10 Đơn Hàng Đi Nhật Cho Nam Lương Cao Làm Thêm Nhiều Mới Nhất

Liên hệ

Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất khẩu lao động Nhật Bản nắm giữ vai trò quan trọng và ngày càng chiếm ưu thế cao trong tất cả các thị trường XKLĐ hiện nay. Xứ sở hoa anh đào không chỉ được lựa chọn bởi chế độ an sinh xã hội tốt mà các đơn hàng đi Nhật cho nam luôn đáp ứng được yêu cầu của người lao động. Vậy khi đi XKLĐ Nhật Bản năm 2022, nam giới nên lựa chọn đơn hàng nào là tốt nhất? Điều kiện tham gia đơn hàng đi Nhật cho nam thế nào? Mức lương ra sao? Cùng tìm hiểu ngay với nhatban24h.vn

1. Đơn hàng đóng sách tại Nhật Bản

Đơn hàng đóng sách tại Nhật Bản thuộc nhóm thứ 3 trong ngành công nghiệp này. Công việc thoải mái, mức lương cao, ổn định chỉ thấp hơn một số ngành nghề yêu cầu kinh nghiệm như xây dựng. Một trong số ngành nghề hot phải kể đến xuất khẩu lao động đóng gói tại Nhật Bản đang được rất nhiều người lựa chọn làm việc khi quyết định sang Nhật Bản xuất khẩu lao động

đơn hàng đóng gói đi Nhật cho nam

Đăng ký tư vấn miễn phí đơn hàng đóng gói sách tại đây

2. Đơn hàng mộc xây dựng

Nhật Bản là một đất nước có khá nhiều công trình kiến trúc bởi vậy mà các đơn hàng liên quan đến mộc xây dựng của các xí nghiệp Nhật dành cho các lao động Việt là vô cùng nhiều. Công việc của đơn hàng mộc xây dựng Nhật Bản gồm lắp cửa, lắp cầu thang, ốp tường, ốp trần…Lương đơn hàng mộc xây dựng khá cao, có thể nhận được từ 12 – 18 man/tháng.

Đơn hàng mộc xây dựng nhật bản

Đăng ký tư vấn miễn phí đơn hàng mộc xây dựng tại đây

3. Đơn hàng mộc nội thất

Đơn hàng mộc nội thất là một trong những nghề được quan tâm và quan trọng trong lĩnh vực xây dựng tại Nhật Bản. Đặc biệt vào năm 2022, Thế vận hội Olympic sẽ được diễn ra ở xứ sở hoa anh đào nên đây chính là thời điểm vàng để lao động nam tham gia đơn hàng mộc nội thất Nhật.

Đơn hàng mộc nội thất Nhật Bản

Đăng ký tư vấn miễn phí đơn hàng mộc nội thất tại đây

4. Đơn hàng lái máy xúc

Đơn hàng lái máy xúc là một trong những đơn hàng có mức lương cao nhất trong những đơn hàng đi Nhật cho nam. Lao động nam giới làm việc chủ yếu tại các công trường xây dựng và đòi hỏi khá cao về tay nghề của người lao động.

Xem thêm bài viết: Ngành xây dựng Nhật Bản nên hay không nên đi? top đơn hàng lương cao

Đơn hàng lái máy xúc Nhật Bản

Đăng ký tư vấn miễn phí đơn hàng lái máy xúc tại đây

5. Đơn hàng lái máy xây dựng

Đây là đơn hàng đi Nhật cho nam đặc biệt bởi chỉ tuyển nam giới, đặc biệt yêu cầu có kinh nghiệm lái máy ít nhất từ 6 tháng trở lên và đảm bảo sức khỏe để đáp ứng tính chất công việc.

Đơn hàng lái máy xây dựng nhật bản

Đăng ký tư vấn miễn phí đơn hàng lái máy xây dựng tại đây

6. Đơn hàng kỹ sư nông nghiệp

Ngoài mức thu nhập cao, môi trường làm việc tốt, đơn hàng kỹ sư nông nghiệp đi Nhật cho nam còn được đảm bảo nhiều chế độ, lợi ích mà những bạn đi theo chương trình thực tập sinh kỹ năng không có được

Đơn hàng kỹ sư nông nghiệp nhật bản

Đăng ký tư vấn miễn phí đơn hàng kỹ sư nông nghiệp tại đây

7. Đơn hàng hoàn thiện nội thất

Điều kiện môi trường làm việc của đơn hàng hoàn thiện nội thất đều là trong nhà, không phải chịu tác động bên ngoài của thời tiết.

đơn hàng hoàn thiện nội thất nhật bản

Đăng ký tư vấn miễn phí đơn hàng hoàn thiện nội thất tại đây

8. Đơn hàng làm mạ điện

Đơn hàng làm mạ điện là đơn hàng thuộc ngành cơ khí có nhu cầu tuyển dụng lớn lao động nam sang Nhật làm việc, tham gia. Rất nhiều người lao động khi nghe nói về mạ điện, hoặc tiếp xúc với các loại vật liệu bán dẫn như niken, kẽm thì lo sợ rằng đơn hàng này sẽ nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, đơn hàng mạ điện này lại không hề độc hại như những gì mọi người nghĩ. Phần lớn lao động sẽ sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại để làm việc chứ không hề tiếp xúc trực tiếp với các chất độc hại. Bên cạnh đó, đơn hàng mạ điện Nhật Bản làm việc trong công xưởng, có quy trình rõ ràng, có chính sách an toàn lao động nên độ rủi ro trong quá trình làm là không có.

Đơn hàng làm mạ điện nhật bản

Đăng ký tư vấn miễn phí đơn hàng mạ điện tại đây

9. Đơn hàng hàn xì

Đơn hàng xì đi Nhật cho nam sẽ khiến cho một số lao động nam chưa thành thạo nghề khi sang bên Nhật sẽ phải rất vất vả học hỏi mới theo kịp được. Bên cạnh đó, đơn hàng hàn xì sẽ tạo điều kiện cho lao động nam có thể giao tiếp, học hỏi kinh nghiệm và cập nhật công nghệ của người Nhật tốt hơn.

Hiện nay, nhu cầu nhân lực nghề hàn ở Nhật Bản ngày càng tăng, bởi nghề hàn đóng vai trò quan trọng trong đời sống và các ngành công nghiệp cơ khí. Việc đi xuất khẩu lao động hàn xì tại Nhật Bản không chỉ mang lại mức lương cao, chế độ đãi ngộ cực hấp dẫn mà còn giúp người lao động có nhiều cơ hội làm việc sau khi về nước.

đơn hàng hàn xì nhật bản

Đăng ký tư vấn miễn phí đơn hàng hàn xì tại đây

10. Đơn hàng chế biến thực phẩm vip

Nếu so sánh với các đơn hàng ngoài trời, thì đơn công xưởng có môi trường làm việc sạch sẽ hơn nhiều. Bên cạnh đó, trước khi vào khu phân xưởng, bạn cần phải mặc “đồ nghề” để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tránh làm bẩn đến quần áo của chính mình.  

Tất cả công đoạn để tạo nên một suất ăn, một sản phẩm đồ ăn sẵn nào đó đều phải trải qua tất cả các khâu an toàn thực phẩm. Người Nhật vốn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, do đó mọi quy trình từ sơ chế cho đến khi đóng thành hộp đều phải đảm bảo đúng quy định.  

Mức lương cơ bản của bất cứ ngành nghề nào tại Nhật Bản đều dựa trên cơ sở của mức lương vùng tối thiểu. Nếu bạn làm việc ở khu vực Tokyo, Osaka, Kanagawa, Chiba,... nơi có mức lương vùng cao thì lương cơ bản cũng sẽ cao hơn. Đối với các bạn đi xuất khẩu lao động ngành chế biến thực phẩm Nhật Bản tại các địa điểm này, sẽ được nhận lương cơ bản khoảng 36 triệu vnđ/ tháng. Những vùng kém phát triển hơn, lương cơ bản sẽ giảm đi khoảng 2 -3 triệu (dao động trong mức 33 - 35 triệu vnđ/ tháng). 

đơn hàng chế biến thực phẩm nhật bản

Đăng ký tư vấn miễn phí đơn hàng chế biến thực tại đây

IV. Tham khảo thêm một số đơn hàng đi Nhật cho nam mới nhất lương cao làm thêm nhiều

Dưới đây là một số đơn hàng đi Nhật cho nam với những nghiệp đoàn truyền thống đã tuyển liên tục trong nhiều năm qua được lựa chọn nhiều nhất và nhận được sự quan tâm của các thực tập sinh Nhật Bản . Ngoài những đơn hàng truyền thống nghiệp đoàn VIP thì một tháng công ty chúng tôi về khoảng 200 - 300 đơn hàng đi Nhật Bản.

Công việc

 Số lượng- Tỉnh

 Chi tiết

 Sửa chữa, bảo dưỡng ô tô 

 18 nam

 Tỉnh Aichi

 Xem ngay 

 CBTP đồ ăn sẵn

 60 nữ

 Tỉnh Tokyo

 Xem ngay

 Sơn kim loại, sơn gỗ

 15 nam

 Tỉnh Kanagawa

 Xem ngay
 Làm thực phẩm cơm hộp

 30 Nữ

 Tỉnh Aichi

 Xem ngay

 Thi công cốt thép

 59 nam tỉnh Aichi

 & Yamanashi

 Xem ngay

 Nông nghiệp bò sữa

 57 nam nữ

 Tỉnh Hokaido

 Xem ngay
 May tay vịn da ghế ô tô

 30 nam nữ

 Tỉnh Hiroshima

 Xem ngay

Kết luận: Năm 2022 hứa hẹn là một năm mở rộng của thị trường Nhật Bản với các đơn hàng đi Nhật cho nam cực hot. Cơ hội cải thiện tay nghề, nâng cao mức thu nhập bản thân chính là những lý do để bạn nỗ lực cố gắng thay đổi. Nếu có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn, bạn có thể liên hệ qua Hotline: 0981.885.885 hoặc truy cập vào Website: https://nhatban24h.vn/ để được sẽ được chúng tôi hướng dẫn và hỗ trợ tận tình tư vấn miễn phí 24/24.

Bình luận

HẾT HẠN

0909 818 8588
Mã số : 16578880
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn