Nơi Học Tiếng Anh Cho Trẻ Em

Liên hệ

Số 16- Ngách 40 - Ngõ 260 - Cầu Giấy - Hà Nội


Các phụ huynh luôn băn khoăn về chất lượng học tập của con cái mình?

Bất cứ phụ huynh nào cũng mong muốn có thể dạy con nên người, để giúp con thành người tài giỏi trong tương lai. Tuy nhiên, không phải cha mẹ nào cũng có thể tìm ra phương pháp giáo dục con cái hiệu quả. Cha mẹ cảm thấy đau đầu vì việc học của con cái? Cha mẹ quát mắng con cái vì không chịu học, vì thiếu tập trung, vì hư hỏng? Cha mẹ phiền lòng vì con cái có những thay đổi trong tâm lý tuổi dẫn tới lơ là trong học tập, mải chơi, mất quá nhiều thời gian vào internet, thế giới ảo…. Đôi khi, sự bất đồng trong quan điểm giữa cha mẹ và con cái khiến cho các con học tập ngày càng trở nên sa sút và tốn nhiều thời gian, tiền bạc nhưng lại không đem lại hiệu quả gì.

Nhằm mang tới giải pháp hoàn hảo trong việc nuôi dạy và thúc đẩy kết quả học tập của con cái. Trung tâm Wedo-Wegood trân trọng gửi tới các chương trình học dành cho các học sinh từ mẫu giáo tới cấp 3.( 4 tuổi- 17 tuổi). Với phương châm giáo dục toàn diện “ TƯ DUY- TỰ TIN- KHÁM PHÁ- HÀNH ĐỘNG- MANG LẠI SỰ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN ” . Trung tâm liên tục khai giảng các khóa học dành cho các em nhằm giúp các em phát hiện được điểm mạnh trong chính bản thân mình, có ý chí quyết tâm trong cuộc sống và học tập, trang bị những kỹ năng sống cần thiết cho học sinh như: Kỹ năng tự tin, giao tiếp. phương pháp tư duy học tập hiệu quả, kỹ năng giải quyết vấn đề, làm chủ tình huống….

Trung tâm có những khóa học đặc biệt giúp các em củng cố kiến thức còn thiếu, yếu kém của các môn văn hóa, từ đó thúc đẩy mục tiêu học tập trong mỗi học sinh. Với phương pháp dạy con của người Nhật, sẽ giúp các quý phụ huynh tìm ra phương hướng trong quá trình giáo dục con cái.

Cha mẹ sẽ không còn cảm thấy lo ngại vì con học thêm nhiều nơi mà không đem lại hiệu quả gì? Cha mẹ sẽ yên tâm vào ý thức tự học của các con. Cha mẹ sẽ hài lòng với điểm số và kiến thức các con có được sau thời gian học tập tại trung tâm. Chúng tôi cam kết hoàn toàn vào chất lượng giáo dục.

1. Khóa Tiếng Anh giao tiếp, và ngữ pháp tiếng Anh:

-         Khóa học trang bị cho các em khả năng giao tiếp trôi chảy. và hệ thống ngữ pháp thông dụng, giúp các em ham học hỏi ngoại ngữ, và có thể giao tiếp trôi chảy sau khóa học.

2. Khóa tin học tư duy:

-         Nhằm giúp học sinh có kỹ năng sử dụng máy tính thông minh đem lại hiệu quả cao trong học tập.

3. Khóa học huấn luyện tư duy học tập:

-         Nhằm giúp các em tìm ra phương pháp học tập cho riêng mình, học nhanh, nhớ lâu, phương pháp đạt điểm cao trong các kỳ thi, bài kiểm tra.

4. Khóa kỹ năng sống:

-         Trang bị cho các em những kỹ năng sống cần thiết như kiềm chế cảm xúc, bản thân..điều phối áp lực học tập và cuộc sống, Nâng cao chất lượng học tập.

5. Khóa học kỹ năng mềm:

-         Nhằm trang bị cho các em những kỹ năng mềm về thuyết trình, giao tiếp, giải quyết vấn đề, kỹ năng quan hệ nhóm…

………………………………

Trung tâm Wedo-Wegood luôn đặt mục tiêu giáo dục lên hàng đầu. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bậc phụ huynh và các em học sinh.

LỊCH KHAI GIẢNG: Các lớp khai giảng thường xuyên theo lịch của khóa học. Trung tâm có các lớp khai giảng thứ 7-chủ nhật hàng tuần nhằm thuận lợi cho học sinh theo học.

HỌC PHÍ: liên hệ trực tiếp phòng tuyển sinh đào tạo

CAM KẾT HOÀN LẠI 100% HỌC PHÍ NẾU KHÔNG ĐEM LẠI HIỆU QUẢ SAU KHÓA HỌC

Mọi thông tin chi tiết về khóa học Quý phụ huynh vui lòng liên hệ để nghe tư vấn trực tiếp:

Trung tâm Wedo-Wegood

Địa chỉ: số 16 ngách 40 ngõ 260 Cầu Giấy- Hà Nội

ĐT: 043 767 3385 ( lẻ 105 ) hoặc Hotline: 0912 289 758 ( Ms. Nga)

Email: wedo.wegood1@gmail.com – Website: wedo-wegood.edu.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0437 673 385
Mã số : 6863681
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn