Kỹ Năng Bỏ Túi Của Du Học Sinh Ở Đất Khách Quê Người

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Dùng trợ giúp

Tìm việc và làm CV là vấn đề mà các sinh viên thường gặp khó khăn. Với các bạn vừa đi du học thì thay vì sửa, làm CV nhiều lần mà thấy không hiệu quả thì bạn nên nhờ những người quen xung quanh để họ trợ giúp. Thay vì tìm kiếm vô vọng thì bạn có thể nhờ trợ giúp bằng việc hỏi bạn bè, người quen thay thậm chí là hỏi thầy cô nhờ thầy cô giới thiệu. Tất nhiên, bạn cũng cần hỗ trợ lại người khác ở tỏng hoàn cảnh nào đó.

Luôn tìm kiếm

Tâm lý của các du học sinh là thường muốn tìm việc làm ngay. Khi có được công việc làm đầu tiên sẽ vui, có xu hướng là gắn bó với nó lâu dài. Nhưng đây chưa phải là cơ hội hoàn hảo cho bạn. Bạn cần tìm kiếm các cơ hội tốt hơn để điều tốt nhất đến với bản thân. Dù bạn đã nhận được làm nhưng bạn hãy tìm nhiều cơ hội công việc cho mình để có thể tìm cơ hội tốt, làm việc với mức mong muốn phù hợp nhất. Dĩ nhiên là bạn khi nghỉ việc cần phải thông báo trước và không nên làm trong thời gian ngắn quá, chỉ vài ngày hay chưa tới một tháng đã nghỉ việc.

Tự hỏi liệu bản thân đã tốt lên chưa?

Thông thường, nhiều du học sinh khi làm thêm chỉ muốn là có thu nhập ngoài việc học. Nhưng nhiều công việc khiến cho cuộc sống đó tồi tệ, thường xuyên khiến cho bạn stress dẫn tới việc học sa sút. Bên cạnh đó, có rất nhiều bạn xích mích cùng cấp trên, đồng nghiệp khiến cho bản thân căng thẳng hơn khi đi làm việc. Do đó, bạn cần tự hỏi vì sao chúng ta phải làm việc mang tới sự tiêu cực cho bản thân như thế, việc học trên trường chưa đủ áp lực và căng thẳng hay sao. Do đó, mình nghĩ khi làm việc thì bạn cần tự hỏi công việc đó có khiến cho bản thân tốt hơn không. Việc căng thẳng và bận rộn nhưng không nên làm cho bạn thấy tồi tệ.

Tự hỏi công việc đó có ích không?

Mình thầy rất nhiều du học sinh khi đã tìm việc thì chỉ ý tới lương cao và có nhiều ngày nghỉ. Nghĩ sâu xa thì chúng ta cần tìm công việc với mức lương cao, đồng thời mang tới cho bạn các kỹ năng bởi ở trong cuộc sống thì chúng ta cần trở nên đa năng. Ví dụ như mình tham gia vào giảng dạy ở các trung tâm và trường đại học, nhận thấy bên cạnh kỹ năng chuyên môn thì các giáo viên cần biết được thỏa thuận, đánh giá, giao tiếp …. Điều này mình học được khi đi làm thêm. Bên cạnh đó, các bạn đừng quên trò chuyện với người thân trong gia đình để được họ động viên, cũng như không cảm thấy cô đơn khi đi du học, bố mẹ chính là chỗ dựa khi bạn có chuyện, giúp bạn có động lực để tiếp bước.

Do đó, bằng TESOL đã ra đời với mục tiêu là nâng cao được kỹ năng và khả năng sư phạm cho giáo viên dạy tiếng Anh giúp cho học sinh có thể học tập, tiếp thu dễ dàng. Ưu điểm của TESOL:

  • TESOL giúp các giáo viên thêm nhiều kỹ năng, tự tin để làm chủ lớp học tiếng Anh, từ đó ứng xử tình huống có thể xảy ra những bất ngờ thông minh. Họ được bồi dưỡng cách dạy thu hút các học sinh.
  • TESOL cung cấp các giáo viên phương pháp dạy hiện đại, tiên tiến trên thế giới thiên thực hành, đánh thức hứng thú học sinh mà không có tính học thuật.
  • Bằng cấp TESOL quốc tế học ở AIT công nhận khoảng 1000 trường học, hơn 80 nước ở trên thế giới.
  • Ở Việt Nam, bằng TESOL bắt buộc với các giáo viên dạy tiếng Anh ở nhiều trung tâm và các lớp học tiếng Anh ở trong trường học.

Các bạn cần chú ý những điều chia sẻ trên đây để có được thông tin hữu ích, lựa chọn khóa học TESOL phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của mình, từ đó trở thành giáo viên giỏi.

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn


E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Bình luận

HẾT HẠN

0902 800 709
Mã số : 16269769
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn