everest 7 chỗ mới hàng loạt tính năng và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Tùy theo từng phiên bản, mẫu SUV này sẽ được trang bị màn hình thông số có kích thước 8 hoặc 12,4 inch thay cho đồng hồ cơ truyền thống, cùng với đó là màn hình giải trí độ phân giải cao có kích thước 10,1 hoặc 12 inch.

 


 

Xe Everest 7 chỗ sở hữu nhiều công nghệ hướng đến người lái xe

 

Xe Everest 7 chỗ mới cũng sẽ đi kèm với hệ thống thông tin giải trí SYNC 4A mới nhất của hãng xe Ford, cho phép người dùng có thể điều khiển các tính năng thông qua giọng nói hết sức an toàn và tiện lợi. Xe cũng sẽ cung cấp cho người dùng ứng dụng FordPass để kết nối với xe nhằm thực hiện các tính năng như đề nổ từ xa, kiểm tra và theo dõi tình trạng của xe, mở/khóa cửa từ xa thông qua thiết bị di động.

 

NHIỀU CÔNG NGHỆ AN TOÀN GIÚP NGƯỜI LÁI TỰ TIN HƠN

Đẹp, bề thế, tiện nghi nhưng chưa dừng lại ở đó, xe Everest 7 chỗ mới còn mang đến sự tự tin và an tâm tối đa cho người lái với hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái và tính năng an toàn mới. Nhờ đó, người ngồi sau vô lăng sẽ giảm được căng thẳng, mệt mỏi và luôn có được sự tập trung cao độ.

 

Có thể kể đến một vài trong số đó như:

 

  • Túi khí đặt giữa người lái và hành khách phía trước, túi khí đầu gối (tùy thị trường và phiên bản).
  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng LED ma trận (tùy thị trường và phiên bản).
  • Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.
  • Hệ thống giữ làn đường và nhận biết rìa đường.
  • Hỗ trợ đánh lái tránh va chạm.
  • Hỗ trợ phanh khi lùi xe…

 

Xe Everest 7 chỗ sở hữu nhiều công nghệ an toàn tiên tiến

 

Trên đây là một số điểm thú vị trên xe Everest 7 chỗ thế hệ mới đến từ thương hiệu Ford, xe sẽ sẵn sàng bàn giao đến tay khách hàng tại đại lý Phú Mỹ Ford trong thời gian tới, hãy thường xuyên truy cập website của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu SUV đang rất hot này nhé!

 

Xem thêm: https://dailyphumyford.com.vn/kham-pha-nhung-dieu-thu-vi-ve-xe-everest-7-cho-moi-145/

Bình luận

HẾT HẠN

0866 357 751
Mã số : 16600113
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn