Du Học Singapore Học Viện Phát Triển Quản Lí Mdis

Liên hệ

Phu Yen


Du học Singapore hc vin phát trin qun lí MDIS Được thành lp t nm 1956, Hc vin phát trin qun lý Singapore (MDIS) là hc vin hot đng vì mc đích phi li nhun đu tiên, lu đi nht vì s nghip hc tp sut đi ti Singapore.

Sang thp k th sáu, MDIS vn duy trì được cam kết đm bo s nghip giáo dc qua vic cung cp nhng khoá hc cht lượng, nhng bui hi tho và dch v qun lý chuyên nghip. MDIS cũng t hào đã to vô vàn cơ hi cho cá nhân phát trin chuyên môn và thành công qua nhng chương trình hc thuc nhiu lĩnh vc  khác nhau bao gm Kinh doanh và Qun lý, K thut, Truyn thông đi chúng, Khoa hc y sinh, Qun tr du lch và khách sn. Đây là các chương trình liên kết vi các trường đi hc ni tiếng ti Pháp, Anh, M và Úc đ cp bng.

Hin nay, MDIS có 12,500 sinh viên đang theo hc trong đó có 4,500 sinh viên quc tế đến t 69 quc gia khác nhau. Thành công ca MDIS được khng đnh khi vào tháng 7 năm 2003, MDIS tr thành Hc vin đu tiên nhn được chng nhn Singapore Quality Class dành cho các t chc giáo d tư (PEOs). Và gn đây, MDIS vinh d nhn thêm chng nhn Edutrust - chng nhn khng đnh trường đm bo cht lượng đào to dành cho sinh viên quc tế.

Ngoài tr s chính và khu hc xá riêng đt ti Singapore, MDIS còn có các văn phòng đi din ti Hà Ni - Vit Nam, Trung Quc, n Đ, Indonesia, Sri Lanka, Thái Lan. Thêm vào đó là các đi lý đi din ti Hng Kông, Kazakhanstan, Nam Hàn Quc, Malaysia, Myanma, Nepal, Philipin, Đài Loan và Tiu vương quc rp.

 MC TIÊU:  Tr thành hc vin qun lý dn đu Singapore và trong toàn khu vc. NHIM V Nhim v ca MDIS là trang b ti ưu kiến thc và k năng cho các cá nhân và các t chc ti Singapore và trong toàn khu vc thông qua h thng chương trình hc được công nhn trên thế gii và uy tín v cht lượng ging dy ca mình.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mi chi tiết vui lòng liên h Hotline: 0933.855.031 - 0938.222.036 - 0909.949.033

 


Bình luận

HẾT HẠN

0933 397 157
Mã số : 7437991
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn