Tư Vấn Miễn Phí Du Học Hà Lan Ngành Kinh Doanh Thể Thao

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Bạn có từng nghĩ niềm đam mê thể thao của mình một ngày nào đó sẽ phát triển thành sự nghiệp rạng rỡ cho chính bạn? Điều này có thể trở thành hiện thực khi bạn du học Hà Lan ngành quản lý kinh doanh thể thao tại Đại học KHUD Wittenborg.

Chương trình cấp bằng cử nhân dành cho sinh viên đam mê thể thao và muốn đạt được các kỹ năng quản lý, lãnh đạo trong ngành công nghiệp rộng mở và thú vị này. Khóa học sẽ tập trung vào các nguyên tắc kinh doanh trong lĩnh vực thể thao, một lĩnh vực đang phát triển cả về tầm quan trọng và tác động trên toàn cầu. Ngành công nghiệp thể thao sử dụng hàng trăm ngàn lao động trên toàn thế giới, cung cấp các cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp tại một loạt công ty và tổ chức liên quan đến thể thao.

Sự kết hợp giữa kinh nghiệm thực tế và nghiên cứu học thuật sẽ giúp trang bị đầy đủ cho bạn sự hiểu biết rộng về các khía cạnh quốc tế và thương mại của ngành kinh doanh thể thao. Sinh viên sẽ đạt được các kỹ năng lãnh đạo và quản lý kinh doanh mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm.

Nội dung chương trình đào tạo quản lý kinh doanh thể thao của Đại học KHUD Wittenborg

Tại Đại học KHUD Wittenborg, sinh viên sẽ trải nghiệm sự pha trộn năng động của học thuật, ứng dụng thực tế, nghiên cứu và kinh nghiệm thực hành thông qua vị trí việc làm tại các doanh nghiệp/tổ chức thực tế. Sự cân bằng giữa kiến thức và kỹ năng thực tế này được trường thiết kế một cách khoa học để chuẩn bị cho bạn thành công trong sự nghiệp ở ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng này.  

Trong năm đầu tiên, bạn sẽ được giới thiệu các thành phần của quản lý kinh doanh thể thao và những tác động của chính sách thể thao, tài chính, kinh tế đối với việc quản lý thể thao hiệu quả. Năm thứ hai, bạn sẽ phát triển các kỹ năng quản lý dự án và phân tích vai trò của quản lý đối với việc tổ chức thể thao thành công. Vào năm cuối, bạn sẽ điều tra vai trò của tiếp thị và chiến lược trong quản lý kinh doanh thể thao và thực hiện một nghiên cứu mở rộng.

Bên cạnh các module quản trị kinh doanh quốc tế, sinh viên sẽ theo học các module quản lý kinh doanh thể thao cụ thể.

Trong năm nhất, bạn sẽ chịu trách nhiệm tổ chức quảng bá và điều hành một sự kiện thể thao. Điều này sẽ phát triển nhận thức thương mại và kỹ năng kinh doanh của bạn. Các module quản lý kinh doanh thể thao cụ thể trong giai đoạn 1:

  • Giới thiệu về quản lý kinh doanh thể thao
  • Ai điều hành thể thao?
  • Tài chính cho quản lý thể thao
  • Khách hàng thể thao
  • Truyền thông và ngành công nghiệp thể thao toàn cầu
  • Giới thiệu về kỹ năng tốt nghiệp và phương pháp nghiên cứu

Năm thứ hai được chia thành hai phần. Phần đầu tập trung vào vai trò của quản lý kinh doanh thể thao và chuẩn bị cho vị trí công việc của bạn tại doanh nghiệp thực tế. Phần sau dựa vào một tổ chức kinh doanh thể thao. Các module quản lý kinh doanh thể thao cụ thể trong giai đoạn 2:

  • Hiểu và quản lý con người trong kinh doanh thể thao
  • Chính trị và chính sách trong thể thao
  • Thực hành về quản lý kinh doanh thể thao
  • Vị trí công việc: Phát triển cá nhân và chuyên nghiệp trong quản lý kinh doanh thể thao
  • Vị trí công việc: Quản lý trong tổ chức kinh doanh thể thao

Thiết kế nghiên cứu và đánh giá

Năm học cuối dựa trên ý nghĩa chiến lược của quản lý kinh doanh thể thao, bao gồm cả việc điều tra tiếp thị và chiến lược. Sinh viên sẽ có cơ hội tiến hành nghiên cứu về một chủ đề tự chọn dựa trên kinh nghiệm có được trong quá trình đảm nhận vị trí công việc thực tế. Các module quản lý kinh doanh thể thao cụ thể trong giai đoạn 3:

  • Tiếp thị cho doanh nghiệp thể thao
  • Thay đổi chiến lược trong quản lý kinh doanh thể thao
  • Luật và quy định của thể thao
  • Luận án

Các tùy chọn gồm:

  • Thiết kế sự kiện
  • Các vấn đề quan trọng trong thể thao và giải trí
  • Phát triển thể thao cộng đồng: Chính sách và thực hành
  • Đạo đức kinh doanh: Con người và quản lý
  • Du lịch thể thao
  • Thể thao, Giá trị và Tư tưởng: Nghiên cứu trường hợp về Thế vận hội

Triển vọng nghề nghiệp rộng mở cho sinh viên ngành quản lý kinh doanh thể thao

Thể thao là một trong số ít các ngành có tăng trưởng kinh tế trên toàn cầu. Sinh viên ngành quản lý kinh doanh thể thao có được kiến thức chuyên sâu về các nguyên tắc kinh doanh và cách áp dụng chúng trong ngành công nghiệp thịnh vượng này, mở ra một loạt con đường sự nghiệp với triển vọng việc làm sáng sủa.

Các module tùy chọn cho phép bạn điều chỉnh bằng cấp của mình phù hợp với sở thích và mục tiêu nghề nghiệp cá nhân, cho dù theo hướng đi về tiếp thị, bán hàng, lập kế hoạch, quản lý sự kiện thể thao, quản lý cơ sở hoặc quản trị thể thao. Vị trí công việc trong quá trình học tập cung cấp cho bạn kinh nghiệm thực tiễn để có được những kỹ năng giúp bạn nổi bật với các nhà tuyển dụng tiềm năng và cung cấp cho bạn một lợi thế cạnh tranh trong thị trường việc làm.

Sinh viên tốt nghiệp ngành quản lý kinh doanh thể thao có nhiều vị trí việc làm tại các tổ chức khác nhau như: câu lạc bộ thể thao chuyên nghiệp, cơ quan quản lý thể thao, câu lạc bộ sức khỏe và giải trí, cơ quan thể thao cộng đồng, bộ phận giải trí cộng đồng về thể thao, doanh nghiệp về sản phẩm thể thao, nhà tổ chức sự kiện thể thao và dịch vụ thể thao.

Bằng cử nhân về quản lý kinh doanh thể thao tại Đại học KHUD Wittenborg sẽ cho phép bạn biến niềm đam mê thể thao thành một nghề nghiệp thú vị và trung tâm việc làm - dịch vụ nghề nghiệp của trường sẽ có mặt để hỗ trợ và tư vấn cho bạn.

Các đối tác của Đại học KHUD Wittenborg trong lĩnh vực thể thao

Đại học KHUD Wittenborg có nhiều đối tác là các câu lạc bộ thể thao, giảng viên khách mời, hiệp hội thể thao, nhà cung cấp cơ sở vật chất cho thể thao và tổ chức kinh doanh thể thao. Nhờ vậy, sinh viên sẽ có trải nghiệm thể thao trực tiếp được cung cấp bởi những đối tác này qua các tuần dự án, thực tập, bài tập tốt nghiệp... Đối với tất cả những người yêu thích thể thao, FSG Campus là nơi lưu trú với các trang thiết bị thể thao trong môi trường sống thân thiện với lĩnh vực này.

Ngoài ra, sinh viên Đại học KHUD Wittenborg có thể tham gia các môn thể thao phổ biến trong khu vực Apeldoorn như: bóng đá, bóng chuyền, bơi lội, bóng rổ, tennis, golf, thể thao đua ngựa, điền kinh, đạp xe, khúc côn cầu, futsal, cầu lông, bóng bàn, judo và lướt ván. Wittenborg sẽ hỗ trợ sinh viên tìm kiếm các câu lạc bộ thể thao địa phương phù hợp để tham gia. Phí thành viên hàng năm khác nhau cho mỗi môn thể thao và câu lạc bộ.

Thông tin tuyển sinh ngành quản lý kinh doanh thể thao của Đại học KHUD Wittenborg

  • Bằng cấp: Cử nhân quản trị kinh doanh
  • Thời gian học: 3 - 4 năm
  • Khai giảng: 6 đợt/năm
  • Khu học xá: Apeldoorn
  • Học phí: 7.500 EUR/năm
  • Yêu cầu chung đầu vào: Tốt nghiệp THPT; IELTS 6,0

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSEhttps://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gse.tuvanduhoc/?epa=SEARCH_BOX

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15937857
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn