Du Học Học Viện Công Nghệ Sligo (Institute Of Technology Sligo)

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Học viện công nghệ Sligo (Institute of technology Sligo) là một trong ba đơn vị giáo dục thành công nhất tại Ireland, đi đầu về giáo dục, đổi mới và phát triển kinh tế, xã hội trong khu vực. Chính vì vậy ngày càng có nhiều sinh viên quốc tế chọn nơi đây là nơi gửi gắm tương lai của mình.

TỔNG QUAN VỀ HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ IT SLIGO( INSTITUTE OF TECHNOLOGY SLIGO)

1. Vị trí tọa lạc

Học viện IT Sligo là học viện công nghệ được thành lập năm 1970 tại Sligo. Đây là một trong những trường công lập đào tạo giáo dục hệ đại học và sau đại học thành tốt nhất tại Ireland. Hiện nay, học viện có khoảng 10,000 sinh viên hệ đại học và sau đại học, trong đó tỷ lệ sinh viên quốc tế là 8%. 

NHỮNG LÝ DO DU HỌC SINH NÊN LỰA CHỌN DU HỌC HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ IT SLIGO( INSTITUTE OF TECHNOLOGY SLIGO)

+ Cơ sở vật chất hiện đại :

Chỗ ở tiện nghi, an toàn cung cấp cho sinh viên 7 loại hình chỗ ở đa dạng: khu căn hộ Gateway (on campus), làng Ard Nuwa, khu nhà ở sinh viên Yeats Village, khu nhà ở cho sinh viên Milligan khu nhà ở sinh viên Lake Isle, khu nhà ở sinh viên Grove Student Complex. Toàn bộ đều rất tiện nghi, thoải mái, rộng rãi và an toàn.

Học viện IT Sligo có cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm trung tâm  sinh viên dành cho học tập, nghiên cứu, khu thể thao bao gồm đấu trường thể thao rộng 1500 m2, vũ đài phục vụ bóng đá và bóng rổ cho sinh viên, phòng tập thể hình dành cho sinh viên. IT Sligo có bãi để xe đủ chỗ cho 950 phương tiện. Tọa lạc tại trung tâm Sligo để sinh viên có thể dễ dàng di chuyển đến trường bằng các phương tiện công cộng như xe buýt, tàu hỏa, taxi. Từ Sligo đến Dublin có ba chuyến tàu hỏa mỗi ngày thuận tiện cho việc đi lại.

Toàn bộ khuôn viên của học viện rộng khoảng 72 mẫu bao gồm tòa nhà khoa học Macmunn nổi tiếng trị giá 17 triệu Euro, thư viện Yeats cao ba tầng và các thiết bị thể thao tại Knocknarea Arena mang đến môi trường học tập toàn diện, năng động.

+ Chương trình đào tạo chất lượng, thực tế: 

Học viện  đối tác quan trọng của tổ chức giáo dục quốc tế Educo và đối tác của những ông trùm trong ngành công nghiệp nổi tiếng như: Coca-Cola, Engineers Ireland, The CISCO Acedemy and The Irish Medicines Board, Irish Prison Service. Việc học viện hợp tác với các doanh nghiệp, cộng đồng, các ngành công nghiệp sáng tạo trong các lĩnh vực cốt lõi như: Kỹ thuật, Thiết kế, Khoa học, Kinh doanh, Khoa học xã hội sẽ tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội làm việc tại các vị trí thực tập tại đó.

Thiết kế chương trình thực tế linh hoạt trong khuôn khổ của National Framework of Qualification (NFQ) từ các khóa học cấp chứng chỉ hay bằng cấp cao đến các khóa học giảng dạy cấp độ thạc sĩ, tiến sĩ, từ đào tạo trực tiếp đến trực tuyến.

Lớp học quy mô nhỏ, với tỉ lệ sinh viên trên giảng viên thấp, đồng  nghĩa với việc sinh viên có cơ hội làm việc, và thiết lập các mối quan hệ tốt hơn với các giảng viên của họ.

+ Ranking đáng nể:

Học viện luôn đạt thành tích xuất sắc trong đổi mới và nghiên cứu, từ đó tạo nền tảng cho sự đổi mới doanh nghiệp địa phương và phát triển kinh doanh cộng đồng trong và ngoài nước.

Theo bảng xếp hạng danh giá 2011 Sundaytimes Universitu League Table được mệnh danh là “học viện cải tiến nhất” 

Học viện với vai trò là thành viên chính thức của đề án chuyển đổi tín chỉ châu Âu cho giải thưởng giáo dục đại học Higher Education Awards và nhận được hiến chương Extended European University Charter năm 2007.

 + Cơ hội việc làm, làm thêm rộng mở:

 Ireland còn là trung tâm công nghệ lớn của Châu Âu khi có các tập đoàn công nghệ trên thế giới đặt trụ sở tại Dublin, như Google, HP, IBM, LinkedIn, Facebook, Intel, Paypal… Đây cũng mở ra con đường việc làm rộng mở cho sinh viên theo học tại đây.

Một điều đặc biệt nữa là nếu chương trình học của sinh viên từ một năm trở lên sẽ được quyền làm part time job, tối đa 20 giờ / tuần. Trong thời gian nghỉ của trường, có thể làm full time tối đa 40 giờ/tuần. Tiền lương được trả sẽ không thấp hơn mức lương tối thiểu của Ireland (EUR 9.15/giờ).

Sinh viên tốt nghiệp cử nhân và thạc sĩ tại Ireland được chính phủ tạo điều kiện cho phép ở lại làm việc từ 1- 2 năm tùy chương trình.

+ Với vị trí là một nước láng giềng của Anh nên chất lượng đào tạo cũng không thua kém gì Anh và bằng cấp được công nhận trên trường quốc tế. Mà học phí học tập cũng như chi phí sinh hoạt  vô cùng cạnh tranh rẻ hơn Anh, Mỹ, Canada, Úc khá nhiều, trung bình EUR 7,000 – 8,000/năm.


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỦA HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ IT SLIGO( INSTITUTE OF TECHNOLOGY SLIGO)


Học viện IT Sligo có hai hệ đào tạo chính đó là hệ đại học và thạc sĩ.  Mỗi hệ đào tạo đều có đa dạng các ngành khác nhau.

 Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSE
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0923 635 656
Mã số : 16011371
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn