Học Lái Xe Uy Tín Quận 7 - Học Lái Xe Ô Tô Chính Quy, Giá Rẻ Quận 7

Liên hệ

301 Lê Văn Lương, P.tân Quy, Q.7

 

Các ưu đãi đặc biệt khi đăng ký học lái xe ô tô B2 tại Trung tâm lái xe THÀNH CÔNG 

301 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, HCM

0933187676





 ĐIỀU KIỆN THỰC HÀNH VÔ CÙNG LÝ TƯỞNG: tập đường trường và tập xe trên sân sa hình bao gồm: xe đời mới (Vios, ...), xăng xe, bãi tập, giáo viên. Tập thực hành kỹ lưỡng trên sân thi và trên đường trường đảm bảo tay lái tốt nhất. Với chương trình đào tạo của chúng tôi, tỷ lệ đậu lên tới 95% cho những lần thi đầu tiên. Ngoài việc có tay lái tốt, học viên có nhiều kiến thức đi trên đường trường.


 ĐƯỢC ĐỔI GIÁO VIÊN NẾU CẢM THẤY KHÔNG HÀI LÒNG: Nhằm tránh việc tiêu cực xảy ra, nâng cao chất lượng đào tạo chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của học viên, trong quá trình đào tạo nếu học viên cảm thấy không phù hợp với giáo viên do trung tâm sắp xếphoặc nếu thấy giáo viên thiếu trách nhiệm hay có gợi ý về tiền bạc..., chúng tôi sẽ thay đổi giáo viên khác cho phù hợp hơn.


 ĐẶC BIỆT QUÝ ANH CHỊ CÓ THỂ ĐÓNG HỌC PHÍ 2 - 3 LẦN giúp quý anh/ chị thuận tiện hơn trong kế hoạch tài chính. Lệ phí nhập học chỉ cần 3.500.000 VNĐ


 

LỆ PHÍ ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC

 



 ĐƯỢC TÙY CHỌN THỜI GIAN HỌC cả lý thuyết và thực hành cho phù hợp với công việc từ thứ 2 đến chủ nhật.  Học lý thuyết không giới hạn, chỉ cần các bạn liên hệ trước cho nhân viên của Trung Tâm để sắp buỗi học cho bạn. Nhiều học viên coi đây là dịp bổ sung kiến thức và giao lưu mối quan hệ.


 HỌC THỨ 7 VÀ CHỦ NHẬT KHÔNG PHỤ THU THÊM Trung tâm sẽ tạo điều kiện cho những học viên không có điều kiện học vào các ngày trong tuần sẽ dạy vào các ngày thứ 7 và chủ nhật – không phụ thu thêm học phí như các trung tâm khác (học theo nhu cầu của học viên.)


 THẦY DẠY TẠI NHÀ & CÓ XE ĐƯA RƯỚC tận nhà đưa đi học thực hành nếu học theo nhóm từ 3 người trở lên hoặc xe sẽ đưa rước bạn đi học thực hành tại địa điểm gần nhà bạn nhất. 

 XE TẬP THỰC HÀNH ĐỜI MỚI MÁY LẠNH: Xe tập tại trung tâm tất cả là xe đời mới 2014 - 2016 như Vios, Kia, ...việc bạn được tập trên các xe đời mới tạo thuận lợi cho bạn trong quá trình thi sát hạch và lái xe ngoài thực tế sau này.

 

 MIỄN PHÍ không tốn tiền xăng, tiền thuê xe, hay bất cứ khoản nào cho thầy cô giáo.


 MIỄN PHÍ chụp hình thẻ và photo CMND cũng được trung tâm lo hết.


 BẰNG DO SỞ GTVT TPHCM CẤP KÈM HỒ SƠ GỐC: Sau khi thi đạt, học viên tới trung tâm nhận bằng và được trả hồ sơ gốc. Một số học viên học tại những trung tâm không uy tín chỉ nhận bằng và không có hồ sơ gốc. Điều này sẽ bất tiện cho bạn trong trường hợp bị mất bằng lái, hoặc bạn muốn nâng hạng và nhiều trường hợp bằng được làm giả.


 QUÝ ANH CHỊ SẼ ĐƯỢC TƯ VẤN & CHĂM SÓC  BAO GỒM:

 Chuyên viên đến tư vấn và đăng ký hồ sơ trực tiếp tại nhà.(nếu đăng kí theo nhóm)

 Thông báo, cập nhật tận tình tài liệu và lịch khai giảng, học, thi, nhận bằng

 Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc 24/7


 THỦ TỤC ĐĂNG KÝ ĐƠN GIẢN: Bạn chỉ cần mang CMND gốc ..... Mọi thứ chúng tôi sẽ giúp bạn.


HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI 0933.18.76.76 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI LỚN KHI ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC NHÉ!



Bình luận

HẾT HẠN

0933 187 676
Mã số : 13958486
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn