Đào Tạo Lái Xe Oto Chuyên Nghiệp- Học Bằng Lái Xe Tại Trung Tâm Thành Công

Liên hệ

301 Lê Văn Lương,P. Tân Quy, Quận 7, Tphcm.

 

Trung tâm được xây dựng phù hợp với quy hoạch của Bộ Giao Thông Vận Tải, với đủ các hạng mục công trình cơ bản như: Sân bãi tập, sát hạch rộng thoáng và trải nhựa hiện đại, lắp đặt hệ thống cảm ứng kiểm tra chấm điểm tự động, trang bị xe tập lái và xe sát hạch gồm các hạng B, C cùng hệ thống phòng học lý thuyết trên máy tính, phòng thực tập, bảo dưỡng sửa chữa ô tô cùng các trang thiết bị cần thiết khác theo đúng tiêu chuẩn của Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe.

         Sự vững vàng trong thao tác và sự chính xác về kỹ năng lái xe của các học viên là niềm tự hào của trung tâm Thành Công.

Trường Dạy Lái Xe Thành Công  – Là một trong những doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, chuyên Đào Tạo & Sát Hạch thi GPLX. Hoạt động “ VÌ QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN”, nên chúng tôi những năm qua luôn chú tâm đầu tư phương tiện và thiết bị cảm ứng cho CÔNG TÁC ĐÀO TẠO, mở rộng quy mô đào tạo sát hạch tại 23 Quận, Huyện TPHCM Với Chương Trình Dạy Lái Xe ĐẠT CHUẨN. HỌC PHÍ TRỌN GÓI Theo quy định của SỞ GTVT TPHCM. Yên tâm VỮNG TAY LÁI khi kết thúc khóa học.

  Tại sao bạn phải đi học lái xe ở những trung tâm uy tín hàng đầu? Điều băn khoăn nhất của bạn khi quyết định đi học lái xe là gì?  Chúng tôi trả lời câu hỏi của bạn, đó là yếu tố "cơ bản" và "chuyên nghiệp".  Trung tâm của chúng tôi có ưu thế là 1 Trung tâm Sát Hạch lái xe hạng II nên sẽ đào tạo bạn đi từ cơ bản đến chuyên nghiệp, từ một người chưa biết gì về xe hơi trở thành một tay lái cừ khôi. Với cách quản lý hoàn toàn mới mẻ, cách thức đào tạo bài bản có hệ thống và chi phí rất cạnh tranh. Chúng tôi đang phấn đấu trở thành trung tâm đào tạo lái xe hàng đầu TPHCM!

 

- Học phí trọn gói và hợp lí đảm bảo không phát sinh thêm bất kì chi phí trong quá trình học.

  • Trung tâm đào tạo lái xe quận 7 – Thành Công có Sân thực hành tập lái chính thức của trường tại khu vực 705 Nguyễn Văn Tạo, long Thới, Nhà Bè,TPHCM.
  • Tạo sự thuận tiện cho học viên cũng như là tiết kiệm thời gian trong việc đi lại. Không Phải trung gian thuê sân bãi như những trung tâm khác.  
  •  

    Liên hệ đăng ký học bằng lái xe quận 7 uy tín tại Thành Công ngay trong hôm nay

    + Hotline: 0933.18.76.76

    + Điện thoại: (0286).278.2468

    + Email: thanhcong301levanluong@gmail.com

    Địa chỉ ghi danh học thi bằng lái xe quận 7 khóa mới nhất tại Thành Công

    + Văn phòng: Trực thuộc quản lý Sở GTVT TPHCM

    • 301 Lê Văn Lương,p. Tân Quy, Quận 7, TPHCM.

    Sân Thi Sát Hạch trực tiếp Không Qua Trung Gian:

    • 705 Nguyễn Văn Tạo, Long Thới, Nhà Bè, TPHCM.

     

Bình luận

HẾT HẠN

8493 318 7676
Mã số : 15893654
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn