Đại Học South Bank London

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Đại học South Bank London
  • Tên tiếng Việt : Đại học South Bank London
  • Tên tiếng Anh : London South Bank University
  • Năm thành lập : 1992
  • Thể loại : Công lập
  • Vị trí : Southwark, London, Anh Quốc
  • Campus : 1
  • Sinh viên : 17,985 sinh viên

Giới thiệu chung về trường


Đại học South Bank London tiền thân là đai học Bách khoa Borough được thành lập năm 1892.  Trường đã trải qua nhiều lần đổi tên và năm 1992, sau khi sáp nhập một số trường, trường chính thức lấy tên Đại học South Bank London và kéo dài cho đến hiện tại. Trường gồm 4 học viện chính :

  • Học viện thương mại, quản lý vi tính và thông tin
  • Học viên Khoa học công nghệ và kiến trúc môi trường
  • Học viên Nghệ thuật và Nhân văn
  • Học viện Vệ sinh và phục vụ xã hội

Được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy theo Quality Assurance Agency (QAA), trường London South Bank tự hào đã đào tạo nhiều sinh viên xuất sắc trên thế giới.  Trường hiện đang có khoảng 18000 sinh viên đến từ 130 quốc gia theo học. Chương trình đào tạo được xây dựng với tính thực dụng cao, là sự dung hợp giửa lí thuyết và thực tiễn. Chương trình đã được Chính phủ (TEF) trao giải bạc vì sự xuất sắc trong giảng dạy.

Giá trị của trường : EPIIC

  1. E ( Excellence – Xuất sắc ) : Trường cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng cao cho tất cả mọi người
  2. P ( Professionalism – Chuyên nghiệp) : Trường sở hữu đội ngũ giảng viên không chỉ có chuyên môn cao trong lĩnh vực mà còn là những nhà truyền lửa, truyền cảm hứng cho sinh viên
  3. I ( Intergrity – Minh bạch) : Trường hướng đến xây dựng một môi trường học tập trong sáng , minh bạch, an toàn cho sinh viên
  4. I ( Inclusivity ) : Trường hướng đến xây dựng môi trường học tập không phân biệt, không bỏ lại ai. Mọi sinh viên đều được quan tâm và khuyến khích phát triển bản thân
  5. C ( Creativity- Năng động ): Bên cạnh học tập trao dồi kĩ năng, sinh viên cũng được khuyến khích tham gia các cuộc thi, câu lạc bộ, nắm bắt cơ hội thể hiện bản thân,….

Những lí do bạn nên chọn Đại học South Bank London

  • Cơ sở vật chất đầy đủ

Trường có cơ sở vật chất hiện đại. Các phòng học đều trang bị đầy đủ để phục vụ việc dạy và học. Trường có 2 thư viên lớn với những đầu sách và tài liệu nghiên cứu quý báu. Ngoài ra, trường cũng có nhà thể chất cho sinh viên tập luyện thể thao.

Trường có 4 kí túc xá với 1400 gian phòng. Tất cả chỉ cách trường chính khoảng 10 phút đi bộ. Các phòng đều được lắp đặt điện, nước, mạng internet tiện nghi.

  • Những thành tích đáng tự hào

– Xếp thứ 108 trong bảng xếp hạng The Complete University guide 2017

– Đáng giá 4 sao của QS WU 2018

– LSBU là trường đại học hiện đại hàng đầu của London với mức lương khởi điểm sau đại học (HESA: mức lương trung bình 2014/15)

– LSBU đã được trao tặng Bạc giảng dạy xuất sắc theo Khung giảng dạy xuất sắc của chính phủ Anh (TEF).

– Số 1 Đại học hiện đại London cho triển vọng tốt nghiệp – Bảng xếp hạng 2017 của Sunday Times

–  Đại học London South Bank nằm trong Top 20 trường Đại học tại Vương quốc Anh có các sinh viên sau khi tốt nghiệp nhận được mức lương cao (Theo tạp chí Sunday Times 2013).

–  20 năm liên tục nằm trong danh sách 10 trường có độ hài lòng của sinh viên cao nhất tại vương quốc Anh. ( theo Times).

– Top 50 trường Đại học dạy Kinh Tế tốt nhất ở Liên hiệp Vương Quốc Anh ( Năm 2012)

– 96% các sinh viên tốt nghiệp trường LSBU năm 2012 đã có việc làm hoặc đang tiếp tục con đường học vấn ngay sau khi ra trường.

  • Dịch vụ hỗ trợ sinh viên chuyên nghiệp nhiệt tình

Một trong những điểm được nhiều du học sinh hài lòng nhất về Đại học South Bank London chính là dịch vụ hỗ trợ sinh viên của trường. Tại đây, sinh viên sẽ được các tư vấn viên chuyên nghiệp và nhiệt tình hỗ trợ tìm nhà, hướng dẫn giao thông, tư vấn lộ trình học tập,….

Sinh viên cũng được định hướng học thêm các chứng chỉ phục vụ cho ngành học như ACCA cho ngành kế kiểm, CFA cho ngành tài chính,… Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên còn được hỗ trợ giới thiệu việc làm. Nhà trường hiện đang liên kết với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ , trong ngoài nước Anh.

Đặc biệt, trường còn có một số dịch vụ dành riêng cho sinh viên quốc tế :

  • Dịch vụ đưa đón sinh viên tại sân bay miễn phí
  • Dịch vụ hỗ trợ nhà ở, kí túc xá
  • Sinh vên được phép đi làm thêm 20 giờ / tuần mà không cần giấy phép
  • Chương trình thực tập hưởng lương cho sinh viên năm cuối

Bình luận

HẾT HẠN

0923 635 656
Mã số : 16038501
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn