Trong Đại Dịch, Hãy Ưu Tiên Ngân Sách Cho Việc Duy Trì Doanh Nghiệp!!

Liên hệ

12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân


❗ Hãy ngừng lãng phí số ngân sách ít ỏi cho những khoản chi không cần thiết trong thời điểm này như: Chi phí thuê mặt bằng văn phòng, chi phí chi trả điện, nước, mạng, chi phí thuê bảo vệ, tạp vụ,....



❗ Trong thời điểm này, bạn hoàn toàn không thể đến văn phòng làm việc nhưng vẫn phải chi trả hàng chục triệu đồng đều đặn mỗi tháng cho các khoản chi phí trên, RÕ RÀNG BẠN HOÀN TOÀN CÓ THỂ CẮT GIẢM NÓ!



❗ Cắt giảm các khoản tiền không cần thiết cũng chính là bạn đang thêm vào ngân sách hoạt động để duy trì doanh nghiệp vượt qua đại dịch mà không phải thực hiện các biện pháp tiêu cực. Giải pháp chính là mô hình Văn phòng ảo thông minh tại Hanoi Office!



Với mô hình văn phòng này, bạn chỉ tốn trọn vẹn từ 650k/ tháng là có thể sở hữu ngay một địa điểm đắc địa để đăng ký kinh doanh, đặt văn phòng đại diện hoặc văn phòng giao dịch. Bạn cũng có thể sử dụng văn phòng ảo để tiếp khách, hội họp,.. mà không tốn thêm chi phi!



Vừa có thể tiết kiệm một khoản tiền lớn, vừa được sở hữu một văn phòng đắc địa và hợp pháp để đặt địa chỉ doanh nghiệp, còn chần chờ gì mà không trải nghiệm ngay! Hãy gọi đến HOTLINE: 085.339.4567 - 0904.388.909 để nhận tư vấn!

Bình luận

HẾT HẠN

0975 896 804
Mã số : 16400963
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn