Tư Vấn Miễn Phí Về Những Ngành Nghề Nên Chọn Dành Cho Sinh Viên Nam Du Học Hà Lan

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Hà Lan là nhà nước châu Âu nổi danh mang những ứng dụng khoa học công nghệ bậc nhất thế giới, được đánh giátổ quốc của mai sau lúc ko ngừng cho thành lập hàng vạn phát minh, sáng kiến. Du học Hà Lan là lựa tìmcộng hoàn hảo để những bạn nam yêu thích lĩnh vực kỹ thuật, sáng tạo được thỏa niềm đam mê và chinh phục các thách thức mới.

Cùng Du học GSE điểm qua những ngành học ưng ý mang các bạn nam muốn du học Hà Lan nhé!

  1. Khoa học máy tính

Hà Lan là nhà xuất khẩu dịch vụ kỹ thuật thông báo (CNTT) lớn vật dụng 4, sau Mỹ, Anh và Đức. Khoảng 70% đổi mới ở Hà Lan liên quan tới CNTT và cho phép phát triển quan yếu trong các lĩnh vực như quản lý nước, thực phẩm, hoa và ô tô. Cơ sở hạ tầng CNTT với những mạng công suất cao tạo ra sự vững mạnh cho những nhà phát triển phần mềm, nhà hàng phần cứng và tham mưu CNTT cạnh tranh toàn cầu trong lĩnh vực như kinh doanh, mô phỏng, di động, chăm nom sức khỏe và an toàn. Chính phủ Hà Lan hiệp tác chặt chẽ với những học viện và khu vực tư nhân, đẩy mạnh hiệu quả trong các lĩnh vực như điện toán song song, mô hình hóa, hệ thống nhúng, kỹ thuật đa phương tiện và phòng thí nghiệm ảo.

Khoa học máy tính thuộc top 5 ngành “hot” trong kỷ nguyên 4.0 và là một trong các lĩnh vực mang mức độ nâng cao trưởng khả quan về số lượng công việc mới. Là lĩnh vực đòi hỏi rộng rãi “chất xám”, khoa học máy tính bao gồm những công tác phổ biến thử thách đi kèm sở hữu mức lương và đãi ngộ hấp dẫn. Với thuộc tính công việc đòi hỏi sự tụ họp cao độ và đi kèm nhiều áp lực, ngành này yêu thích hơn sở hữu nam giới. Bạn sở hữu thể sắm học các chương trình của Đại học Groningen, Đại học KHUD Breda, Đại học Radboud, Đại học Công nghệ Eindhoven, Đại học VU Amsterdam...

 

  1. Kỹ thuật cơ khí

 

Tất cả máy móc vận hành trong các dây chuyền sản xuất, hoạt động đa số nơi đều buộc phải đến sự đóng góp lớn to của những nhà khoa học, kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật cơ khí. Đây là 1 trong những ngành then chốt đối sự vững mạnh kinh tế và đời sống toàn cầu. Du học Hà Lan ngành kỹ thuật cơ khí, bạn được thiết bị kiến thức và kỹ năng về thiết kế, phân phối và cải tiến sản phẩm cơ khí; vận hành, lắp ráp, bảo trì vật dụng cơ khí và giải quyết những vấn đề liên quan đến máy móc. Ngành học này tuy phức tạp và tương đối nặng năn nỉ nhưng sẽ với đến cho bạn những đặc quyền siêu lớn và vị trí cao trong bản đồ lương thưởng của người lao động. Đại học Công nghệ Eindhoven, Đại học KHUD HAN, Đại học Twente, Đại học KHUD Fontys, Đại học Công nghệ Delft, Đại học KHUD Hanze là những shop tin cậy để bạn theo đuổi ngành học này.

 

  1. Kỹ thuật điện - điện tử

 

Cuộc sống hiện đại không thể thiếu sự hiện diện của những thứ điện - điện tử trong toàn bộ hoạt động sinh hoạt, sản xuất. Sinh viên ngành này với thể làm cho việc trong nhiều lĩnh vực như: hệ thống điều khiển, năng lượng, điện tử, viễn thông, xử lý tín hiệu... Trước xu hướng chuyển dịch đầu tư lớn mạnh mạnh vào Việt Nam của những tập đoàn to như Samsung, Intel, LG, nước ta đang từng bước phát triển thành 1 trong những trọng tâm cung ứng sản phẩm điện tử to nhất khu vực Đông Nam Á. Với triển vọng nghề nghiệp vô cùng rạng rỡ, bạn hãy bạo dạn theo đuổi ngành học mình yêu thích tại các ngôi trường tên tuổi như Đại học KHUD Saxion, Đại học KHUD HAN, Đại học KHUD Fontys, Đại học Twente, Đại học Công nghệ Delft, Đại học KHUD Hanze, Đại học Công nghệ Eindhoven...

 

  1. Logistics và quản lý chuỗi cung ứng

 

Dây chuyền logistics và quản lý chuỗi chế tạo hiệu quả chỉ lúc tạo được sự gắn kết trơn tuột giữa các công đoạn, hoạt động để đưa sản phẩm, dịch vụ từ nơi cung ứng đến tay người dùng 1 bí quyết tối ưu nhất. Nếu đàn bà ưa thích mang ngành này ở công đoạn giải quyết rủi ro, đàm phán, thương thuyết, vận hành chuỗi lưu loát thì nam giới sẽ là người vận dụng đầu óc logic, sự sáng tạo để ngoại hình quy trình làm cho việc khoa học bên cạnh thế mạnh về kỹ thuật. Là 1 trong những trung tâm vận chuyển hàng hóa sôi động nhất thế giới, Hà Lan ko chỉ cơ sở vật chất và điều kiện thuận lợi để sinh viên ngành quản lý chuỗi chế tạo học tập thực tế, “xứ sở giày gỗ” còn là nơi đặt hội sở của hàng loạt công ty chuyên về lĩnh vực này, sở hữu tới muôn vàn thời cơ việc làm cho phù hợp. Hãy cân nhắc các khóa học ngành logistics và quản lý chuỗi phân phối tại Đại học KHUD HAN, Trường Kinh doanh Rotterdam, Đại học KHUD Fontys, Đại học Tilburg, Đại học Maastricht... bạn nhé.  

 

  1. Game và truyền thông sáng tạo

 

Không thể bỏ qua Hà Lan lúc nói đến game và truyền thông sáng tạo. Quốc gia này mang thị trường trò chơi trực tuyến to vật dụng 3 ở châu Âu, chiếm 12,2% thị trường game online tại lục địa này. Sự tăng trưởngáp dụng mạnh mẽ những kiểu dáng 2D, 3D vào game, phim ảnh, y khoa, vũ trụ... đã nâng vị thế của ngành này lên một tầm cao mới. Thực tế ảo ko còn là định nghĩa vận dụng cho game nữa, mà đã trở thành một phần của đời sống hiện đại, giúp con người trải nghiệm các thế giới khác biệt của vũ trụ hay những góc chết thật chưa được khám phá.

Thiết kế trò chơi là một lựa tìmcùng phổ biến cho những người trẻ tuổi sự sáng tạo tinh tế và kỹ năng lập trình máy tính. Học game design ko chỉ giúp bạn xây dựng niềm đam mê trò chơi trên máy tính mà còn cho phép bạn kiến lập sự nghiệp tinh ranh trong nhiều ngành công nghiệp bởi bạn nhiều kỹ năng về nghệ thuật và hoạt hình, thiết kế, lập trình, viết kịch bản, quảng bá và tiếp thị... Đại học KHUD Breda, Đại học Amsterdam, Đại học KHUD Saxion, Đại học Utrecht, Đại học KHUD Hanze... sẽ là nơi chắp cánh cho ngành học đam mê của bạn.

 

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSEhttps://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gse.tuvanduhoc/?epa=SEARCH_BOX

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15939604
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn