Tư Vấn Miễn Phí Du Học Hà Lan Ngành Quản Lý Khách Sạn Trường Đại Học Saixon

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Nhu cầu “xê dịch” và tận hưởng các dịch vụ chăm nom khách hàng chất lượng cao ảnh hưởng hăng hái đến tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của ngành du lịch, doanh nghiệp khách sạn, sự kiện, tiêu khiển và dịch vụ khách hàng khác. Vị trí công tác ko ngừng nâng cao lên cùng môi trường khiến cho việc thú vị, thu nhập quyến rũ là lý do để những sinh viên mang yêu thích và tố chất ưng ý đeo đuổi những chương trình học về hospitality. Cũng vì lẽ đó, ngành quản lý khách sạn của Đại học KHUD Saxion là một trong các chương trình lôi kéo phổ biến sự quan tâm của sinh viên quốc tế bởi chất lượng tập huấn và triển vọng nghề nghiệp rộng mở.  

Điểm nổi bật của chương trình cử nhân quản lý khách sạn tại Đại học KHUD Saxion

Khóa học được thiết kế hoàn hảo cho những sinh viên định hướng khiến cho việc trong lĩnh vực dịch vụ người dùng sở hữu sự tinh tế của 1 doanh nhân, hiểu biết rộng về thương mại tầm nhìn quốc tế. Để giúp sinh viên thành công trong ngành này, khóa học quan tâm đáng nhắc đến những kỹ năng quản lý và các phẩm chất chuyên môn không thể thiếu khác.

Suốt giai đoạn học, sinh viên sẽ gặp gỡ, làm cho quen các người và các công ty trong ngành marketing khách sạn. Nhiệm vụ của bạn là thực hiện những bắt buộc của người mua thực tại và hiểu biết rẻ về ngành. Các chương trình tập huấn tại Đại học KHUD Saxion luôn mang trung tâm quốc tế mạnh mẽ. Do đó, bạn sẽ dành ít ra 6 tháng ở nước bên cạnh để thực tập, tham quan và học tập bên bên cạnh Hà Lan cũng như tham gia những sự kiện quốc tế.

Tinh thần doanh gia1 chủ đề quan trọng trong chương trình quản lý khách sạn. Đại học KHUD Saxion sẽ chế tạo cho bạn 1 nền tảng mạnh mẽ về quản lý kinh doanh, cho phép bạn tiếp thị các ý tưởng marketing mới hoặc cải thiện tình hình hoạt động của các nhà hàng hiện có.

Nội dung chương trình cử nhân quản lý khách sạn của Đại học KHUD Saxion

Khóa học cung cấp toàn bộ thiết bị bạn bắt buộc để bắt đầu sự nghiệp một phương pháp tự tin. Trong 4 năm, bạn sẽ học phương pháp lãnh đạo thành công một doanh nghiệp trong lĩnh vực buôn bán hospitality vớiphương phápthương nhân hoặc quản lý. Bạn sẽ biết khiến cho phương pháp nào để chuyển mong muốn của quý khách thành những sản phẩm hấp dẫn, khiến cho thế nào để cân bằng việc điều hành một công ty lành mạnh và phân phối dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của bạn.

Năm 1: Làm quen sở hữu quản lý khách sạn

Trong năm đầu tiên, bạn sẽ với được tri thức cơ bản rộng to mà bạn cần để thành công trong marketing ngành hospitality, nhưng trọng tâm sẽ là quản lý khách sạn. Bạn sẽ tham dự những khóa học về quản lý, truyền thông và kinh tế marketing để xây dựng chuyên môn về quản lý khách sạn, hospitality và đơn vị sự kiện. Bạn mang thể biết đa dạng siêu thị khác nhau phê chuẩn những chuyến tham quan, những bài giảng của khách mời và giai đoạn tập sự ngắn.

Những chủ đề trung tâm của chương trình quản lý khách sạn

Hospitality

Hospitality là nền tảng chung để bạn sắm hiểu tất cả về ngành khách sạn quốc tế, giá trị của sự hiếu khách và dị biệt trên toàn thế giới.

Kinh doanh

Các yếu tố marketing của nghề nghiệp được bàn thảo toàn bộ trong suốt khóa học. Hãy nghĩ về những chủ đề như kinh tế kinh doanh, tiếp thị, quản lý tổ chức, hành vi của người dùng và tinh thần kinh doanh.

Truyền thông

Truyền thông là 1 chi tiết quan trọng, được đề đạt trong những chủ đề và môn học như truyền thông theo nhóm mục tiêu, truyền thông sự kiện, vững mạnh cá nhân, tiếng Anh và ngoại ngữ thiết bị hai.

Năm 2: Tìm hiểu về tinh tâm thần doanh

Chương trình quản lý khách sạn chú trọng đưa lý thuyết vào thực tế. Đó là lý do vì sao trong năm thứ hai bạn sẽ thực tập 6 tháng ở Hà Lan hoặc nước ngoài. Ngoài ra, bạn sẽ với những module tụ họp vào ý thức marketing trong 6 tháng. Bạn cũng học chuyên sâu về ngôn ngữ, lý thuyết quản lý, quản lý marketing và kinh tế.  

Các môn học

Năm 1

Năm 2

·         Thế giới quản lý khách sạn

·         Động lực ngành khách sạn

·         Hospitality quốc tế

·         Tổ chức sự kiện

·         Kinh tế kinh doanh

·         Tiếp thị

·         Giới thiệu về nghiên cứu

·         Hành vi tổ chức

·         Tiếng Anh thương mại

·         Tiếng Tây Ban Nha, Đức hoặc Pháp

·         Phát triển cá nhân

·         Nghiên cứu

·         Kỹ năng viết cho những nhóm mục tiêu

·         Tinh thần thương lái trong quản lý khách sạn

·         Báo cáo

·         Nghiên cứu định lượng

·         Quản lý sự kiện

·         Kỹ năng quản lý liên văn hóa

·         Luật kinh doanh

·         Quản trị nhân sự

·         Tiếng Anh thương mại

·         Tiếng Tây Ban Nha, Đức hoặc Pháp

·         Thực tập

Năm 3: Quản lý khách sạn và marketing ngành hospitality

Bạn sẽ đào sâu tri thức về quản lý khách sạn và buôn bán ngành hospitality. Các khóa học sẽ được dạy bằng cả tiếng Hà Lan và tiếng Anh, xoay quanh quéo sự đổi mới, tư duy định nghĩa và chiến lược.

Năm 4: Chuyên ngành phụ và rẻ nghiệp

Năm cuối là thời kì bạn chọn chuyên ngành phụ để đào sâu hoặc mở mang kiến thức. Đây cũng thể là 1 kỳ tập sự vai trò quản lý ở Hà Lan hoặc nước ngoài. Luận văn phải chăng nghiệp của bạn nên mô tả vai trò tư vấn trong một nghiên cứu cụ thể.

Triển vọng việc làm của sinh viên thấp nghiệp ngành quản lý khách sạn tại Đại học KHUD Saxion

Kết quả khảo sát việc làm cho của sinh viên ngành cử nhân quản lý khách sạn tại Đại học KHUD Saxion cho thấy, 60% sinh viên đảm trách vị trí quản lý khách sạn trong vòng 1,5 năm sau khi thấp nghiệp.

Có thể sắm thấy sinh viên rẻ nghiệp chương trình của Đại học KHUD Saxion trên toàn thế giới. Họ khiến việc cho những nhà hàng mà sự hiếu khách là điều buộc phải thiết, chả hạn như khách sạn, nhà hàng, địa điểm tổ chức tiệc và hội nghị, tàu du lịch, còn tại cả bệnh viện, nhà băngnhà hàng tư vấn.

Sự năng động của ngành tạo ra một loạt thời cơ nghề nghiệp, với rộng rãi vị trí thú vị trong ấy bạn sẽ giải quyết những thách thức khác nhau mà ngành công nghiệp này đang đối mặt. Bạn mang thể đảm nhận những vai trò: quản lý khách sạn, quản lý văn phòng, quản lý thực phẩm và đồ uống, quản lý sự kiện, giám đốc/quản lý bán hàng, quản lý quan hệ khách hàng, quản lý thương mại hoặc lập siêu thị của riêng bạn. Ngoài ra, bạn sở hữu thể theo học các chương trình thạc sĩ thúc đẩy đến công nghệ tổ chức, nghiên cứu quản lý, quản trị nhân sự, kỹ thuật kinh doanh...

Thông tin tuyển sinh khóa cử nhân ngành quản lý khách sạn tại Đại học KHUD Saxion

  • Bằng cấp: Cử nhân quản trị kinh doanh
  • Thời gian học: 4 năm
  • Khai giảng: Tháng 9
  • Hạn nộp hồ sơ: Tháng 5
  • Khu học xá: Apeldoorn
  • Học phí: 7.800 EUR/năm
  • Yêu cầu chung đầu vào: Tốt nghiệp THPT; IELTS 6,0

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSEhttps://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gse.tuvanduhoc/?epa=SEARCH_BOX

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15939759
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn