Satori - Năng Lực Nền Tảng Cho Quản Lý Cấp Trung

6,49 triệu

Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Dakao, Quận 1

 

năng lực nền tảng cho quản lý cấp trung

Quản lý cấp trung – một trong những trụ cột chính của Doanh nghiệp. Do đó, SATORI mong muốn nâng cao năng lực nền tảng cho Quản lý cấp trung.

Đặc biệt, Quản lý không chỉ có nhiệm vụ thực thi công việc hiệu quả mà còn phải lãnh đạo và tạo ảnh hưởng bằng năng lực của bản thân. Do vậy, Satori nhận ra cần trang bị cho đội ngũ Quản lý của mình những năng lực nền tảng để có thể phát triển bền vững. Hiểu được điều này, UMM triển khai khóa đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp Năng lực nền tảng cho Quản lý cấp trung tại Satori vào ngày 25, 26/09/2020.

05 Giá trị nhà Quản lý nhận được sau chương trình

Sau 02 ngày tham dự, Học viên phân biệt rõ Quản lý và Lãnh đạo, 2 nhiệm vụ, 3 quyền lực, 4 chức năng, 5 nền tảng, 6 niềm tin cần có để trở nên chuyên nghiệp. Ngoài ra, các Quản lý còn sử dụng những mô hình và công cụ nhằm Quản lý công việc hiệu quả, đạt mục tiêu đề ra.

Learning by Doing
Learning by Doing 3V

Đặc biệt, nhà Quản lý còn thấu hiểu nhân viên và nắm rõ được động cơ đi làm của họ. Từ đó họ sử dụng những công cụ nhằm truyền cảm hứng và lên tinh thần đội ngũ hiệu quả. Không những thế, Học viên sử dụng các công cụ, mô hình để xử lý những vấn đề, sự cố phát sinh trong quá trình vận hành và phát triển tổ chức.

05 Bước GIỮ CAM KẾT của nhà Quản lý

Giữ cam kết không chỉ dành cho Quản lý mà còn có thể áp dụng với đội ngũ Nhân viên. Nhưng trước hết, nhà Quản lý cần chủ động thực hiện việc GIỮ CAM KẾT để “làm gương” cho đội ngũ.

Chương trình “Năng lực nền tảng cho Quản lý cấp trung” cung cấp 05 bước để nhà Quản lý thực hành việc giữ cam kết, từ đó triển khai quy trình này tới đội ngũ của mình: Làm ĐÚNG cam kết; NỖ LỰC hết mình; THÔNG TIN cho người liên quan; Đưa ra CAM KẾT MỚI khả thi; DỌN DẸP hậu quả.

Đây là quy trình rất khó thực hiện trong thực tế. Vì vậy, UMM triển khai phương pháp Learning by Doing 3V độc quyền để yêu cầu các nhà Quản lý thực hành ngay tại “Năng lực nền tảng cho Quản lý cấp trung”. Cụ thể, ít nhất 70% thời gian tại lớp là dành cho thực hành.

Hoạt động giữ cam kết
Hoạt động giữ cam kết

Ngôn ngữ yêu thương trong việc Quản lý đội ngũ

Có 05 loại ngôn ngữ yêu thương mà nhà Quản lý cần linh hoạt vận dụng nhằm dẫn dắt đội ngũ hiệu quả.

Đầu tiên là lời nói động viên: Khen chân thành vào hành động; Ghi nhận ở những nỗ lực; Đóng góp truyền sức mạnh; Đặt niềm tin.

Tiếp theo là quà tặng và hỗ trợ vật chất: Tặng món quà ý nghĩa vào những ngày/dịp đặc biệt; Hỗ trợ vật chất cho nhân viên lúc họ cần.

Kế đến là thời gian chất lượng bên nhau: Tâm sự trong/ngoài công việc; Kèm cặp và hướng dẫn công việc; Huấn luyện cho nhân viên; Cùng trải nghiệm trong công việc và cuộc sống.

Thực hành 1:1
Thực hành 1:1

Đặc biệt hơn cả là sự tận tụy, chăm sóc: Hỗ trợ, hỏi thăm nhân viên; Làm một số công việc của nhân viên; Tạo sự quan tâm từ những chi tiết tinh tế dù rất nhỏ.

Cuối cùng là các cử chỉ động chạm: Thể hiện sự tương tác bằng nhưng cử chỉ tiếp xúc để chứng minh rằng bản thân rất muốn gắn kết với Nhân viên.

Tùy mỗi loại tính cách và thói quen của Nhân viên mà Nhà Quản lý linh hoạt vận dụng 05 ngôn ngữ yêu thương phía trên để mang lại hiệu quả tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI SATORI

Satori hiện đang mong muốn trở thành biểu tượng thương hiệu nước giải khát của sự yêu thương và quan tâm chân thành đến sức khoẻ người tiêu dùng, với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”. Với tầm nhìn thiết thực ấy, Satori luôn mang đến những sản phẩm nước uống giải khát được yêu thích, tốt cho sức khoẻ, hương vị độc đáo và thân thiện với môi trường.





Tham khảo thêm để giúp quý Doanh nghiệp hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo theo nhu cầu từ UMM: https://umm.edu.vn/dao-tao-quan-ly-cap-trung/dao-tao-theo-nhu-cau-inhouse/




 

Bình luận

HẾT HẠN

1800 698 1
Mã số : 16289288
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn