Xuất Khẩu Lao Động Nam , Nữ Làm Điên Tử, Cơ Khí , Hàn ...Tại Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam Đài Loan - Phí Gốc - Tuyển Trực Tiếp - Ko Qua Trung Gian

25

Số 47 - Ngõ 149 - Đường Hồ Tùng Mậu - Từ Liêm - Hà Nội


      THÔNG BÁO TUYỂN LAO ĐỘNG ĐI LÀM VIỆC TẠI ĐÀI LOAN

 

Công ty Cổ phần cung ứng lao động và thương mại Hải Phòng (HALASUCO)  là doanh nghiệp nhà nước được phép đưa lao động và chuyên gia đi làm việc  ở nước ngoài theo giấy phép 78/LĐTBXH-GP của Bộ LĐTBXH. Công ty chúng tôi đã đưa hơn 10.000 lao động nam, nữ sang làm việc tại Đài Loan.

Hiện nay ,công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng cho ngành nghề :thực phẩm,điện tử, cơ khí.Làm việc tại ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG - ĐÀI NAM - ĐÀI LOAN.Công ty rất tốt.làm thêm nhiều

1.Tuyển thợ hàn :

Yêu cầu:

- Nam tuổi 18 - 40, cao 1,60m, nặng 50kg trở lên, không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh xã hội (Chấp nhận cả người viêm gan B).

 - Có tay nghề hàn 3G.6G 

 2.Công nhân điện tử :

*.   Tiêu chuẩn:

 - Nam, nữ tuổi từ 18-30 tuổi

 - Có kinh nhiệm về sửa chữa điện tử(sửa chữa điện thoại, tivi, đầu băng, đĩa, hình…); biết đọc bản mạch điện tử (ưu tiên lao động có chứng chỉ hoặc bằng).

 - Có thể lực tốt, thị lực tốt, không có dị tật, hình xăm trên cơ thể, không mù màu, nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó, trung thực, tư cách đạo đức tốt.

  *.   Quyền lợi:

 - Hợp đồng lao động : 2 năm gia hạn thêm 1 năm, làm việc trong nhà máy điện tử.

 - Lương cơ bản: 17880NT/tháng(tương đương 13 triệu/tháng).

* Sau khi trúng tuyển, Công ty sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ theo quy định để người lao động có thể vay tiền từ các Ngân hàng nông nghiệp, Ngân hàng chính sách.

 * Công ty chúng tôi liên tục mở các lớp đào tạo ngoại ngữ và giáo dục định hướng cho các lao động tham gia các đợt thi tuyển đi làm việc tại Đài loan. Học phí: 2.000.000đ/khoá/2 tháng.(bao gồm cả nội trú).

 Chú ý : Lao động khi đến đăng ký mang theo 02 ảnh 4x6 cm. Chứng minh thư, Hộ chiếu, và văn bằng, chứng chỉ(nếu có) và 1.000.000 đồng đặt cọc tham gia chương trình.

Người lao động Việt Nam được các ông chủ người Đài LOAN phỏng vấn trực tiếp . xuất cảnh ngay trong tháng  khi lao động đủ điều kiện.Ngoài ra công ty chúng tôi còn rất nhiều đơn hàng khác cụ thể:

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP :  CHỊ HÀ   ( 0163.6868.262) 

Email: dongsongtinhyeu520@yahoo.com.vn  (liên hệ tốt nhất: điện thoại).
Công ty Cổ phần Cung ứng lao động và Thương mại Hải Phòng (HALASUCO)

Địa chỉ :SỐ 47 NGÕ 149 ĐƯỜNG HỒ TÙNG MẬU - HÀ NỘI


Bình luận

HẾT HẠN

0163 686 8262
Mã số : 3724285
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn