Tư Vấn Miễn Phí: Những Lựa Chọn Cho Học Sinh Khối A Khi Đi Du Học Hà Lan

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Chọn ngành gì ở bậc đại học luôn là một trong các mối bận tâm bậc nhất của những bạn học sinh, dù học tập trong nước hay đi du học. Nếu bạn dự kiến du học Hà Lan, hãy tham khảo những gợi ý ngành học cho học sinh khối A tại xứ sở tulip nhé.   

Khối A được xem là khối học của sự mày mò, năng động và đôi lúc táo bạo. Bởi hầu hết học sinh “mạnh” về những môn tự nhiên của khối này thường thuận não trái, nơi quy định về tư duy logic, lý tính, định luật và nguyên tắc. Phạm vi ngành học đại học mà học sinh khối A mang thể lựa sắmvô cùng rộng và toàn bộ đều là các ngành mang nhu cầu nhân công cao trong đời sống hiện nay.

Nhóm ngành khoa học thông tin - khoa học máy tính

Hà Lan luôn với mặt trong nhóm những nhà nước đi đầu về những ngành công nghiệp công nghệ cao và đổi mới nhất thế giới. Là nhà xuất khẩu dịch vụ công nghệ thông báo (CNTT) lớn thiết bị tư thế giới, Hà Lan sở hữu cơ sở hạ tầng CNTT “khủng” với các mạng công suất cao, hàng loạt các nhà vững mạnh phần mềm, doanh nghiệp phần cứng và tư vấn CNTT khó khăn mạnh mẽ trên toàn cầu trong những lĩnh vực kinh doanh, quản lý, mô phỏng, di động, săn sóc sức khỏe, an ninh. Xứ sở tulip còn là “anh cả ở châu Âu” về những hệ thống nhúng và dẫn đầu thế giới về thứ cung cấp vi mạch.  

Cách mạng 4.0 sự lớn mạnh bùng nổ của khoa học thông tin, trí óc nhân tạo, dữ liệu lớn, Internet vạn vật... đem đến siêu phổ biến cơ hội việc khiến quyến rũ cho sinh viên phải chăng nghiệp. Với sinh viên du học Hà Lan nhóm ngành công nghệ thông tinkỹ thuật máy tính, ko kể năng lực chuyên môn còn với lợi thế về kỹ năng ngoại ngữ và những kinh nghiệm khi cọ xát trong môi trường học tập, thực tậpkhiến việc quốc tế.

Bạn sở hữu thể sắm ngành trí tuệ nhân tạo của Đại học Groningen; thiết kế game của Đại học KHUD NHTV Breda, Đại học KHUD Hanze; công nghệ thông tin của Đại học KHUD NHL Stenden, Đại học KHUD Fontys; công nghệ sáng tạo của Đại học Twente; công nghệ game của Đại học KHUD Saxion; khoa học máy tính của Đại học Radboud hay một số ngành học đặc trưng hơn như tin học y khoa của Đại học Amsterdam; công nghệ thông tin trong kinh doanh, hệ thống nhúng của Đại học Twente...

Nhóm ngành kỹ thuật

Du học Hà Lan nhóm ngành kỹ thuật được xem là lựa tậu thấp nhất cho sinh viên muốn đeo đuổi lĩnh vực này. Từ kỹ thuật điện - điện tử, ô tô, cơ khí đến kỹ thuật và quản lý dệt maykỹ thuật y sinh, robotics... các trường đại học Hà Lan mang đến nhiều lựa mua chuyên ngành học cho sinh viên quốc tế. Nhóm ngành này không chỉ mang nhu cầu nhân lực rất cao tại Hà Lan mà còn mở ra đa dạng cơ hội việc làm quốc tế cho sinh viên thấp nghiệp.

nhà nước nhỏ về diện tích, Hà Lan lại tăng trưởng về kỹ thuật, nghiên cứu và đổi mới, tiền phong về thiết kế, chế tạophát triển những đồ vật và sản phẩm kỹ thuật cao. Vùng Brainport Eindhoven phía Nam nước này được mệnh danh là “khu vực tối ưu nhất thế giới” năm 2011.

Đặc điểm ngẫu nhiên về địa hình đã góp phần tác động người Hà Lan trở nên những chuyên gia về kỹ thuật thủy lực, kiểm soát lũ lụt, thiết kế và xây dựng đê biển cũng như tiên phong trong xây dựng thích ứng khí hậu. Với vị thế vững chắc trong những lĩnh vực năng lượng tái tạo, chế biến sinh khối và canh tác nhà kính, Hà Lan cũng đào tạo các ngành công nghệ đáp ứng xu thế vững mạnh bền vững.

Các trường đại học Hà Lan chế tạo nhiều chương trình kỹ thuật được giảng dạy bằng tiếng Anh. Tiêu biểu là những chương trình được đánh giá “top rated programme” bởi Keuzegids HBO như: ứng dụng cảm biến tiên tiến của Đại học KHUD Hanze; kỹ thuật ô tô, kỹ thuật cơ khí của Đại học KHUD HAN; kỹ thuật xây dựng của Đại học KHUD HZ; kỹ thuật điện của Đại học Twente; kỹ thuật công nghiệp và quản lý, kỹ thuật y sinh của Đại học Groningen; kỹ thuật thiết kế công nghiệp của Đại học KHUD The Hague; cơ điện tử, khoa học logistics của Đại học KHUD Fontys, công nghệ dệt may và thời trang của Đại học KHUD Saxion; kỹ thuật hàng không vũ trụ của Đại học Công nghệ Delft,...

Nhóm ngành kinh doanh - tài chính - quản trị

Hà Lan là 1 trong những quốc gia bậc nhất châu Âu về phân phối các chương trình giảng dạy về buôn bán bằng tiếng Anh. Tiếng Anh cũng là tiếng nói kinh doanh chính thức trong các doanh nghiệp to ở Hà Lan. Sinh viên nhóm ngành kinh doanh - tài chính - quản trị tại Hà Lan được hưởng lợi từ những lựa mua học tập và thư viện nhiều và phong phú tài liệu bằng tiếng Anh. Hơn nữa, với kinh nghiệm quốc tế sâu rộng, giảng viên tại các trường đại học Hà Lan siêu chuyên nghiệp trong việc tạo môi trường hiệu quả cho việc dạy và học trong các lớp học đa văn hóa.

Các trường đại học Hà Lan còn sở hữu kết nối ngành nghề mạnh mẽ. Sinh viên được tương trợ và tạo điều kiện thực tập, làm cho dự án, khóa luận thấp nghiệp tại các doanh nghiệp thực tế. Du học Hà Lan nhóm ngành buôn bán - tài chính - quản trị, sinh viên thấp nghiệp sở hữu rộng rãi thời cơ việc làm tại Amsterdam hay khởi đầu sự nghiệp xuất sắc về thương mại, logistics và chuỗi cung cấp tại Rotterdam. Thành phố hòa bình và công lý The Hague đem đến môi trường marketing lành mạnh cho những siêu thị trong lĩnh vực khoa học thông tin, khách sạn, năng lượng và pháp lý...

Sinh viên quốc tế với thể lựa tậu chương trình cử nhân/thạc sĩ thuộc nhóm ngành này tại cả trường đại học nghiên cứu lẫn công nghệ ứng dụng. Kinh doanh quốc tế là ngành học mặt ở mọi những trường huấn luyện lĩnh vực này với chương trình giảng dạy đặc biệt riêng. Bên cạnh tri thức tổng quan về tất cả chi tiết của marketing quốc tế, sinh viên với thể đi theo các chuyên ngành như tài chính; đơn vị và thay đổi; tiếp thị và bán hàng; quản lý chuỗi chế tạo như chương trình huấn luyện tại Đại học KHUD HAN hay chuyên ngành thương mại châu Á tại Trường Kinh doanh Rotterdam. Ngoài ra, sinh viên với thể lựa tậu những ngành học như phân tích kinh doanh, kinh tế học lượng tử của Đại học VU Amsterdam; kinh doanh quốc tế trong ngành hoa và thực phẩm của Đại học KHUD VHL; tài chính và kiểm soát quốc tế của Đại học KHUD Hanze; quản lý buôn bán và ngành trồng trọt của Đại học KHUD HAS; quản lý du lịch, doanh nghiệp khách sạn của Đại học KHUD NHL Stenden; quản lý nguồn nhân lực của Đại học Tilburg; khởi tạo nhà hàngkinh doanh nhỏ của Đại học KHUD Wittenborg; quản lý logistics về kinh doanh sản phẩm tươi quốc tế của Đại học KHUD Fontys...

Nhóm ngành khoa học tự nhiên

Hà Lan là mái nhà của 1 loạt nhà toán học, nhà kỹ thuật và nhà nghiên cứu y học nổi tiếng, bao gồm 16 người đạt giải thưởng Nobel và những nhân vật với tầm thúc đẩy to trong giới như Stevin, Snel, Huygens, Lorentz, Kammerlingh Onnes, Buys Ballot, De Vries, de Sitter và Oort.

Sinh viên các trường đại học Hà Lan liên tục được khuyến khích đưa ra những ý tưởng sáng tạo và đổi mới, suy nghĩ xa hơn các biện phápphương pháp thông thường. Nếu bạn sở hữu niềm yêu thích nghiên cứu, khám phá và đổi mới trong lĩnh vực kỹ thuật thì vô cùng buộc phải cân nhắc một chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh tại Hà Lan.

Đó mang thể là chương trình khoa học đời sống, hóa học được học tập mang phòng thử nghiệm và trang trang bị tiên tiến tại Đại học KHUD HAN; vật lý ứng dụng có định hướng liên ngành mạnh mẽ, tập trung vào sự hài hòa của những môn học như vật lý mang nghiên cứu thiết kế, khoa học điện, hệ thống và kỹ thuật điều khiển, năng lượng và môi trường, khoa học nano tại Đại học Groningen; hóa học ứng dụng tại Đại học KHUD HZ với khả năng tạo ra sản phẩm ko gây hại cho môi trường hay mang thể giải quyết và ngăn đề phòng ô nhiễm; quy trình và khoa học thực phẩm tại Đại học KHUD The Hague thể đưa bạn trở nên chuyên gia về thiết kế, lớn mạnh và giám sát những quy trình phân phối thực phẩm, đồ uống cũng như thuốc thang và mỹ phẩm; khoa học dược phẩm tại Đại học Utrecht giúp bạn mua hiểu bí quyết phát hiện và tăng trưởng những cái thuốc mới cho bệnh ung thư, tiểu đường, Alzheimer...

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSEhttps://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gse.tuvanduhoc/?epa=SEARCH_BOX

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15939406
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn