Những Điều Quan Trọng Để Lấy Học Bổng Khi Đi Du Học

1.000

Hồ Chí Minh

Điều bạn cần làm là xác định khả năng của bản thân và đầu tư vào việc học ngoại ngữ. Hiện ở các thành phố lớn, nhiều phụ huynh và học sinh đã có định hướng về du học từ rất sớm, nên đã đầu tư cho việc luyện thi TOEFL, IELTS, SAT, và tìm hiểu về các trường đại học danh tiếng trên thế giới ngay từ đầu cấp 2, cấp 3. Đối với du học sinh, ngoại ngữ là yếu tố cực quan trọng, đặc biệt là kỹ năng nghe. Trên thực tế, đã có không ít sinh viên vì kỹ năng nghe kém nên ngay cả khi giành được học bổng vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình học tập.


  1. Xác định rõ ngành nghề mình muốn học

Hãy xác định ngành nghề mình muốn theo học và những yêu cầu của ngành học để tự trau dồi thêm những kỹ năng còn thiếu.Với những bạn có thành tích học tập và năng lực bản thân không thuộc “hạng top”, nên săn học bổng từ các trường có quy mô vừa phải, hoặc từ các tổ chức ưu tiên hỗ trợ cho các nước đang phát triển, hạn chế săn học bổng du học Mỹ hay Anh. Như vậy, xác suất nhận được học bổng du học của bạn sẽ cao hơn nhiều so với các trường quy mô lớn, quy tụ nhiều sinh viên xuất sắc, độ cạnh tranh sẽ rất cao.

Bên cạnh đó, các trường/tổ chức xét duyệt học bổng còn chú ý tới các hoạt động xã hội, các giải thưởng đạt được và sự nỗ lực của ứng viên để đánh giá xem họ có thực sự đủ tiêu chuẩn để được trao học bổng hay không. Do vậy, ngoài kiến thức từ trường lớp, người dự tuyển còn phải có những hiểu biết về xã hội mới có thể thành công trong quá trình xin học bổng.


  1. Tìm kiếm học bổng từ những nguồn uy tín

Với sự phát triển của các công cụ tìm kiếm như hiện nay, việc tìm kiếm trường nào, ở nước nào cung cấp nhiều học bổng cho phân ngành bạn chọn không khó. Nhưng thông tin về những suất học bổng đó đủ độ tin cậy là điều bạn cũng nên đặt câu hỏi.

Các bạn có thể tìm hiểu chính sách hỗ trợ nghiên cứu tại các nước. Khi quốc gia ưu tiên phát triển ngành nghề nào, nhất định chính phủ sẽ cung cấp nhiều ưu đãi cho sinh viên theo học những ngành đó. Hiện những nước như Pháp, Bỉ, Đức, Hà Lan hay Hàn Quốc rất quan tâm đến ngành môi trường, nên tạo điều kiện rất tốt cho nhiều du học sinh nước ngoài đến học tập và nghiên cứu về lĩnh vực này.


  1. Chủ động tìm kiếm thông tin

Bạn là người đi tìm học bổng, do đó phải hết sức chủ động trong việc tìm kiếm và tự giải đáp các câu hỏi trong khi săn học bổng. Thông thường các quốc gia và các trường đại học luôn muốn quảng bá hình ảnh giáo dục của nước và trường mình nên họ sẽ xây dựng các trang web về giáo dục nước đó hoặc về trường đó. Ở đó, bạn có thể tìm được rất nhiều thông tin như các ngành học, xếp hạng các trường, các kỳ thi và các chứng chỉ cần có, những yêu cầu tối thiểu.

Nếu bạn cũng chưa biết bắt đầu từ đâu nữa thì tốt nhất các bạn nên đến đại sứ quán nước bạn dự định đi du học để tìm hiểu thông tin. Bạn hãy yên tâm, thông tin ở đó rất nhiều và hoàn toàn miễn phí, lại còn được chỉ dẫn tận tình.

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL tốt nhất ở TPHCM nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, mang hiệu quả cao và cơ hội nghề nghiệp tương lai thăng tiến lúc đó mới thấy giá trị mà trong khóa học TESOL uy tín tại TPHCM AIT của AIT mang đến cho các bạn. Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

Lịch khai giảng lớp học TESOl mới nhất ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

>> vậy chứng chỉ tesol, học tesol trong bao lâu ? chi tiết có tại ait-tesol.edu.vn

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

KHÓA HỌC TESOL MỚI NHẤT TIẾP THEO

Khoá Ban Ngày II

Ngày: từ ngày 22 đến 27 Tháng 3 năm 2021

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Bình luận

HẾT HẠN

0902 800 709
Mã số : 16314773
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn