Du Học Singapore: Học Viện Quản Lý Easb

Liên hệ

Học viện EASB nổi tiếng về các chuyên ngành đào tạo: Quản trị du lịch - khách sạn và các ngành thuộc lĩnh vực kinh doanh.

EASB giảng dạy từ cấp bậc Đại học đến Thạc sĩ và cấp bằng của các trường Đại học danh tiếng Anh quốc và Australia nhưQueen Margaret, Wales, Heriot-Watt, Southern Queensland.

Chương trình đào tạo của học viện EASB được liên kết với hơn 20 trường đại học quốc tế để cấp bằng Cử nhân cho sinh viên. Ngoài ra, sinh viên học tập tại EASB còn có được nhiều lựa chọn về các chương trình học đa dạng để hoàn tất bằng cử nhân tại bất kỳ trường đại học quốc tế khác mà EASB có liên kết.

Là một trong số ít các tổ chức giáo dục tư thục được sở hữu một khu học xá riêng, tọa lạc tại đường Henderson, và trong tháng 5/2008, EASB sẽ khánh thành thêm một khu học xá mới tại số 09 Ah Hood Road, Singapore 329975, giúp cho sinh viên thuận lợi trong việc sinh họat và học tập. Hơn thế, học tập tại EASB sinh viên còn được tiếp cận với các phương tiện học tập hiện đại như các phòng học thoáng đãng, phòng máy tính, thư viện, hệ thống internet, khu thể thao, sinh họat dã ngoại,… đem đến cho sinh viên một môi trường giáo dục hiện đại, phong phú và bổ ích...

Để biết thêm chi tiết về các khóa học và học bổng, các bạn có thể xem tại đây.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm!!!

Bình luận

HẾT HẠN

3941 189 1
Mã số : 1726390
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn