Tư Vấn Miễn Phí: Các Lựa Chọn Ngành Học Giành Cho Học Sinh Chọn Khối B Khi Du Học Hà Lan

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Bắt đầu từ tháng 4, thí sinh cả nước sẽ đăng ký dự thi THPT nhà nước và xét tuyển đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp. Việc học, thi và xét tuyển cơ bản vẫn dựa trên các tổ hợp môn truyền thống như nhiều năm học trước. Với các bạn dự định du học Hà Lan trong năm nay hoặc cho những năm tới, Du học GSE chúng tôi sẽ gợi ý một số ngành học phù hợp với khối môn học mà bạn điểm mạnh hoặc đang theo đuổi.

Khoa học đời sống

Khoa học đời sống gồm các ngành công nghệ tương tác tới nghiên cứu về sự sống và sinh vật, chả hạn như vi sinh vật, thực vật, động vật và cả con người. Một số chuyên ngành của công nghệ đời sống thể giao hội vào giải phẫu và di truyền; quy mô vi mô như sinh học phân tử, hóa sinh; quy mô to hơn như tế bào học, miễn dịch học, sinh thái học; nghiên cứu về kỹ thuật thần kinh... Các nghiên cứu và khám phá của công nghệ đời sống rất có ích trong việc cải thiện chất lượng và tiêu chuẩn cuộc sống sở hữu các áp dụng trong y tế, nông nghiệp, dược phẩm, thực phẩm.

Tốt nghiệp ngành công nghệ đời sống, sinh viên mang thể làm việc tại những công ty trông nom sức khỏe, dược phẩm, tổ chức nghiên cứu trong các trường đại học, bệnh viện, viện nghiên cứu tư nhân, phòng thí nghiệm sinh học phân tử.

Đây là lĩnh vực đào tạo điểm mạnh của Hà Lan sở hữu đa dạng đại diện vượt trội như: Đại học KHUD HAN, Đại học KHUD Hanze, Đại học KHUD Van Hall Larenstein, Đại học VU Amsterdam, Đại học KHUD HAS, Đại học Radboud, Đại học KHUD Aeres

Y sinh

Bạn muốn biết chuẩn xác những gì đang diễn ra trong cơ thể con người khỏe mạnh hay ốm yếu ở những cấp độ khác nhau như phân tử, tế bào, mô, cơ quan, hệ thống to hơn và hầu hết cơ thể? Bạn muốn chọn hiểu làm thế nào để nghiên cứu góp phần chẩn đoán, điều trị và đề phòng bệnh? Vậy công nghệ y sinh là chương trình thích hợp sở hữu bạn. Bạn sẽ tậu hiểu về sinh học con người và phương pháp vận dụng kiến thức này trong nghiên cứu kỹ thuật vào những vấn đề y tế bên cạnh sức khỏe và bệnh tật.

Sinh viên thấp nghiệp ngành y sinh sẽ đóng góp vào việc chẩn đoán và điều trị bệnh bằng phương pháp khiến cho việc trong giới nghiên cứu học thuật hoặc ngành công nghiệp dược phẩm. Bạn sở hữu thể tham khảo chương trình đào tạo tại những trường: Đại học Utrecht, Đại học VU Amsterdam, Đại học Maastricht, Đại học Radboud, Đại học Twente, Đại học Leiden, Đại học Công nghệ Eindhoven, Đại học Amsterdam, Đại học Groningen.

Dược

Ngành dược là sự kết liên giữa khoa học đời sống và hóa học thúc đẩy đến sự phát triểncung cấp thuốc men, bảo đảm bệnh nhân được chữa trị hiệu quả và tiêu dùng an toàn. Lĩnh vực nghiên cứu này mang thể với lại cho bạn sự nghiệp về nghiên cứu, bào chế thuốc và đổi mới sức khỏe cho con người. Ngành dược bắt buộc cao về điều kiện đầu vào và đòi hỏi sinh viên bắt buộc dành nhiều thời gian trong phòng thể nghiệm cho nghiên cứu, sắm hiểu về hóa học liên quan đến việc lớn mạnh thuốc.

Với bằng cử nhân công nghệ dược phẩm 3 năm tại Đại học Utrecht, bạn sẽ tậu hiểu phương pháp phát hiện và tăng trưởng các mẫu thuốc mới cho những bệnh như ung thư, tiểu đường, Alzheimer; học phương pháp phát triển những chiếc thuốc tân tiến, những bí quyết quản lý thuốc hiệu quả hơn; thí nghiệm lâm sàng những mẫu thuốc mới. Sinh viên du học Hà Lan ngành dược cũng đừng bỏ qua các chương trình đào tạo uy tín của Đại học Leinden, Đại học Amsterdam, Đại học Groningen.

Thú y - Khoa học động vật

Lĩnh vực này nghiên cứu các quá trình nâng cao trưởng, sinh sản, dinh dưỡng của động vật trong mối shop với kinh tế và con người. Các nghiên cứu về thú y - khoa học động vật phân tách các bí quyết hiệu quả để kiểm soát các quy trình công nghiệp nhằm cải thiện năng suất, sức khỏe và sự vô tư cho động vật. Sinh viên với thể mua nghiên cứu những loài gia súc như cừu, lợn, bò, ngựa, gia cầm cũng như các vật nuôi như chó, mèo.

Khoa thú y của Đại học Utrecht là công ty duy nhất ở Hà Lan huấn luyện sinh viên thành bác sĩ thú y. Vai trò của bác sĩ thú y ko chỉ gồm chẩn đoán, điều trị bệnh và thương tích ở động vật mà còn thạo nghiên cứu ứng dụng, sở hữu kỹ năng nắm bắt và thông thạo tâm lý người chủ của động vật. Bên cạnh đó, Đại học Wageningen, Đại học Van Hall Larenstein, Đại học Utrecht là các công ty tập huấn uy tín lĩnh vực này.

Kinh doanh nông nghiệp

Cử nhân buôn bán nông nghiệp sử dụng rộng rãi đến sự hài hòa giữa yếu tố marketingkiến thức nông nghiệp. Ngành học cung cấp hiểu biết về quản lý các trang bịcông nghệ nông học, nguyên liệu thô, nhà cung cấp, lực lượng cần laonhững tài nguyên khác liên quan tới nông nghiệp. Sinh viên sở hữu loại nhìn sâu sắc đẹp về những quy trình của chuỗi chế tạo và cung ứng, từ sản xuất thô tới tiếp cận người sử dụngtất cả các công đoạn ở giữa: thương mại, quản lý và tư vấn, các hoạt động của doanh nghiệp ảnh hưởng tới làm vườn và chuỗi thực phẩm.

Đại học KHUD HAS, Đại học KHUD Van Hall Larenstein, Đại học KHUD Aeres, Đại học Wageningen là các doanh nghiệp dẫn đầu Hà Lan về tập huấn lĩnh vực này. Sinh viên thấp nghiệp ngành buôn bán nông nghiệp thể làm cho việc trong 1 loạt những ngành và vị trí từ kế toán, bảo hiểm và ngân hàng, đến quản lý sản xuất hạt giống, quản lý trang trại, marketing nông nghiệp bền vững và đổi mới, tiếp thị quốc tế hoặc bán lẻ. Chuyên gia trong ngành sở hữu thể đảm nhận phổ biến vị trí trong các tập đoàn tăng trưởng sản phẩm, doanh nghiệp tiếp thị bán lẻ, doanh nghiệp chế biến thực phẩm, cơ quan tư vấnnhững doanh nghiệp công cộng, chính phủ hoặc tài chính.

Hoa viên và cây cảnh

Đây là lĩnh vực khá rộng bao gồm trồng trọt, thực phẩm, chế biến, các cái hạt - rau - cây cảnh - hoa và đa dạng dịch vụ bổ sung nhằm đem đến vẻ đẹp, sự tha hồ trong phong cảnh và cuộc sống con người. Sinh viên học về hoa viên và cây cảnh thể đảm nhiệm những công việc như bảo tàng thực vật, quản lý đất, bình phục cảnh quan, thiết kế sân vườn và cảnh quan, xây dựng và bảo trì, trồng trọt, khoa học làm cho vườn.

Không chỉ nghiên cứu kiến thức về trồng cây và hoa chuyên dụng cho nhiều nhu cầu cá nhân hoặc xã hội, bạn còn tìm hiểu về khả năng chống côn trùng, bệnh tật, cũng như các vấn đề môi trường xung quanh những quy trình thâm canh. Nhiều chương trình tại những trường đại học Hà Lan còn cung cấp một số module về kinh doanh, giúp sinh viên tốt nghiệp với tri thức và kỹ năng để vươn lên là những thương buôn thành công trong ngành. Nếu ham mê lĩnh vực này, khi du học Hà Lan bạn đừng bỏ qua các khóa học của Đại học KHUD HAS, Đại học KHUD Van Hall Larenstein, Đại học Wageningen nhé.

Khoa học/Công nghệ thực phẩm

Bạn mang bao giờ tự hỏi nhữngđích thực mang trong thực phẩm bạn ăn hàng ngày, bí quyết thức mà nó làm ra và nó tới từ đâu? Bằng việc nghiên cứu về những thành phần vật lý, sinh học và hóa học của thực phẩm, kỹ thuật thực phẩm giúp con người hiểu được những tính chất của thực phẩm, ứng dụng tri thức vào chế biến, sản xuất, nghiên cứu và phát triển, bảo quản, vệ sinh và cung cấp thực phẩm.

Đại học Wageningen, Đại học Van Hall Larenstein, Đại học Maastricht phân phối chương trình huấn luyện đa dạng về lĩnh vực này. Các chủ đề nghiên cứu nhiều trong ngành học gồm: an toàn và chất lượng thực phẩm, chế biến thực phẩm, sản phẩm động vật cho con người, khoa học thực phẩm, khoa họckỹ thuật ngũ cốc, vi sinh và chế biến rượu , thực phẩm chức năng và sức khỏe... Ngoài kiến thức căn bản về chế biến thực phẩm, sinh viên còn phát triển những kỹ năng để đánh giá những phương pháp cung ứng thực phẩm thay thế cũng như kiến thức chuyên sâu về những quy trình ảnh hưởng đến thị trường thực phẩm, phương pháp thức điều tra và đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Trước các vấn đề hiện tại về sự sẵn mangcung ứng thực phẩm, an toàn và chất lượng thực phẩm, tính bền vững, sức khỏe và dinh dưỡng, sự hiểu biết về thực phẩm hiện đang đóng 1 vai trò to hơn trong xã hội. Sinh viên thấp nghiệp sở hữu thể theo đuổi những thời cơ nghề nghiệp như: nhà khoa học nghiên cứu và vững mạnh thực phẩm, cố vấn bảo đảm chất lượng, quản lý nhà máy thực phẩm, nhà sinh vật học phân tử thực phẩm, nhà hóa học hương vị.

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSEhttps://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn
Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gse.tuvanduhoc/?epa=SEARCH_BOX

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15937841
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn