King Office Chuyên Cho Thuê Văn Phòng Tại Tp Hcm

20 triệu

Hồ Chí Minh

1. Quá trình hình thành và phát triển

KINGOFFICE được thành lập sau nhiều năm ấp ủ bởi những người trẻ giàu sáng tạo với niềm đam mê bất tận dành cho ngành bất động sản và lĩnh vực văn phòng cho thuê. Mục tiêu đem đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách văn phòng hiện đại, sang trọng bậc nhất tại TP.HCM.

Với phương châm: “Sự thỏa mãn nhu cầu khách hàng là niềm hạnh phúc của công ty”, KINGOFFICE không ngừng xây dựng, phát triển, đào tạo đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểu thị trường nhằm cung cấp những dịch vụ tốt nhất, đồng thời giới thiệu đến Quý khách hàng cái nhìn tổng quan đến đa chiều về lĩnh vực văn phòng cho thuê tại TP. HCM.

Sau nhiều năm đầu tư và phát triển, KINGOFFICE hiện đang quản lý hàng ngàn tòa nhà, cao ốc văn phòng cho thuê hạng A,B,C từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Hầu hết các văn phòng đều ở những vị trí đắc địa của thành phố, tập trung tại các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình,…với cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện, đầy đủ tiện ích cùng giá cả hợp lý. Đặc biệt, diện tích đa dạng, đáp ứng nhiều sự lựa chọn của khách hàng về nhu cầu thuê văn phòng từ giá rẻ cho tới hạng sang.

KINGOFFICE đã tạo được mối quan hệ tốt với các Chủ Đầu Tư, các đơn vị Quản Lý tòa nhà và từng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cam kết sẽ nhanh chóng kết nối hiệu quả giữa Quý khách hàng với các đối tác. Đến nay, KINGOFFICE luôn tự hào là một trong những đơn vị cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và uy tín, hỗ trợ hàng trăm khách hàng từ các công ty lớn tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ có được những vị trí văn phòng làm việc tốt nhất, một cách tiết kiệm nhất. Trong đó phải kể đến các doanh nghiệp như CENGROUP, FOODY, FOODPANDA, VPBANK,…

Đến với KINGOFFICE, Quý khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo và vô cùng chuyên nghiệp. Đồng thời sẽ nhanh nhất tìm được những sản phẩm tốt và thật sự phù hợp với Quý công ty.

2. Tầm nhìn 

Trong định hướng phát triển lâu dài, KINGOFFICE chú trọng việc xây dựng, phát triển và giữ gìn thương hiệu, trở thành đơn vị có uy tín và vị thế hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản cho thuê văn phòng tại TP.HCM.

3. Sứ mệnh 

Với mục tiêu tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất thông qua đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp trong thị trường bất động sản Việt Nam, KINGOFFICE cam kết sẽ không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, hiện đại và tiện nghi với giá cả hợp lý, đáp ứng tốt những kỳ vọng của đa dạng khách hàng.

TẠI SAO CHỌN KING OFFICE ? 

1. Vị trí đắc địa 

Tất cả tòa nhà văn phòng cho thuê của KINGOFFICE đều tọa lạc tại các vị trí đắc địa của TP.HCM, liền kề các tuyến đường huyết mạch, giao thông thuận lợi cho khách hàng khi tới giao dịch, làm việc.

2. Diện tích đa dạng 

Với hệ thống hơn 1.000 tòa nhà tại TP.HCM và đang tiếp tục nhân rộng, KINGOFFICE có diện tích cho thuê đa dạng từ 50 – 1000 – trên 3000m2, đáp ứng nhu cầu của tất cả mô hình công ty khác nhau.

3. Đầy đủ tiện ích

Không chỉ mang đến một địa điểm đặt văn phòng chuyên nghiệp, KINGOFFICE còn cung cấp đa dạng dịch vụ, tiện ích hiện đại như: lễ tân, bảo vệ 24/7, dịch vụ vệ sinh, hầm để xe rộng thoáng, máy đánh giày,…

4. Đội ngũ nhân viên tận Tâm, chuyên nghiệp 

KINGOFFICE rất tự hào về đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về sản phẩm cũng như thị trường bất động sản Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho tất cả khách hàng.

Để biết thêm thông tin về các tòa nhà cho thuê, vui liên hệ trực tiếp với King Office theo Hotline 0902.3222.58 .
KING OFFICE sẽ đến tận văn phòng tư vấn và có xe đưa đón quý khách hàng đi xem văn phòng.
Quý khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn dịch vụ khi liên hệ với chúng tôi.

Info: www.kingoffice.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 607 350
Mã số : 16218014
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn