Tư Vấn Miễn Phí Về Các Ngành Học Tại Đại Học Fontys

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Hệ thống giáo dục bậc cao của Hà Lan gồm 2 chiếc trường đại học: nghiên cứu và công nghệ ứng dụng (KHUD). Dù không nằm trong những bảng xếp hạng đại học thế giới vì những dị biệt về tiêu chí đánh giá, nhưng những trường đại học KHUD của Hà Lan vẫn được quốc tế kiểm tra cao về chất lượng đào tạo. Trong số 41 trường công nghệ vận dụng tại ‘xứ sở tulip’, Đại học KHUD Fontys nổi lên như một tổ chức giáo dục mang quy mô to nhất miền Nam Hà Lan, hiện mang gần 45.000 sinh viên theo học sở hữu số lượng du học trò chiếm 11%.

Đặc điểm của đại học KHUD là chú trọng vận dụng lí thuyết đã học vào thực tiễn, thiết bị tri thức ngành và kỹ năng phải thiết để sinh viên mang thể áp dụng ngay vào công việc. Chương trình giáo dục tại Fontys nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng lý thuyết vào thực tại ưng chuẩn kinh nghiệm của kỳ tập sự bắt buộc. Trường cũng giám sát chặt chẽ các diễn biến trong thị trường lao độngáp dụng chúng vào những chương trình giáo dục của trường. Điều này giúp sinh viên Fontys sở hữu thể bắt tay vào sự nghiệp của mình ngay sau khóa học.

 

Đại học KHUD Fontys – Điểm tới của sinh viên nhóm ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng

 

Có thể nói, ‘xứ sở tulip’ là một trong những nơi đào tạo tốt nhất ngành Logistics và quản lí chuỗi cung cấp cả về hướng nghiên cứu lẫn ứng dụng. Bởi nhà nước này là nơi trung chuyển hàng hóa quy mô nhất nhì châu Âu mang cảng biển Rotterdam và phi trường Schiphol. Thêm vào đó, Hà Lan cũng sở hữu khoảng 500 siêu thị chuyên về những dịch vụ Logistics, không chỉ cung ứng rộng rãi việc khiến mà còn tạo môi trường thực tập hiệu quả cho sinh viên.   

Một trong ba khu học xá to của Đại học KHUD Fontys đặt tại Venlo – được xem là ‘điểm nóng’ về logistics của toàn châu Âu, đem tới cho sinh viên các trải nghiệm thực tại nhất về ngành nghề. Tại Fontys, sinh viên ngành Logistics và quản lý chuỗi sản xuất sẽ chọn hiểu sự phức tạp của những quy trình hậu cần, mối quan hệ giữa sản xuất, đóng gói, kho bãi, giao dịch, di chuyển và phân phối; học phương pháp đánh giá các quy trình hậu buộc phải để đưa ra các thiết kế, cải tiến mạng lưới làm việc thông minh. Ngoài ra, sinh viên còn học phương pháp xây dựng mối quan hệ lâu dài những nhà sản xuất và khách hàng. Trong công việc, sinh việc tụ hợp chính yếu vào tối ưu hóa chuỗi chế tạo theo những vấn đề nảy sinh trên cơ sở dự án.

Các chuyên ngành:

-          Kỹ thuật logistics

-          Quản lý logistics

Ngoài ưu điểm về ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Đại học KHUD Fontys còn đem đến chương trình huấn luyện chất lượng cao ở phổ biến nhóm ngành khác như:

 

Nhóm ngành Kinh doanh – Quản lý

 

Kinh tế luôn đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng của một nhà nước cũng như toàn thế giới. Các ngành học tác động đến kinh tế đều thu hút phần lớn sinh viên bởi mang lại thời cơ nghề nghiệp rộng mở, phát triển bản thân, thu nhập cao,... Sinh viên nhóm ngành Kinh doanh – Quản lý tại Đại học KHUD Fontys được đào tạo về nền tảng buôn bán đề cập chung, kiến thức và kỹ năng trong việc công ty và điều hành 1 doanh nghiệp; hoạch định và kiểm soát tài chính; xây dựng và phát triển thương hiệu,...

Các chuyên ngành:

-          Quản trị kinh doanh

-          Kinh doanh quốc tế

-          Quản trị buôn bán về sản phẩm tươi

-          Khái niệm về kinh doanh công nghệ số

-          Marketing quốc tế

-          Tài chính và kiểm soát

 

Nhóm ngành Kỹ thuật và Công nghệ

 

Nằm ở khu vực nghiên cứu và áp dụng kỹ thuật cao Brainport – được mệnh danh là một trong các cùng đồng tối ưu và sáng tạo nhất thế giới, Đại học KHUD Fontys cũng đi đầu trong việc huấn luyện nhóm ngành Kỹ thuật và Công nghệ. Nhu cầu tuyển dụng nhân công trong nhóm ngành này trên thế giới vẫn chưa hạ nhiệt và mức lương nhàng nhàng cũng vô cùng cao. Theo khảo sát năm 2018 của Glassdoor.com, 1 kỹ sư phần mềm tại Hà Lan mang thu nhập bình quân là 45.500 Euro/ năm (tương đương 1,2 tỷ đồng).  

Các chuyên ngành:

-          Kỹ thuật điện, điện tử

-          Công nghệ thông tin

-          Kỹ thuật cơ khí

-          Cơ điện tử

-          Khoa học máy tính

-          Kỹ thuật phần mềm

-          Khoa học thông tin trong kinh doanh

 

Nhóm ngành Nghệ thuật

 

Thuộc top các nhà nước sáng tạo hàng đầu thế giới, Hà Lan cũng là miền đất phì nhiêu cho phổ biến mẫu hình nghệ thuật. Tại Đại học KHUD Fontys, sinh viên đăng ký nhóm ngành Nghệ thuật được đào tạo những chuyên ngành liên quan nhằm phát triển năng khiếu, khả năng sáng tạo và phong cách của 1 nghệ sĩ chuyên nghiệp. Nhà trường còn là nơi huấn luyện các cô giáo đủ trình độ và kỹ năng để giảng dạy các bộ môn nghệ thuật như âm nhạc, khiêu vũ, kịch nghệ,...

Các chuyên ngành:

-          Âm nhạc

-          Khiêu vũ

-          Xiếc và nghệ thuật trình diễn

-          Nghệ thuật tạo hình và thiết kế

Tại Đại học KHUD Fontys, trọng tâm chính của việc học tập là lớn mạnh năng lực cá nhân theo hình thức tập huấn nhóm nhỏ, ảnh hưởng chặt chẽ mang nhau và xã hội. Nhà trường còn duy trì mối quan hệ chặt chẽ những ngành công nghiệp, buôn bán và dịch vụ công cộng, tạo ra đa dạng cơ hội thực tậplàm cho việc cho sinh viên. Do đó, theo học chuyên ngành thích hợp tại Đại học KHUD Fontys sẽ là bước đệm vững chắc cho sự nghiệp tương lai của bạn.   

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSEhttps://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Fanpage: https://www.facebook.com/gse.tuvanduhoc/?epa=SEARCH_BOX

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15939482
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn