Đh Trobe Cơ Hội Hàng Đầu Cho Ctrinh Học Bằng Cử Nhân

1.000

Hồ Chí Minh

Các hệ Cử nhân tương ứng với các chuyên ngành trên với thời gian học từ 3 – 3.5 năm.

Điểm nổi bật của trường Đại học La Trobe:

+ Trường được xếp vào nhóm 10 trường đại học tốt nhất ở Úc

+ Có trung tâm nghiên cứu phần mềm, trung tâm công nghệ sinh học mới trị giá 27 triệu đô la Úc và cơ sở vật chất giảng dạy hiện đại.

+ Có mối liên hệ hợp tác với hơn 200 trường đại học trên toàn thế giới.

+ Trường là thành viên sáng lập của IRU (nhóm các trường đại học mạnh nhất về nghiên cứu và đổi mới giáo dục quốc tế).

+ Trường nổi tiếng với mạng lưới cựu sinh viên đang đảm nhận những vị trí quản lý cao cấp như tiến sĩ David Morgan – Giám đốc ngân hàng Wespac Bank, tiến sĩ Geofff Raby – Đại sứ Australia tại Trung Quốc.

+ Có đội ngũ giáo viên giỏi, nhiệt tình và thân thiện với sinh viên quốc tế.

+ Các khoá học được xây dựng trên cơ sở đan kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp. Tài liệu học tập được liên tục cập nhật.

+ Trường có 26.000 sinh viên trong đó có 4.500 sinh viên quốc tế đến từ 90 nước trên thế giới.

+ Trường có dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế chu đáo.

+ Trường có dịch vụ hỗ trợ phát triển kỹ năng mềm, định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

+ Là sự lựa chọn số 1 của sv Việt Nam

+ Với hơn 100 chuyên ngành và trên 50 lĩnh vực được đào tạo, hiện ĐH La Trobe thu hút số lượng lớn sinh viên quốc tế theo học các chương trình cao học và đại học.

Hi vọng với những gì mà chúng tôi đã chia sẻ đã góp phần không nhỏ vào việc kêu gọi, thu hút nguồn lực tới đây để vừa học tập, vừa phát triển các kỹ năng cần thiết trong nghề. Tài chính ngân hàng được xem là một nghề “hái ra tiền” và thậm chí nếu được tốt nghiệp, có văn bằng chứng chỉ của Úc về ngành này thì tin chắc dù tới bất cứ nơi nào trên thế giới, bạn đều được đón nhận và trọng dụng như một nhân tài của quốc gia. Với nhiều thế mạnh sẵn có cùng cơ hội được định cư lâu dài như thế, hẳn là bạn sẽ không thể bỏ qua đâu nhỉ? Dự kiến trong năm 2018 này, con số sinh viên quốc tế theo học ngân hàng tài chính tại Úc sẽ gia tăng vì chính phủ nước này đang tăng cường nhiều hoạt động lẫn chính sách hỗ trợ rất đặc biệt đấy.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL hàng đầu nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, mang hiệu quả cao và cơ hội nghề nghiệp tương lai thăng tiến lúc đó mới thấy giá trị mà trong khóa học TESOL uy tín của AIT mang đến cho các bạn. Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

 

Ph:028-6660-2966

 

Hotline:(+84) 902800709

 

Web: ait-tesol.edu.vn |

 

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL HO CHI MINH)

 

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Bình luận

HẾT HẠN

0902 800 709
Mã số : 16343679
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn