Tư Vấn Miễn Phí: Những Lựa Chọn Cho Học Sinh Học Khối D Khi Đi Du Học Hà Lan

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Lựa sắm ngành nghề học trò khối D siêu nhiều và phong phú vì khối môn học này hài hòa giữa kiến thức tự nhiên và xã hội. Đặc biệt, rất nhiều học trò khối D sở hữu ưu điểm về ngoại ngữ, là 1 lợi thế lớn ví như bạn mua học tập tại nước ngoài. Hà Lan là điểm đến du học siêu đáng để bạn cân đề cập cho hành trình học vấn và xây dựng sự nghiệp của mình bởi phổ biến điểm cộng nổi bật về chất lượng đào tạo, giá thành hợp lý, môi trường sống lành mạnh, thời cơ nghề nghiệp phong phú. GSE gợi ý những ngành học thích hợp mang học sinh khối D lúc du học Hà Lan nhé!

Nhóm ngành kinh tế - tài chính - quản trị kinh doanh

Những bạn với ưu thế hay đeo đuổi nhóm môn học khối D không chỉ nhạy bén mang những con số mà còn dễ dàng tương tác, trao đổikhiến cho việc với rộng rãi người. Đây là một trong những tố chất phải thiết đối sở hữu nguồn nhân lực khiến cho việc trong lĩnh vực kinh tế - tài chính - quản trị kinh doanh. Phạm vi chuyên ngành và hướng đi sự nghiệp trong lĩnh vực này siêu rộng. Do đó, tùy theo sở thích, say mê hay định hướng nghề nghiệp tương lai, bạn sẽ sở hữu lựa chọn ngành học yêu thích bản thân.

Chương trình đào tạo tại các trường đại học Hà Lan luôn tạo điều kiện cho sinh viên với chí ít 1 học kỳ được học và thực tập tại nước bên cạnh cũng như làm việc ở các doanh nghiệp thực tế. Đây là 1 lợi thế to du học sinh Hà Lan nhóm ngành kinh tế - tài chính - quản trị buôn bán bởi bạn sẽ được trải nghiệm hoạt động kinh tế, buôn bán trong môi trường quốc tế thực thụ, xây dựng màng lưới nghề nghiệp bắt buộc thiết cho bản thân và tìm kiếm thời cơ nghề nghiệp ngay từ trước lúc tốt nghiệp.

Những bạn mang khả năng quan sát, thuyết phục, óc phân tích, doanh nghiệp tốt, mang thể gây tác động đến người khác, giải quyết vấn đề 1 bí quyết độc lập và sáng tạo thì đừng bỏ qua việc cân nói các chuyên ngành về quản trị kinh doanh, quản lý nhân sự nhé. Bạn sở hữu thể lựa tìm khóa học tại những trường: Đại học KHUD HAS, Đại học Radboud, Đại học Tilburg, Đại học KHUD NHL Stenden, Đại học Erasmus Rotterdam.

Nếu đam mê công tác tính thách thức, không ngại đối mặt rủi ro, bạn với thể mua chuyên ngành về tài chính tại các trường như Đại học KHUD The Hague, Đại học KHUD Fontys, Đại học KHUD Wittenborg. Ngành học sẽ đưa bạn tới mang những môi trường làm cho việc khác nhau, từ thị trường chứng khoán, tiền tệ đến ngân hàng, tự kinh doanh.

Nếu quan tâm tới việc tậu bán, quảng cáolàm nâng cao giá trị sản phẩm, bạn mang thể sắm chuyên ngành về kinh doanh tại Đại học KHUD Fontys, Đại học KHUD Hanze, Đại học KHUD NHL Stenden. Nếu bạn là người thận trọng, thích sự chính xác, chuẩn mực thì vô cùng thích hợp sở hữu chuyên ngành kế toán - kiểm toán. Đại học KHUD Saxion, Đại học Amsterdam, Đại học Erasmus Rotterdam là các tổ chức tập huấn uy tín ngành học này tại Hà Lan.

Logistics và chuỗi phân phối cũng là lĩnh vực đào tạo điểm cộng của Hà Lan. Bạn sở hữu thể theo chuyên ngành về khoa học hoặc quản lý trong lĩnh vực này tại Đại học KHUD Breda, Đại học KHUD HZ, Trường Kinh doanh Rotterdam, Đại học KHUD Fontys.  

Nhiều sinh viên quốc tế còn sắm những ngành học về quản lý du lịch, siêu thị khách sạn, sự kiện và giải trí tại những ngôi trường tiếng tăm như Đại học KHUD NHL Stenden, Đại học KHUD Zuyd, Đại học KHUD Tio, Đại học KHUD Saxion, Trường Khách sạn The Hague. Ngoài ra, còn mang ngành marketing quốc tế sở hữu đến cho sinh viên hiểu biết tổng quát về những hoạt động kinh doanh trong môi trường quốc tế. Bạn với thể lựa mua khóa học yêu thích tại nhiều trường đại học Hà Lan.

Nhóm ngành khoa học thông tin

Bạn với thể sửng sốt khi thấy gợi ý này, ngoài ra nhóm ngành khoa học thông báo lại vô cùng phù hợp mang các học trò khối D. Công nghệ thông báo được tiêu dùng phổ biến trong những lĩnh vực đời sống, đặc biệt là kinh tế, giáo dục cần triển vọng nghề nghiệp cho sinh viên vô cùng rộng mở.

Công nghệ thông tin là thuật ngữ bao gồm màng lưới Internet, phần mềm, hệ thống máy tính được sử dụng cho việc cung ứng và xử lý dữ liệu, trao đổi, lưu trữ và sử dụng thông tin dưới các hình thức khác nhau. Công nghệ thông tin thường được chia thành những chuyên ngành nhiều như: công nghệ máy tính, khoa học máy tính, hệ thống thông tin, mạng máy tính truyền thông, công nghệ phần mềm...

Nhóm ngành khoa học thông báo vô cùng phù hợp những bạn với các tố chất như: tư duy logic, khả năng sáng tạo, kiên trì, mê say học hỏi, nhạy bén, tiếp cận nhanh và hứng thú sở hữu công nghệ mới, đặc biệt là trong lĩnh vực khoa học thông tin. Với lợi thế về ngoại ngữ, học sinh khối D sở hữu thể chóng vánh tiếp cận các nguồn tài liệu nước ngoài, nắm bắt kiến thức mới nhất và tự tậu thời cơ tăng trưởng cho chính mình trong lĩnh vực này.

Sinh viên du học Hà Lan nhóm ngành công nghệ thông tin có thể lựa chọn các chương trình huấn luyện như khoa học máy tính, khoa học thông tin, khoa học dữ liệu, trí óc nhân tạo, ngoại hình game, truyền thông sáng tạo, thông báo kinh doanh, kỹ thuật phần mềm, dụng cụ truyền thông tương tác, khoa học sáng tạo tại các trường: Đại học Groningen, Đại học Radboud, Đại học Công nghệ Eindhoven, Đại học VU Amsterdam, Đại học KHUD Hanze, Đại học KHUD Breda, Đại học KHUD NHL Stenden, Đại học Twente, Đại học KHUD Saxion, Đại học KHUD Fontys, Đại học Tilburg.  

Nhóm ngành công nghệ xã hội và nhân văn

Lĩnh vực này gồm những ngành rộng rãi như: xã hội học, nhân học, tâm lý học, hành vi người dùng, luật, quan hệ quốc tế... Một số thành kiến và lượng sinh viên theo học tại những trường đại học Việt Nam với phần “khiêm tốn” khiến nhân lực nhóm ngành kỹ thuật xã hội và nhân văn tương đối khan thi thoảng ở nước ta. Do vậy, thời cơ nghề nghiệp sinh viên nhóm ngành này vô cộng rộng mở, bên cạnh đó cũng đòi hỏi người học mang hiểu biết rộng cùng rất nhiều kỹ năng (như phân tích dữ liệu, xử lý tình huống, giải quyết công tác độc lập, hợp tác, giao tiếp, đàm phán, tổ chức) để học thấp và thành công trong sự nghiệp.

Là nơi đặt trụ sở của đa dạng tòa án, đơn vị quốc tế và những doanh nghiệp đa quốc gia, Hà Lan là không gian học tập xuất sắc những ngành về luật và quan hệ quốc tế. Quan hệ quốc tế là ngành học nghiên cứu về ngoại giao và những vấn đề toàn cầu giữa các nước phê chuẩn hệ thống quốc tế, gồm các quốc gia, đơn vị đa chính phủ, doanh nghiệp phi chính phủ, những siêu thị đa quốc gia. Ngành này thúc đẩy đến những vấn đề nhiều như toàn cầu hóa, chủ quyền quốc gia, bảo vệ hệ sinh thái, chủ nghĩa dân tộc, phát triển kinh tế, khủng bố, an ninh, nhân quyền... Chương trình huấn luyện tại các trường đại học Hà Lan cung cấp nền tảng kiên cố về lý thuyết và thực hành của những nghiên cứu quan hệ quốc tế đương đại.

Cấu trúc chương trình học cũng tạo điều kiện cho sinh viên đăng ký 1 số khóa học tự tậu nhằm mở mang lĩnh vực sử dụng rộng rãi và chuyên môn nghề nghiệp. Các trường khuyến khích sinh viên tham dự những học kỳ bàn luận ở nước ngoài để thể ứng dụng các điều học được vào 1 môi trường chức năng được cấu trúc cụ thể. Sinh viên quốc tế với thể lựa mua khóa học từ các trường: Đại học Leiden, Đại học Groningen, Đại học VU Amsterdam, Đại học Utrecht, Đại học Radboud.

Trong lúc đó, du học Hà Lan ngành xã hội học trang bị cho sinh viên hiểu biết về hành vi xã hội của con người duyệt y việc điều tra và phân tách bằng một số cách nghiên cứu thực nghiệm. Ngành nhân học hội tụ vào các vấn đề tiến hóa của con người, xuất xứ của văn minh, giới tính, quan hệ dân tộc, thể chế xã hội, ảnh hưởng của thế giới hiện đại đến xã hội loài người khắp nơi. Sinh viên rẻ nghiệp 2 ngành này thể khiến việc trong rộng rãi môi trường khác nhau tác động tới văn hóa, kinh tế, giáo dục, tội phạm, công cụ truyền thông... Đại học VU Amsterdam, Đại học Tilburg, Đại học Erasmus Rotterdam, Đại học Leiden, Đại học Amsterdam là một số doanh nghiệp điển hình đào tạo ngành học này.  

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSEhttps://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gse.tuvanduhoc/?epa=SEARCH_BOX

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15939420
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn