Rèm Cuốn Văn Phòng Giá Rẻ Tại Thê Giới Rèm Việt

1 triệu

187 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân

Rèm cuốn là 1 trong những loại rèm cửa sổ được dùng phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt nhất là các công ty, văn phòng, trụ sở làm việc,… tại các tòa nhà cao tầng. Phổ biến nhất phải kể đến các loại rèm cuốn chống nắng. Chính vì thế nó còn hay được gọi là rèm cuốn văn phòng.

Rèm cuốn chống nắng là gì?

Rèm cuốn văn phòng là loại rèm được làm từ những thanh cuộn rèm và các tấm vải thường, hoặc vải phủ nhựa. Rèm cuốn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng bằng việc cuộn kéo lên cao hoặc thả xuống thấp.

https://thegioiremviet.vn/wp-content/uploads/2020/08/R%C3%A8m-cu%E1%BB%91n-tr%C6%A1n-TGRV-RC006.jpg

Rèm cuốn chống nắng là một trong những loại rèm che cửa sổ khá phổ biến trong các văn phòng hay các hộ gia đình ngày nay. Bởi sự đơn giản nhưng rất hiện đại, bạn chỉ cần kéo lên hoặc thả xuống tùy ý muốn.

Địa chỉ rèm cuốn cửa sổ văn phòng uy tín hàng đầu Hà Nội?

Thế giới rèm Việt tự hào là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và buôn bán mành rèm các loại. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều là những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, bảo hành lâu dài, nhập khẩu từ các nước như Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc,…

Không chỉ vậy, chúng tôi còn chuyên thi công, lắp đặt các mẫu rèm khác với đủ mẫu mã. Đảm bảo giá bán với mức giá cạnh tranh nhất cùng nhiều chế độ ưu đãi và bảo hành dài hạn. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng tư vấn khách hàng 24/7, Thế giới rèm Việt đã và đang làm hài lòng tất cả mọi khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của mình.

 

Nếu có thắc mắc gì về thông tin rèm cuốn cửa sổ, rèm cuốn văn phòng,… Hoặc quý khách muốn tham khảo giá bán cùng các chế độ đi kèm, quý khách vui lòng gọi điện theo. Hotline: 0326.53.53.53 hoặc đến trực tiếp các Showroom của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0326 535 353
Mã số : 16344148
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn