Công Ty Xuất Khẩu Lao Động Hoàng Long Chi Phí Thấp, Bay Thật Nhanh

Liên hệ

Số 72-74 Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Từ Liêm - Hà Nội



BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI

CÔNG TY CP. ĐẦU TƯ – XÂY DỰNG 
XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HOÀNG LONG

------------------

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

***

        Hà Nội, ngày 28 tháng 06  năm 2011

                                      THÔNG BÁO TUYỂN LAO ĐỘNG NAM NỮ

                                               ĐI LÀM VIỆC TẠI ĐÀI LOAN

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Xuất khẩu lao động Hoàng Long - Trực thuộc Tổng công ty CP Thương mại Xây dựng(VIETRACIMEX)-  Bộ Giao Thông Vận Tải là doanh nghiệp Nhà nước được cấp phép đưa lao động và chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo giấy phép số 73/LĐTBXH-GP của Bộ LĐTBXH.Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng - Xuất khẩu Lao động Hoàng Long đã đưa hơn 11.000 lao động nam, nữ sang làm việc tại Đài Loan. Công ty có văn phòng đại diện tại Đài Loan để lựa chọn những nhà máy tốt nhất cho người lao động cũng như giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh cho người lao động mà công ty đưa đi làm việc.

Nhận được hợp đồng đã ký với đối tác về việc tuyển chọn lao động đi làm việc tại Đài Loan trong tháng 7/2011, công ty XKLĐ Hoàng Lonng chúng tôi cần tuyển lao động với yêu cầu như sau: 

A. Đối tượng tuyển chọn: (các nghành nghề dưới đây)

+  Nam, Nữ công nhân công xưởng: nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, dán nhãn xe máy xe đạp, sản xuất ốc vít,  thao tác máy, sx nhựa, tráng men, lắp ráp máy, hàn, tiện, lái xe nâng trong công xưởng, đúc nhôm, công nhân nhà máy in, sx chế biến rau quả đông lạnh, đồ hộp, May, dệt, thiết bị y tế, giúp việc công xưởng...

+ Nữ y tá, hộ lý, dưỡng lão, bệnh viện của Đài Loan phí 4800US(nếu có bằng T.Cấp trở lên thì phí XC 3800USD); nữ giúp việc công xưởng.

1. Số lượng: 300 lao động Nam, nữ.

2. Yêu cầu :

+ Tuổi: Nam+ Nữ Từ đủ 18 tuổi đến 38 tuổi; Nam cao 160cm trở lên, nặng từ 50kg trở lên; Nữ cao từ 150cm trở lên, nặng trên 40kg, chưa đi Đài Loan và nhiều đơn hàng ưu tiên lđ đã đi Đài Loan về.

+  Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm HIV, giang mai... (bị viêm gan B vẫn chấp nhận).

+ Không có tiền án, tiền sự, không vi phạm pháp luật Việt Nam và luật pháp Đài Loan.

B. Quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động: 

+ Chế độ làm việc: 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần. Có giờ làm thêm hàng ngày từ 3 đến 6 tiếng/ ngày tuỳ theo từng đơn hàng.

+ Lương cơ bản: 17.880 đài tệ (Tương đương 13.000.000 VNĐ). Ngoài ra được hưởng chế độ làm thêm giờ, chủ nhật và ngày lễ theo quy định của Luật lao động Đài loan thì lương thực tế đạt 18-24triệu vnđ.

+ Được chủ sử dụng lao động đóng BHXH, BH ytế và chi trả bảo hiểm tai nạn lao động, vé máy bay về nước khi hoàn thành hợp đồng.

+ Thời hạn hợp đồng: 02 năm, gia hạn 01 năm.

+ Chi phí xuất cảnh: tùy theo từng đơn hàng mà có phí XC từ 3800USD- 6300USD

+ Hình thức tuyển: gửi fom, phỏng vấn Skype, hoặc tuyển trực tiếp.

+ Thời gian tuyển: Liên tục và sẽ thông báo theo từng đơn hàng cụ thể (đặc biệt tháng 7, 8 là những tháng có nhiều đơn hàng nhất trong năm).

+ Thời gian xuất cảnh: công ty chúng tôi cam kết trong vòng 01 tháng kể từ khi người lao động trúng tuyển và đủ giấy tờ. Nếu sau khi trúng tuyển trong vòng 01tháng mà vẫn chưa xuất cảnh được thì công ty chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ tiền và giấy tờ mà người lđ đã nộp(nếu có nhu cầu).

C. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ BAO GỒM NHƯ SAU:

1. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (02 bản); 2CMTND pho to(mang theo bản gốc để đối chiếu).

2. 10 ảnh 4 X 6cm (chụp trên nền phông trắng, áo có cổ, chụp chính diện, rõ nét )

3. Sổ hộ khẩu pho to công chứng 02 bản

4. Bằng cấp 2, cấp 3, bằng nghề, trung cấp, CĐ, ĐH(nếu có)

5. Hộ chiếu, tư pháp, Giấy khám sức khỏe gốc (nếu có).

6. Giấy khai sinh.

* Lao động đến trực tiếp tại công ty XKLĐ Hoàng Long đăng ký và làm thủ tục sẽ không phải nộp bất kỳ một khoản chi phí môi giới qua cò mồi trung gian nào khác. ( lao động đã học tiếng,có hộ chiếu, tư pháp, hồ sơ, sức khỏe đầy đủ sẽ được tiến cử vào đơn hàng gấp xuất cảnh sớm nếu có nhu cầu).

Sau khi trúng tuyển, Công ty sẽ hỗ trợ và cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp và giấy tờ cần thiết theo quy định để nguời lao động có thể vay tiền từ các Ngân hàng nông nghiệp, Ngân hàng chính sách tới 90% phí xuất cảnh.(xin nói rõ thêm là công ty Hoàng Long đã về làm việc với Ngân hàng Nông Nghiệp các tỉnh từ Miền trung, Hà tĩnh trở ra, và các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị,)

Công ty liên tục mở các lớp đào tạo ngoại ngữ tiếng Trung và giáo dục định hướng cho lao động tham gia các đợt thi tuyển đi làm việc tại Đài loan. Học phí: 2.000.000đ/khoá/1tháng.(bao gồm cả học phí và ở nội trú)

Trân trọng thông báo!

Mọi thông tin xin liên hệ :

+ ĐC: Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng- XKLĐ Hoàng Long- Xuân Đỉnh- Từ Liêm- Hà Nội.

+ SĐT liên hệ: 0934 999 130 hoặc 04.3757 8817

( C. Hà – Phòng chăm sóc khách hàng- Cán bộ công ty)

Công ty XKLĐ Hoàng Long Xuất Cảnh nhanh, thủ tục gọn- cán bộ tận tình và chu đáo.

 Đến với công ty người lao động hoàn toàn yên tâm vì chỉ có một mức phí chung duy nhất với tất cả các lao động đi cùng một đơn hàng vì có thông báo công khai, rõ nét không mập mờ như các công ty khác ->đó là uy tín của công ty từ trên 10 năm nay.

(Công ty XKLĐ Hoàng Long có nhà ăn, khách sạn và KTX nghỉ tại chỗ miễn phí cho lđ ở các tỉnh xa đến đăng ký và làm thủ tục).

                                             -----------------Niềm tin đích thực--------------

 


Bình luận

HẾT HẠN

0934 999 130
Mã số : 3283683
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn