Tư Vấn Miễn Phí Tại Sao Du Học Mỹ Lại Hot

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Du học Mỹ hiện đang là từ khóa hot nhất trong các trang tìm kiếm bởi vô cùng đông những bạn học sinh quan tâm. Tại sao lại như vậy? Du học Mỹ với gì hấp dẫn?

Môi trường học tập

Nhắc tới Mỹ là bạn nghĩ ngay tới Đại học Harvard hay Yale- những trường đại học tên tuổi số một thế giới mang môi trường học tập vô cộng hiện đại. Nhờ vào nền kinh tế phát triển, toàn bộ những trường Đại học Mỹ luôn nhận được những khoản tiền đầu tư không nhỏ từ chính phủ để phát triển môi trường giáo dục phổ biếnhiện đại của mình. Các khu học xá (campus) lộng lẫy như những lâu đài và hiện đại chẳng kém những gì mà các bạn thấy trong các bộ phim. Phương pháp giảng dạy theo kiểu đọc chép không hề tồn tại ở Mỹ đâu nhé, bạn sẽ được học theo 1 cách đúng nghĩa! Bạn sẽ đọc sách, nghiên cứu, đàm luận với giảng viênbạn hữu để tự tích lũy kiến thức cho mình 1 cách chủ động mà ko buộc phải ai nói nhở bạn cả.

Lựa chọn phong phú giữa một “rừng” trường Đại học, Cao đẳng

Tại Mỹ, sở hữu hơn 4,900 trường Cao đẳng, Đại học, Học viện giảng dạy các khóa học đại học và sau đại học cho sắp hơn 900 chuyên ngành khác nhau. Cơ hội để sinh viên quốc tế chọn ra 1 trường, một ngành thích hợp mang mục đích học tập của mình là siêu lớn. Vì thế, bạn sở hữu thể thỏa sức lựa chọn, sắm cho mình một ngành học mà bạn cảm thấy ham thích nhất.

Văn hóa Mỹ

Nói tới văn hóa Mỹ là nói tới một nền văn hóa "hợp chủng quốc," nơi tụ hội của siêu đa dạng nền văn hóa khác nhau trên thế giới: Như Châu Âu, Châu Á, Châu Phi... Là một du học sinh Mỹ, bạn sẽ mang thời cơ được xúc tiếp mang rộng rãi nền văn hóa khác nhau mà không bắt buộc cần đi du lịch quanh co thế giới. Ngay tại Mỹ, những bạn sẽ sắm thấy cơ hội khám phá các nền văn hóa đặc dung nhan đókhông phải nhà nước nào cũng mang được. Trong thời kì học, những bạn sở hữu thời cơ tham gia những clubs, những hội sinh viên quốc tế, các bạn sẽ được giao lưu, học hỏi sở hữu những bạn du học trò quốc tế khác nữa. Cơ hội để bạn mở mang tầm mắt ko phải là ít đâu!

Cơ hội kết bạn

Tại trường của ban học sẽ với hội sinh viên quốc tế, ngay lúc bạn mới chân ướt chân ráo vào trường, cố vấn học tập của bạn sẽ hướng dẫn cho bạn cụ thể về những hội học sinh sinh viên này. Bạn sẽ được tiếp đón 1 phương pháp rất niềm nở khi gia nhập những tổ chức này. Các hội sinh viên này nhận tài trợ, quỹ từ nhà trường để hoạt động. Mỗi học kỳ, họ sẽ với các hoạt động sôi nổi như Talent shows, picnics, hoặc thậm chí là đi từ thiện cùng nhau nữa. Bạn sẽ thời cơ kết thân mang những sinh viên quốc tế đến từ khắp các nhà nước trên thế giới. Sẽ siêucó ích nếu bạn được tham gia những hoạt động sôi nổi trên cộng những người bạn của mình, bạn sẽ học hỏi được đa dạng điều mà những giờ lên giảng đường hay “nhốt” mình trong thư viện  không mang đến cho bạn.

Cơ hội học bổng

Học bổng nhường nhịn như là một vấn đề được sử dụng rộng rãi bậc nhất đối sở hữu Sinh viên Việt Nam chúng ta. Nhận được học bổng du học Mỹ luôn là niềm mơ ước của các bạn sinh viên và là niềm kiêu hãnh sở hữu các bậc phụ huynh. Hiện nay, các trường Đại học Mỹ cho sinh viên quốc tế vô cùng đa dạng học bổng khác nhau, từ 20% trăm cho đến 100%.

Cơ hội làm cho thêm trong campus trường

Là sinh viên du học, nguồn chu cấp từ gia đình eo hẹp, phổ biến bạn đã quen mang lối sống dư dả ở Việt Nam sẽ thấy cạnh tranh trong quá trình ban đầu. Tuy nhiên, 1 lúc các bạn đã bắt nhịp được với lối sống, phong phương pháp sinh hoạt và học tập thì việc đi khiến cho tại Mỹ ko bắt buộc là khó. Với sinh viên quốc tế, các bạn sẽ được đi khiến cho ngay trong trường, tối đa 20 giờ/ tuần. Lương các bạn nhận được là vào tầm khoảng $8-$10 tùy trường. Việc đi khiến cho sẽ giúp bạn trang trải phần nào sinh hoạt tổn phí song song khiến bạn vươn lên là trưởng thành và nhanh nhẹn hơn. Đi khiến cho thêm còn giúp bạn tích lũy được 1 số kinh nghiệm, hoặc ít ra các bạn sẽ nhận được giấy giới thiệu của supervisor (người quản lý) để bổ sung và giấy tờ ứng tuyển của bạn sau này.

Ngôn ngữ

Nhiều bạn học sinh sợ du học Mỹ vì nghĩ trình độ tiếng Anh của mình chưa đủ. Tuy nhiên, du học Mỹ là thời cơ để bạn tăng vốn tiếng Anh của bạn sở hữu tốc độ cực nhanh....tầm 3-6 tháng. Các bạn thấy đấy, cho dù học tiếng Anh ở Việt Nam từ cấp 1 cho đến cấp 3, rồi đại học …bạn sở hữu chắc mình sẽ hiểu hết những gì mà giảng viên nước ko kể nói? Nhiều bạn sinh viên Việt Nam còn bị shock trong thời kì đầu mới qua Mỹ. Tuy nhiên, những bạn đừng lo! Chỉ bắt buộc 3 tháng theo học tại Mỹ, với môi trường bản xứ, trình độ tiếng anh của bạn sẽ được cải thiện cực kỳ nhiều, bạn thể giao thiệp bằng Tiếng Anh mà ko phải ngại ngùng gì cả.

Mắt thấy tai nghe thì các bạn mới cảm nhận hết được sự hoàn hảo của nước Mỹ. Giấc mơ Mỹ hoàn toàn thật đó những bạn ạ! Cho dù trình độ của bạn ở mức nào, cho dù kinh tế gia đình bạn ở đâu, thì đâu vẫn với những cơ hội để bạn được đặt chân lên mảnh đất của nữ thần Tự do hay Hollywood danh tiếng.

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSEhttps://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gse.tuvanduhoc/?epa=SEARCH_BOX

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15941337
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn