Tư Vấn Miễn Phí Bí Quyết Trở Thành Chuyên Viên It Xuất Sắc Cùng Nhl Stenden

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Bạn đam mê về bảo mật và internet vạn vật (IoT)? Bạn muốn học tiếng nói lập trình máy tính và khiến việc với các kỹ thuật mới nhất? Bạn đam mê việc lập trình những trò chơi điện tử đặc dung nhansở hữu thể tương tác sở hữu máy tính trong thời gian dài? Bạn hiểu biết về bí quyết thức các phần mềm vận hành từ then chốt bên trong? Vậy thì còn đắn đo gì nữa, hãy mau chóng chuẩn bị toàn bộ thủ tục và gia nhập ngay vào môi trường học tập năng động giàu tính thử thách của ngành khoa học thông báo (IT) Đại học KHUD NHL Stenden nào!

Là trường kỹ thuật ứng dụng nức tiếng của Hà Lan, Đại học NHL Stenden xây dựng những chương trình học mang tính định hướng quốc tế cho sinh viên tới từ hơn 80 quốc gia trên thế giới. Đến mang NHL Stenden, sinh viên đang sở hữu một lộ trình đúng đắn cho sự nghiệp tương lai của bản thân, và sinh viên ngành IT cũng ko phải là ngoại lệ. Với bằng cấp này, bạn mang thể tiếp tục theo đuổi bất kỳ hướng đi nào trong lĩnh vực kỹ thuật thông báo và truyền thông (hay còn gọi là ICT). Bạn thể làm cho việc tại Hà Lan hoặc bất cứ đâu trên thế giới. Theo thống kê đến tháng 8/2019 của Payscale, 1 chuyên gia IT ở Hà Lan đang được trả mức lương bình quân mỗi năm là 55.000 Euro/năm và 70.000 Euro cho vị trí quản lý.

 

Khám phá chương trình IT tại NHL Stenden

 

Chương trình IT của Đại học KHUD NHL Stenden được chế tạo tại khu học xá Emmen, nơi mang gần như những trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng cho cho giảng dạy và việc học của sinh viên. Khóa học cung ứng các tri thức hiện đại về kỹ thuật phần mềm.

Năm học trước tiên cho phép bạn khám phá điểm cộng của bản thân và lĩnh vực mà mình quan tâm trước khi học chuyên sâu từ năm thiết bị 2. Bạn sẽ tiếp xúc sở hữu các chủ đề nền tảng như tiếng nói lập trình, kết nối, mạng máy tính, cơ sở dữ liệu, công nghệ web. Bên cạnh các môn học công nghệ, sinh viên được dạy các kỹ năng giao tiếp cho môi trường làm việc quốc tế, bao gồm giao tiếp bằng lời đề cập hay bằng văn bản, giao tiếp liên văn hóa. Sinh viên cũng mua hiểu những chi tiết khác nhau của IT thông qua hình thức học tập trong những nhóm nhỏ theo cách học gắn ngay lập tức sở hữu thực tế, từ ấy mối địa chỉ giữa sinh viên và giảng sư sẽ trở thành gần gũi hơn. Trong những năm học tiếp theo, sinh viên sẽ đi sâu vào khoa học phần mềm, thực tập (ở Hà Lan hoặc nước ngoài) và hoàn tất dự án thấp nghiệp.

IT là lĩnh vực tương đối rộng lớn một loạt chủ đề tác động và thú vị. Sinh viên sở hữu thể tụ họp vào một chủ đề cụ thể hoặc mở rộng tri thức của mình bằng bí quyết học thêm 1 môn học tự chọn tại khu học xá Emmen hoặc sở hữu thể chọn từ những môn học được chế tạo bởi trường đại học khoa học ứng dụng khác. Bao gồm: Certified Ethical Hacking (được hiểu là chứng chỉ về bảo mật, 1 Ethical Hacker là người kiểm tra các lỗi bảo mật của hệ thống và đưa ra những giải pháp phòng chống 1 bí quyết hiệu quả, toàn vẹn, đây là chương trình độc nhất ở châu Âu), IT và kinh doanh, lập trình an toàn, Java nâng cao, tích hợp digital kinh doanh (Bangkok). Vào cuối khóa, sinh viên mang thể đăng ký làm việc trong 1 công ty như KPN, Mydatafactory, Favititizard Lda hoặc Neobird GmbH, thực hiện luận văn trong lĩnh vực học máy, chơi game và áp dụng web.

Sinh viên du học Hà Lan ngành kỹ thuật thông tin tại NHL Stenden, khu học xá Emmen được dùng phòng thí nghiệm Internet of Things với những thiết bị mới nhất hiện có, bao gồm Microsoft Surface Hub, thứ thực tại ảo và robot. Ngoài phòng thí nghiệm này còn MyConcept, Fabrication Laboratory - 1 phòng thí điểm chế tạo nơi bạn sở hữu thể sử dụng máy in 3D để in những mẫu mã theo 3 chiều.

 

Những thông báo bắt buộc biết về khóa học

 

  • Bằng cấp: Cử nhân khoa học
  • Thời gian học: 4 năm (sinh viên phải hoàn thành 240 ECTS)
  • Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh
  • Khai giảng: Tháng 9
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
  • Học phí: 8.350 Euro/năm
  • Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT, IELTS 6.0 hoặc tương đương

 

Triển vọng nghề nghiệp rộng mở mang ngành IT

 

Trong một thế giới mà trong ấy tự động hóa và số hóa ngày một trở nên quan trọng, việc 1 văn bằng IT được công nhận được xem như chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa nghề nghiệp quốc tế cho bạn. Nhu cầu nhân lực IT vẫn đang nâng cao mạnh trên diện rộng không chỉ ở Hà Lan mà còn khắp thế giới. Các nước vẫn lôi kéo những siêu thị khoa học phát triển sản phẩm, làn sóng khởi nghiệp càng ngày càng mạnh mẽ và những doanh nghiệp truyền thống vẫn hăng hái chuyển mình sang các dạng số, thương mại điện tử trong phổ biến lĩnh vực như du lịch, nông nghiệp, bất động sản… IT giữ vai trò quan yếu trong bất kỳ doanh nghiệp ở bất kỳ ngành nghề nào để hình thành buộc phải tiến trình công việc, kết nối và lớn mạnh các sản phẩm, phần mềm, khoa học mới hay xây dựng mạng IT nhằm chuyên dụng cho quý khách phải chăng hơn, công tác đạt hiệu suất cao hơn.

Sinh viên IT tốt nghiệp từ NHL Stenden mang thể làm việc trong các doanh nghiệp, cơ quan chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận ở Hà Lan và các nước khác. Trường mang mối liên hệ sở hữu đa dạng nhà hàng chuyên nghiệp, nơi mà sinh viên sở hữu thể thực tập cũng như ứng tuyển như Microsoft, Google, IBM, ING Group, ABN AMRO, Atos, Centric… Cũng vì thế, sau khi phải chăng nghiệp, sinh viên thể làm việc tại rộng rãi vị trí như: kỹ sư phần mềm, quản trị mạng, lập trình viên, chuyên viên truyền thông đa phương tiện, cố vấn IT, chuyên gia bảo mật, nhà lớn mạnh hệ thống…

Nếu bạn yêu thích ngành IT, mong muốn khiến cho việc trong lĩnh vực đầy tính thử thách và ko dừng đổi mới này thì hãy tham dự khóa học của NHL Stenden. Hãy lên kế hoạch du học Hà Lan ngay bữa nay bằng bí quyết tham dự buổi gặp gỡ sắp tới đây để đàm đạo trực tiếp mang đại diện trường về mọi vấn đề.

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSEhttps://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gse.tuvanduhoc/?epa=SEARCH_BOX

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15939533
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn