Trung Tâm Dạy Lái Xe Thành Công Quận 7 - Dạy Lái Xe Ô Tô Quận 7

Liên hệ

301 Lê Văn Lương, P.tân Quy, Q.7

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO & SÁT HẠCH LÁI XE THÀNH CÔNG 
-----301 LÊ VĂN LƯƠNG, P.TÂN QUY, QUẬN 7-----
"CHÚNG TÔI SẼ MANG LẠI CHO BẠN SỰ HÀI LÒNG"

Học lái xe ô tô tại quận 7 HỌC LÀ THI ĐẬU NGAY Học lái xe ô tô quận 7 GIỜ HỌC TỰ CHỌN. Trường dạy lái xe quận 7 đảm bảo  GIỎI LÝ THUYẾT-VỮNG THỰC HÀNH sau khóa học lái xe tại Trung tâm Thành Công ”

 Thời gian học lái xe ô tô ở quận 7 linh hoạt, học viên có thể CHỦ ĐỘNG sắp xếp lịch học lái xe ô tô phù hợp với công việc của mình từ Thứ 2 – Chủ nhật vào các buổi (sáng – chiều).

 Học phí trọn gói và hợp lý đảm bảo cho bạn học thi tại Trường dạy lái xe quận 7 –Thành Công đạt kết quả cao nhất. Bạn có thể chia đóng làm 2 – 3 lần, Trường dạy lái xe ô tô quận 7 cam kết với bạn 100% không phát sinh chi phí trong suốt quá trình học như ở các trung tâm khác (học viên không cần phải hỗ trợ các khoản chi phí khác cho giáo viên giảng dạy của Trường dạy học lái xe ô tô ở quận 7 của chúng tôi).

 Hợp đồng cam kết các điều khoản rất rõ ràng về các khoản chi phí, đảm bảo không phát sinh thêm và ghi rõ tổng số giờ học của Quý học viên (Không mập mờ mơ hồ về các khoản chi phí và số giờ học của mỗi học viên -> có một số trung tâm đào tạo lái xe hiện nay cam kết học phí giá rẻ mà số giờ học lại rất nhiều nhưng thực tế là sau khi học viên đăng ký sẽ bất ngờ phát sinh thêm nhiều khoản chi phí khác.)

  • Trung tâm đào tạo lái xe quận 7 – Thành Công có Sân thực hành tập lái chính thức của trườngtại khu vực 705 Nguyễn Văn Tạo, long Thới, Nhà Bè,TPHCM. Tạo sự thuận tiện cho học viên cũng như là tiết kiệm thời gian trong việc đi lại. Không Phải trung gian thuê sân bãi như những trung tâm khác.  

 Đảm bảo học là đậu NGAY – Học viên được đào tạo bài bản, chắc chắn cả phần lý thuyết lẫn thực hành. 

 Học thực hành 1 thầy / 1 trò học viên nhanh biết lái, lái vững và được THỰC LÁI nhiều giờ hơn những đơn vị đào tạo 2, 3 người/ xe, nên tỉ lệ đậu cao thuộc top 1 tphcm.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 187 676
Mã số : 13972787
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn