Top 5 Hiểu Biết Về Phụ Tùng Ô Tô

Liên hệ

Buôn Mê Thuột

Cách hoạt động của hộp số tự động thuộc phụ tùng ô tô

 

Hộp số tự động giúp bạn không phải chuyển số. Một hệ thống cơ học thực sự tuyệt vời, hộp số tự động trong ô tô hoàn thành mọi thứ mà hộp số tay làm, nhưng nó làm được điều đó với một bộ bánh răng. Tìm hiểu cách hoạt động của toàn bộ thiết lập.

 

Cách thức hoạt động của bộ ly hợp của phụ tùng ô tô

 

Bạn có thể biết rằng bất kỳ chiếc xe nào với hộp số tay đều có ly hợp - nó kết nối và ngắt động cơ và hộp số. Nhưng bạn có biết rằng số tự động cũng có ly hợp? Tìm hiểu cách thức hoạt động của ly hợp trong ô tô của bạn và tìm hiểu về một số nơi thú vị và có lẽ đáng ngạc nhiên nơi có thể tìm thấy ly hợp.

 

Cách thức hoạt động của CVT

 

Trong một hộp số thông thường, các bánh răng là bánh răng theo nghĩa đen - bánh răng có răng, lồng vào nhau. Mặt khác, hộp số biến thiên liên tục không có bánh răng ăn khớp với nhau. Loại phổ biến nhất hoạt động trên hệ thống ròng rọc. Tìm hiểu tất cả về CVT vận hành êm ái, cực kỳ hiệu quả.

 

Cách hoạt động của sự khác biệt

 

Nếu không có bộ vi sai, các bánh dẫn động (bánh trước trên ô tô dẫn động cầu trước hoặc bánh sau trên ô tô dẫn động cầu sau) sẽ phải bị khóa lại với nhau, buộc phải quay cùng tốc độ. Tìm hiểu cách thành phần thiết yếu này cho phép các bánh xe quay với các tốc độ khác nhau.

 

Hệ thống phanh

Cách phanh hoạt động của phụ tùng ô tô

 

Hệ thống phanh của ô tô có lẽ là hệ thống quan trọng nhất trên xe - nếu chúng bị hỏng, bạn đang gặp vấn đề lớn. Nhờ đòn bẩy, thủy lực và ma sát, hệ thống phanh cung cấp sức mạnh dừng đáng kinh ngạc. Tìm hiểu điều gì xảy ra sau khi bạn nhấn bàn đạp phanh.

 

Cách hoạt động của phanh đĩa

 

Phanh đĩa là loại phanh phổ biến nhất được tìm thấy trên bánh trước của ô tô và chúng thường có trên cả bốn bánh. Đây là bộ phận của hệ thống phanh thực hiện công việc dừng xe thực sự. Tìm hiểu tất cả về phanh đĩa - ngay cả khi cần thay thế các miếng đệm.

 

Cách thức hoạt động của phanh chống bó cứng

 

Dừng xe vội vàng trên đường trơn trượt có thể là một thử thách lớn nhất và tệ nhất là rất, rất đáng sợ. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp giảm bớt nguy hiểm. Tìm hiểu cách chống bó cứng phanh ngăn chặn hiện tượng trượt bánh, kiểm tra xem đó là gì và tìm hiểu xem chúng thực sự hiệu quả như thế nào.

 

Cách thức hoạt động của phanh điện

 

Phanh trợ lực là một cỗ máy khá khéo léo - chúng cho phép bạn dừng xe chỉ bằng một cú giật chân đơn giản. Khái niệm trung tâm của hệ thống phanh trợ lực là nhân lực - một nhân nhiều lực. Vào bên trong hộp đen cung cấp năng lượng.

 

Cách thức hoạt động của xi lanh chính và van kết hợp

 

Tất cả chúng ta đều biết rằng nhấn bàn đạp phanh sẽ làm cho ô tô dừng lại. Chúng tôi phụ thuộc vào điều đó mỗi ngày khi chúng tôi lái xe. Nhưng làm thế nào điều này xảy ra? Xylanh chính cung cấp áp suất tác động lên hệ thống phanh xe của bạn. Tìm hiểu cách hoạt động của xi lanh chính với van kết hợp để đảm bảo bạn có thể phanh một cách an toàn.

Bình luận

HẾT HẠN

0987 145 703
Mã số : 16584355
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn