Lý Do Nên Chọn Đức Làm Nơi Đặt Chân Để Du Học

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Không phải ngẫu nhiên Đức luôn nằm trong “wishlist” du học của giới trẻ Việt. Đó là bởi 3 lý do chính sau đây.

MÔI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CHẤT LƯỢNG

Ngoài việc nổi tiếng là địa điểm học tập “không nói tiếng Anh” trong các trường đại học xếp hạng cao vùng Tây Âu, nơi đây còn được vinh danh là quốc gia có nhiều cơ sở đào tạo tốt nhất thế giới

Trải rộng trên 170 thành phố, Đức có tới hơn 360 trường Đại học được Nhà nước công nhận. Các ngành trong chương trình du học tại Đức phong phú và đa dạng từ xã hội học, ngôn ngữ học; luật, y học, kinh tế cho đến khoa học tự nhiên và kỹ thuật; dinh dưỡng học; nông nghiệp và lâm nghiệp, ngoài ra còn có các ngành về nghệ thuật như điện ảnh, thiết kế, người mẫu, âm nhạc, diễn viên… Vì vậy các sinh viên có cơ hội lựa chọn ngành học phù hợp với nguyện vọng và chất lượng của bản thân.

Bên cạnh việc đầu tư chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất hiện đại, Đức cũng chú tâm vào mảng giáo dục bậc cao. Chẳng hạn, vào mỗi năm, Đức luôn tài trợ cho các đề án nghiên cứu của sinh viên để tạo điều kiện cho các bạn thực hiện dự án cá nhân và tiến hành các nghiên cứu mới

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ SINH VIÊN TỐT

Nếu hỏi các bạn trẻ lý do nào khiến bạn lựa chọn Đức là điểm đến học tập thì đa phần bạn sẽ nhận được câu trả lời là vì ở đây miễn học phí 100%. Điều này được áp dụng với mọi du học sinh của tất cả các quốc gia trên toàn thế giới. Mặt khác, du học hệ cử nhân tại Đức sẽ được nhận vào học chương trình sau đại học miễn phí. Chính sách ưu đãi này giúp ích cho rất nhiều đối với sinh viên học tập ở Đức.

Mặt khác, trong tổng số 16 bang của Đức thì có 4 bang thực hiện thu học phí từ học kỳ 1, nhưng chỉ ở mức vừa phải 500Euro/ học kỳ, tương đương với 27 triệu đồng/ năm. Còn lại 12 bang không thu học phí.

Link đăng ký tham gia ngày hội du học Quốc tế 2020 : https://gse-beo.edu.vn/ngay-hoi-du-hoc-quoc-te-2020/ 

Ngoài ra, chính phủ Đức còn hỗ trợ các chính sách cho sinh viên đến Đức học tập như sau:


  • Chính phủ cho phép du học sinh được làm thêm 90 ngày trong một năm với mức lương là 7 Euro/ giờ, điều này giúp các sinh viên có thể kiếm thêm thu nhập giúp trang trải cho cuộc sống của bản thân.
  • Đối với du học ở Đức, sinh viên sẽ được giảm tiền ăn, miễn phí đi lại với phương tiện giao thông công cộng trong nội bộ của bang, miễn hoặc giảm vé vào cửa ở các địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh, được hưởng các dịch vụ chăm sóc y tế và sức khỏe tốt nhất với mức bảo hiểm tối thiểu…
  • Khi tốt nghiệp, sinh viên có cơ hội làm việc tại Đức và được gia hạn thêm visa. Bên cạnh đó, tổ chức chính phủ có chính sách hỗ trợ hồi hương cho sinh viên sau tốt nghiệp về nước như sau:
  • Trợ cấp vé máy bay và phí gửi hành lý: khoảng 1.000 Euro
  • Trợ cấp lương: từ 6 đến tối đa 24 tháng (với mức 300 – 500 Euro/tháng)
  • Trợ cấp mua trang thiết bị cá nhân phục vụ công việc tại Việt Nam với mức hỗ trợ tối đa không quá 10.000 Euro.

CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG CAO

Cuộc sống du học sinh tại Đức rất tuyệt vời. Bạn có cơ hội trải nghiệm sống ở một nước có trình độ kinh tế và xã hội phát triển bậc nhất châu Âu. Các thành phố lớn tại Đức như Berlin, Munich và Hamburg đều là trung tâm của văn hóa, nghệ thuật và âm nhạc. Nơi đây có rất nhiều nơi để bạn thăm thú bằng phương tiện đi lại hiện đại an toàn và nhanh chóng.

Đức sở hữu hơn 600 danh lam thắng cảnh của thế giới. Sinh viên có khả năng đi du lịch khám phá nền văn hóa của 27 nước trong liên minh châu Âu mà không cần xin Visa vào các nước và tiêu chung một đồng tiền Euro. Bạn có thoải mái tìm hiểu lịch sử, con người, văn hóa của quốc gia này.

Đối với người Việt, du lịch châu Âu miễn phí là điều không tưởng. Nhưng khi bạn là sinh viên học tập ở Đức thì điều này lại trở thành hiện thực với cơ hội tham quan tất cả các địa danh nổi tiếng châu Âu với mức chi phí thấp nhất có thể hoặc hoàn toàn miễn phí tùy vào nơi đó.

Với những chính sách đãi ngộ tốt như vậy nên Đức là lựa chọn thông minh của nhiều bạn trẻ đi du học.

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:

Link đăng ký tham gia ngày hội du học Quốc tế 2020 : https://gse-beo.edu.vn/ngay-hoi-du-hoc-quoc-te-2020/

CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSE 
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0923 635 656
Mã số : 16111508
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn