Đăng Ký Nhanh Tay - Nhận Ngay Học Bổng 100% Du Học Mỹ

Liên hệ

30 Điện Biên Phủ

Trong những năm trở lại đây, bên cạnh thông tin về du học các nước, Panda đã nhận được rất nhiều nguyện vọng của các bạn học sinh về chương trình giành những học bổng lớn từ các trường danh tiếng trên thế giới. Do vậy, hôm nay mình xin được giới thiệu cho các bạn một chương trình vô cùng hấp dẫn đó là "Cuộc thi giành học bổng toàn phần của CP Mỹ 100% bậc THPT hay còn gọi là chương trình Giao lưu văn hóa Mỹ" - Vậy Chương trình Giao lưu văn hóa Mỹ là gì? Điều kiện tham dự ra sao? Lợi ích to lớn mang lại cho các học sinh như thế nào? Chúng mình hãy cùng tìm hiểu nhé.

  • Chương trình học bổng toàn phần CP Mỹ 100% - GLVH dành cho các bạn học sinh từ 15 đến 18 tuổi theo diện visa J1 được cấp bới 3 bộ Ngoại giao, bộ Văn Hóa, Bộ An ninh nội địa Hoa kỳ cho HS Việt Nam từ năm 2001.
  • - CƠ HỘI HỌC TẬP TUYỆT VỜI Ở HỆ THỐNG TRUNG HỌC CÔNG LẬP Ở MỸ Trau dồi kĩ năng sống, nâng cao khả năng tiếng anh: HS sẽ được sống như một HS THPT người bản địa thực thụ, được tham gia vào rất nhiều hoạt động ngoại khóa của nhà trường cũng như gia đình bản xứ, là cơ hội để các bạn rèn luyện tiếng anh cũng như phát triển tính tự lập, năng động và hiểu biết về thế giới - TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG CHUẨN MÝ -TIẾT KIỆM CHI PHÍ: Khi tham gia chương trình này,CP Mỹ sẽ tài trợ 100% cho các bạn tiền học và chi phí sinh hoạt trong suốt 1 năm tại Mỹ. Như vậy, gia đình học sinh sẽ tiết kiệm được trung bình $30,000 học phí và chi phí ăn ở trong vòng 1 năm. - THỦ TỤC VISA ĐƠN GIẢN, TỶ LỆ ĐỖ VISA LÊN TỚI 100% Dễ dàng xin được visa F1 - diện visa du học tự túc sau khi xin visa J1, đặc biệt Panda cam kết sau khi học sinh hoàn thành chương trình GLVH sẽ tiếp tục hỗ trợ xin học bổng cho khóa tiếp lên tới 70%.
  • Để đáp ứng điều kiện tham gia chương trình GLVH, các bạn HS phải thỏa mãn những yêu cầu dưới đây
    - Trước tiên, là các bạn học sinh trong độ tuổi từ 15- 18
    - Học lực 2 năm gần nhất từ 7.0 trở lên
    - Vượt qua bài thi ELTiS đạt số điểm 224
    - Ngoài ra, các bạn cần có sức khỏe tốt, năng động, độc lập, tự tin cũng là một trong những yêu cầu của chương trình
    Về bài thi ELTiS, đây là bài thi bắt buộc gồm 2 phần đọc và nghe do Tổ chức ISE nhằm kiếm tra , đánh giá trình độ tiếng anh của HS
  • Panda Edu hân hạnh là đơn vị độc quyền cung cấp 20 suất HB cho các bạn Hs trên toàn bộ vùng DHBB, cuộc thi giành HB toàn phần chính phủ Mỹ lần thứ 7 sẽ được Panda tổ chức vào ngày 18/10/2020 tại Học xá Panda- số 10/319 Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng
  • Fanpage: Du học Panda hoặc theo******line: 0981250029

Bình luận

HẾT HẠN

0981 250 029
Mã số : 16100743
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn