Porthmouth Trong Mắt Du Học Sinh Anh Quốc

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Với phương châm “Đừng mơ ước về tương lai của bạn, hãy bắt đầu sống giấc mơ đó”, đại học Portsmouth luôn mang lại cho sinh viên chất lượng và môi trường giảng dạy tốt nhất

1.  Tại sao nên chọn Đại học Portsmouth


Chúng tôi mong muốn bạn nhận được một tấm bằng giá trị và học hỏi được nhiều điều nhất có thể trong thời gian ấy

Danh tiếng của chúng tôi được tạo nên bởi chất lượng giảng dạy và khả năng làm hài lòng sinh viên lâu dài. Lời cam kết mang lại cho sinh viên hành trang sự nghiệp tương lai có thể được kiểm chứng ở từng lớp học, từng mùa tuyển sinh, nỗ lực tận tâm  và đặc biệt là thành tích nổi bật của sinh viên đã tốt nghiệp. Hơn thế nữa, sinh viên có quyền sử dụng toàn bộ trang thiết bị tiên tiến bậc nhất tại một ngôi trường sôi nổi, nặng động nằm trên bờ biển phía Nam – chỉ cách trung tâm Lodon 90 phút di chuyển – Đó chính là Đại học Portsmouth

2.  Ngành học tiêu biểu

  • Nghệ thuật và Thiết kế

Những khóa học đầy tính sáng tạo, linh hoạt với sự đổi mới của thế giới và các xu hướng hiện hành. Tham gia khóa học này, sinh viên có cơ hội mở ra con đường rộng lớn, dễ dàng hơn cho mình để dấn thân vào ngành công nghiệp trực quan trong tương lai(Thiết kế thời trang, thiết kế đồ họa, Nhiếp ảnh,..)

  • Luật và Tội phạm học

Khóa học được thực hiện với mục tiêu đào tạo những Nhà Luật gia tương lai hoặc Điều tra viên thuộc nhiều khía cạnh như Chính trị, tâm lý, pháp lý tội phạm,… Hoàn thành khóa học, sinh viên có thể tự tin bước vào thế giới Luật và theo đuổi sự nghiệp mình yêu thích(Luật kinh doanh, Tâm lý tội phạm,…)

  • Kinh doanh và quản lý

Các lớp học cung cấp kỹ năng chuyên nghiệp cho bạn trẻ hứng thú, đam mê với lĩnh vực Kinh doanh và ham muốn lập nên hệ thống Kinh doanh thành công do chính mình quản lý(Kinh doanh và quản lý nhân sự, Quản lý nhà hàng, Marketing,…)

Trường Đại học cũng có bộ phận tuyển dụng riêng, Purple Door, nơi tất cả sinh viên có thể tìm kiếm các cơ hội việc làm cũng như những chỉ dẫn về nghề nghiệp. Theo luật nhập cư, sinh viêt tốt nghiệp từ trường Đại học Portsmouth được ở lại Anh làm việc trong 2 năm.


Link đăng ký tham gia ngày hội tư vấn du học Quốc tế 2020 https://gse-beo.edu.vn/ngay-hoi-du-hoc-quoc-te-2020/


3.  Chương trình dự bị tại Portsmouth


Chương trình dự bị tại Portsmouth (ICP) tọa lạc tại khuôn viên trường Đại học và cung cấp chương trình Dự bị Quốc tế + Năm nhất Đại học và dự bị thạc sĩ. Với lợi thế của 3 đợt nhập học trong một năm (tháng Mười, tháng Hai và tháng Sáu), tất cả các khóa đều liên thông trực tiếp với chương trình cử nhân tại Đại học Portsmouth. Các khóa học của chúng tôi được thiết kế để phù hợp với những nhu cầu cụ thể của sinh viên quốc tế và cung cấp một môi trường hỗ trợ ưu việt cho việc chuyển tiếp học tập tại Anh.

Là một sinh viên quốc tế của ICP, bạn sẽ học trong những lớp có sĩ số nhỏ với những giờ phụ đạo và hỗ trợ bởi các giảng viên và gia sư hàng đầu. Các sinh viên của ICP cũng được tiếp cận với các dịch vụ của Đại học Portsmouth bao gồm thư viện, hiệp hội sinh viên và các phòng máy tính. Chất lượng giảng dạy, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ phúc lợi và hỗ trợ 24/24 sẽ mang đến cho bạn cơ hội và sự tự do để thử thách bạn trong môi trường đại học. Sau khi hoàn thành xuất sắc chương trình học tại ICP, sinh viên được đảm bảo chuyển tiếp vào chương trình cử nhân tương ứng tại Đại học Portsmouth.

4. Thành phố Portsmouth


Portsmouth là thành phố xinh đẹp nằm trên bờ biển phía nam của Anh và chỉ cách trung tâm London 90 phút đi tàu. Cảng Portsmouth tấp nập tàu bè neo đậu và qua lại, từ đây có thể mua vé tàu đến thẳng vùng biên giới nước Pháp. Khu học xá của trường nằm ngay tại trung tâm thành phố và chỉ cách những đường bờ biển tuyệt vời vài bước. Portsmouth có môi trường quốc tế, thân thiện, an toàn và mức sống thấp với rất nhiều công việc bán thời gian dành cho sinh viên.

Những điểm đến sẽ dần quen thuộc với bạn:

Spinnaker Tower là công trình kiến trúc cao 170m, được thiết kế hình cánh buồm căng ra phía biển, màu trắng muốt, không chỉ được biết đến là biểu tượng của thành phố Portsmouth mà còn là công trình kiến trúc có nhiều tranh cãi về kinh phí xây dựng nhất ở đây. Đứng ở tầng cao nhất của Spinnaker có thể nhìn thấy toàn cảnh Portsmouth và khu Gosport. Giá vé để lên tầng cao nhất dành cho sinh viên là £5.25.


Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSE https://gse-beo.edu.vn/ngay-hoi-du-hoc-quoc-te-2020/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0923 635 656
Mã số : 16045208
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn