Đào Tạo Nghề Giặt Là, Tư Vấn Kinh Nghiệm Mở Cửa Hàng Giặt Khô Là Hơi

500.000

Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam


Học giặt là, giặt khô là hơi, đào tạo nghề giặt là, tư vấn mở cửa hàng giặt là, học hỏi kinh nghiệm mở cửa hàng giặt là chi tiết bấm vào đây


Công ty Chúng tôi, website: thegioigiatla.com chuyên nhận dậy học nghề giặt là, giặt khô là hơi, đào tạo thành nghề, hướng dẫn mở cửa hàng gặt là, tranning kinh nghiệm mở cửa hàng giặt khô là hơi, giặt là công cộng tại hà Nội liên hệ 0988.707.200
Ngoài ra chúng tôi đang làm dịch vụ tư vấn và lắp đặt chọn gói cửa hàng giặt là cho học viên, để học viên không phải bỡ ngỡ và mất thời gian khi lắp đặt.
Trọn gói: Tư vấn, đào tạo, tìm kiếm cửa hàng, setup cửa hàng, tuyển NV, cung ứng hóa chất, thiết bị, máy móc..tất tần tật, tùy theo số vốn ban đầu của học viên.


Bạn đang quan tâm đến dịch vụ giặt là, và biết lĩnh vực này đang hot và có thu nhập cao, bạn đang muốn mở cho mình một cửa hàng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, không biết gì về giặt là, không biết giặt khô là hơi là như thế nào, và không biết tham khảo hay hỏi ở đâu hãy gọi số 0988707200, địa chỉ 17 Đê La Thành, chuyên đào tạo nghề giặt là đảm bảo khi bạn hết khóa học 15 ngày bạn có thể làm được hết các công việc của cửa hàng giặt là công cộng mà mình đang có ý định mở.
Học nghề, làm thành thục, thành ghề giặt là thời gian học 15 ngày học phí 5 triệu/khóa
Thoạt nhìn mọi người nghĩ rằng ngành dịch vụ giặt là là một ngành dễ kiếm tiền và đơn giản, nhưng khi đi sâu vào làm việc thì mới hiểu được đây là một ngành vô cùng phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nói như vậy không có nghĩa là đầu tư vào dịch vụ giặt là là khó thành công. Nếu chúng ta, học và hiểu được những khó khăn và rủi ro của ngành thì hoàn toàn có thể đầu tư vào lĩnh vực này. Bởi lĩnh vực dịch vụ giặt là cũng có những thuận lợi rất lớn khi tham gia.
Trước khi bạn quyết định hãy tìm hiểu kỹ những yếu tố sau: Hóa chất, chất liệu vải, quy trình giặt, đầu tư máy móc phù hợp, vị trị địa lý phù hợp và đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến.
Qua quá trình làm việc trong ngành dịch vụ giặt là tại thị trường Việt Nam , Công ty Dịch Vụ Giặt Là Bảo An(ATB) đã đúc rút và đưa ra những kinh nghiệm về giặt là, giặt khô là hơi nhằm giúp các học viên tìm hiểu và nghiên cứu trước khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực giặt là này.
Nếu bạn có nhu cầu muốn biết, tìm hiểu và học nghề hay bất kỳ công việc gì liên quan đến giặt khô, là hơi, giặt là công cộng hãy liên hệ ngay với chúng tôi vào số ĐT: 0988707200 hoặc truy cập vào đây



Bình luận

HẾT HẠN

0988 707 200
Mã số : 13842895
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn