Văn Phòng Cho Thuê Pearl Plaza Quận Bình Thạnh

Liên hệ

Quận Bình Thạnh

Dự án Pearl Plaza nằm ngay mặt tiền đại lộ Điện Biên Phủ- trục đường chính của quận Bình Thạnh, đây là vị trí của khu chợ Văn Thánh cũ nên hết sức thuận lợi để đầu tư xây dựng một công trình đa chức năng như: văn phòng, căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, hội nghị, siêu thị…Pearl Plaza gần khu du lịch Văn Thánh, nhà ga Metro Tân Cảng và các trường quốc tế tại quận 2. Dự án bao gồm 4 tầng hầm (tầng 1: siêu thị, 3 tầng còn lại là chỗ để xe), trung tâm thương mại cao 5 tầng, trung tâm hội nghị cao 3 tầng, 24 tầng văn phòng và 18 tầng căn hộ cao cấp.


Văn phòng quận Bình Thạnh Pearl Plaza được đầu tư xây dựng mang đầy đủ tính năng của tòa nhà văn phòng cao cấp với thiết kế hiện đại và tiện nghi, đặc biệt góp phần tạo dựng bộ mặt cảnh quan cho khu vực cũng như sự phát triển bền vững của thành phố. Với 24 tầng cao ốc văn phòng từ tầng 9-32, khối văn phòng được thiết kế, tổ chức độc lập, tinh tế tạo sự thoải mái tối đa trong giao dịch với đối tác và khách hàng. Được thiết kế với diện tích sàn và bước cột lớn, không gian văn phòng tại Pearl Plaza có khả năng bố trí linh hoạt các mặt bằng làm việc và tận dụng tối đa các diện tích sử dụng đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng. Phong cách thiết kế hướng đến một môi trường xanh đồng thời tiết kiệm năng là định hướng thiết kế chủ đạo của khối văn phòng.      

Các ô kính được thiết kế lùi sâu hơn phần tường tạo hiệu quả vững chắc, đồng thời cũng che nắng cho không gian bên trong. Phần hốc tường giữa các ô kính là tủ hồ sơ âm. Tỉ lệ ô kính và tường cho phép linh hoạt bố trí các vách ngăn. Với kiến trúc đẹp được thiết kế bởi các kiến trúc sư danh tiếng, Pearl Plaza sẽ là điểm nhấn kiến trúc nổi bật của khu vực này, đồng thời cũng là một công trình ấn tượng của tập đoàn SSG và là nơi sinh sống, làm việc và giải trí cho mọi người.

Dự kiến sẽ chính thức khai trương vào quý 2/2015

 

MỨC GIÁ CHỦ ĐẦU TƯ: 16 USD/M2/THÁNG

PHÍ DỊCH VỤ: 6 USD/M2/THÁNG

Quý khách có nhu cầu quan tâm có thể liên hệ

Phòng Kinh Doanh dự án Văn phòng cho thuê Pearl Plaza

Hotline:  0128.423.4226

Email: ntthanhhang94@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0128 423 4226
Mã số : 11924967
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn