Cầu Thang Kính ,Phòng Tắm Kiếng,Cửa Nhôm Kính, Cửa Tự Động Hưng Gia Phát

Liên hệ

1369 Đường 3/2


Công ty TNHH Nhôm kính Hưng Gia Phát


Địa chỉ :1369 Đường 3/2, P.16, Q.11, TP.HCM Điện thoại : (08) 36008197 - 0908 330 678 - 0946 577 668 Fax : 39600904 Email :hungiaphat@yahoo.com.vnWebsite :http://www.nhomkinh-hgp.com Giới thiệu doanh nghiệp

CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH HƯNG GIA PHÁT
Thiết kế - Sản xuất – Thi công – Lắp đặt các sản phẩm về nhôm, kính

 

 

CỬA NHÔM CÁC LOẠI

 


Ngày nay, sự hiện diện của các sản phẩm nhôm kính trong các công trình xây dựng hiện đại không còn là mới mẻ. Các loại cửa nhôm kính với công năng vừa là cửa, vừa mang tính chất trang trí, thực sự đã làm thay đổi bộ mặt kiến trúc của cả một toà nhà hay căn nhà.
Công ty TNHH Nhôm kính Hưng Gia Phát là một trong những nhà cung cấp nhôm kính và các sản phẩm đồ nội thất uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay. Đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng, chúng tôi luôn có nhiều mẫu mã và chủng loại sản phẩm cho
Quý khách hàng lựa chọn.

 

Cầu thang kính 

 


Hiện nay, Công ty TNHH Nhôm kính Hưng Gia Phát là doanh nghiệp chuyên thiết kế, sản xuất, thi công, lắp đặt các sản phẩm hợp kim phục vụ trong nghành xây dựng và trang trí nội thất bao gồm: 
- Cửa đi, cửa sổ, vách ngăn, mặt dưng, tủ nhôm, kệ nhôm,... 
- Các công trình kính như: cầu thang, lan can, mặt dựng, cửa bản lề kẹp, phòng tắm kính cường lực, kính ghép an toàn. 
- Thi công lắp đặt cửa tự động 
- Cửa sắt - INOX bao gồm: lan can, cầu thang, cửa PaNô, cửa cuốn, cửa kéo Đài Loan - Đức 
- Nhận lắp đặt, bảo trì điện lạnh- nóng.

 

Lan can kính 

 


Các sản phẩm do Công ty TNHH Nhôm kính Hưng Gia Phát cung cấp được thiết kế và thực hiện từ đội ngũ thiết kế giỏi, công nhân lành nghề về kỹ thuật cơ khí, có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, lắp đặt các công trình lớn nên đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, do nguồn vật liệu được cung cấp từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước với công nghệ xử lý hiện đại nên sản phẩm nhôm kính của chúng tôi có khả năng chống xước, chịu mài mòn, chống ẩm, không bị ố, hoen gỉ…bảo đảm chất lượng và thẩm mỹ cho các công trình xây dựng. Hưng Gia Phát luôn có nhiều mẫu mã mới, phong phú và đa dạng. Bạn sẽ được tư vấn và lắp đặt một sản phẩm hoàn hảo về chất lượng và theo đúng thiết kế công trình.

 

Mặt dựng - Phòng tắm kính-CỬA KÍNH CL 

 


Bên cạnh đó, với phương châm hoạt động “Đem lại những không gian mới, hiện đại, an toàn và ấm cúng”. Đến với Công ty TNHH Nhôm kính Hưng Gia Phát Quý khách sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm cửa sắt, cửa nhôm kính, cửa cuốn, cửa kéo, lan can, cầu thang với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối mang đến ngôi nhà bạn sự khác biệt. Chúng tôi luôn phấn đấu với mục tiêu chất lượng và uy tín lên hàng đầu nhằm cung cấp đến khách hàng những công trình đảm bảo về chất lượng và thẩm mỹ với giá cả hơp lý. 
"Chắc chắn - Chất lượng - An toàn - Bền đẹp - Giá cả hợp lý" là những gì chúng tôi mang đến cho bạn.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH HƯNG GIA PHÁT 
Địa chỉ: 1369 Đường 3/2, P.16, Q.11, TP.HCM 
ĐT: 08- 36008197- Fax: 39600904
DĐ: 0908 330 678 - 0946 577 668
MST: 031 007 5654 
E- mail: hungiaphat@yahoo.com.vn 
Website: www.nhomkinh-hgp.com


Bình luận

HẾT HẠN

0908 330 678
Mã số : 1798728
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn